Inside Dara
"โดม" ซัดเพจแอนตี้เมทัล บอกเตรียมถึงเวลาติดคุก!!

ได้เวลาเอาจริงขึ้นมาซะเเล้ว สำหรับนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ที่ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อหลังจัดชุดใหญ่ด้วยการเข้าไปคอมเม้นท์ซัดเพจแอนตี้แฟนสาว เมทัล สุขขาว ที่ยังไม่หยุดขุดเรื่องราวขึ้นมาเเฉ เเถมในครั้งนี้ ยังถูกดิสเครดิตผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่เพิ่งจะเปิดตัวได้ไม่นานอีกด้วย

"ผมรู้สึกว่าเขาเหิมเกริมเกินเหตุ เพราะเอาจริงๆ ถ้าหากเขาจะไม่ชอบใครสักคนผมไม่ห้ามหรอกครับ เพียงแต่ว่าการพูดจาในเชิงหมิ่นประมาทของเขาต่างหากที่มันมี พรบ. ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตคุ้มครองอยู่ ซึ่งถ้าผมเอาเรื่องไปแจ้งความจริงๆ ก็เข้าข่ายหมดครับ อีกอย่าง ณ ปัจจุบันนี้ตัวเพจเขาก็ไม่ได้พูดเรื่องคนด้วยนะครับ แต่เขาพูดถึงของของผม ซึ่งของที่ผมทำขายมันก็มีทั้ง อย. แถมได้กฏหมาย GMP ยุโรป รวมถึงโรงงานระดับท็อปในประเทศก็เป็นคนช่วยทำให้ เพราะฉะนั้นเรื่องที่เขาพูดมันเข้าข่ายดิสเครดิตแน่นอน เนื่องจากว่ามันมีการเสียผลประโยชน์ (ยิ้ม)"

"จริงๆ ผมคิดว่าเรื่องพวกนี้ต้องระวังไว้ให้มากๆ นะ ยิ่งเรื่องของความคึกคะนองด้วยแล้ว ถ้าหากมีการฟ้องร้องเกิดขึ้นคุณติดคุกนานเลยนะครับ หมดอนาคตได้ง่ายๆ เลย"

"จริงๆ ไม่ต้องไปต่อความยาวสาวความยืดอะไรกับคนพวกนี้หรอกครับ เอาเวลาที่มีค่าของเราไปโฟกัสกับงานดีกว่า อีกอย่างหน้าที่ตรงนี้มันก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจและก็ทนายช่วยดูแลให้ผมอยู่แล้วด้วย อีกอย่างอย่าคิดว่าผมไม่รู้นะครับว่าเป็นใคร เรื่องเจ้งความ การที่เขาทำทุกอย่างให้ออกมาแบบนี้ก็น่าโดนอยู่เหมือนกัน (ยิ้ม) จริงๆ เรื่องโมโหมันก็มีเป็นปกติอยู่แล้วนะครับ เพราะเราเองก็เป็นคนที่มีความรู้สึก เพียงแต่ว่าผมขอเลือกที่จะไม่เอาเวลาที่มีค่าไปเสียกับคนพวกนี้ดีกว่าครับ"