Inside Dara
ช่วย ตูน โกยเงินพันล้าน บุ๋ม เปิดใจถึงสาเหตุอยากวิ่งด้วย

สวยแจ่มแล้วยังจิตใจงามอีกด้วย บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ล่าสุดไปร่วมวิ่งๆ โกยเงินพันล้านกับ ตูน บอดี้สแลม เป็นความสุขใจที่อิ่มเอมจริงๆ บุ๋ม ปนัดดา ให้สัมภาษณ์จากเชียงรายกับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์

ทำไมบุ๋มถึงอยากไปช่วยวิ่งด้วย? "เพราะโครงการนี้จะช่วยเหลือคนที่ลำบากอย่างแท้จริง และอยากทำในส่วนที่พอทำได้" อยากให้ตูนวิ่งครั้งใหม่อีกมั้ยคะ? "วิ่งใกล้ๆ เพื่อระดมทุนก็ได้ และเชื่อว่าพี่ตูนและทีมงานคงจะคิดถึงวันเวลาช่วงนี้ เพราะต่อสู้ด้วยกันมา แต่ในใจก็อยากให้คนอื่นๆ ออกมาทำอะไรแบบนี้บ้าง ไม่ใช่จะพึ่งแต่พี่ตูนอย่างเดียวค่ะ" จิตที่จะให้ ดีกว่าจิตที่จะเอาอย่างไร? "จิตที่ให้จะมีความสุขมากกว่าคอยคิดจะเอาของคนอื่น และเป็นความสุขอย่างถาวร"

ชาวไทยรวมพลังกันเยอะมากๆ มีหลายคนๆ ใจดีร่วมบริจาคกันเยอะเลย และล่าสุดทางโรงภาพยนตร์ชั้นนำ เอสเอฟซีเนม่า SF Cinema ก็ได้ร่วมสมทบทุนโครงการ ก้าวคนละก้าวฯ ที่จุดวิ่งโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์แม่จัน เชียงราย โดยมี มิ้นท์ พิมสิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัทเอสเอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นตัวแทนผู้บริหารพนักงาน และลูกค้าโรงภาพยนตร์ในเครือเอสเอฟ ที่ผ่านมาได้ตั้งกล่องรับบริจาคเงิน เพื่อสมทบทุนโครงการ ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ บริเวณบ็อกซ์ออฟฟิศโรงภาพยนตร์ในเครือเอสเอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ

ได้ยอดบริจาค 309,189.53 บาท คณะผู้บริหารและพนักงานเอสเอฟ ได้ร่วมกันบริจาคสมทบเพิ่มเติมอีก 190,810.47 บาท รวมยอดบริจาค 500,000 บาท เงินดังกล่าวได้ส่งถึงมือ ตูน บอดี้สแลม เป็นที่เรียบร้อย ณ จุดสิ้นสุดที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความปลาบปลื้มใจเป็นอย่างยิ่ง และน่าจับตาต่อไปว่าการบริหารจัดการเงินบริจาคของตูนในแต่ละโรงพยาบาล จะเป็นอย่างไรต่อไป.