Inside Dara
'ผิงผิง-สรวีย์ ธนพูนหิรัญ'คว้าแชมป์'The Golden Song ซีซั่น2'

ในที่สุด The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ซีซั่น 2 ก็ได้แชมป์เป็นสาวน้อยวัย 15 ปี "ผิงผิง - สรวีย์ ธนพูนหิรัญ" ที่ใช้น้ำเสียงสวย หวาน แต่ทรงพลัง ถ่ายทอดบทเพลงทองคำออกมาได้ไพเราะจับใจคนฟังยุค 2020 หลัง

"ผิงผิง" ค่อยๆ ฉายแววความเป็นดาวเด่น โดยเฉพาะในรอบ Semi Final ที่เธอได้โชว์ร้องเพลงคู่กับ "เอ๊ะ-จิรากร" ได้อย่างน่าประทับใจ รวมทั้งในรอบชิงชนะเลิศที่เธอถ่ายทอดน้ำเสียงสดใส กังวานผ่านเพลง "เทพธิดาดอย" และเพลง "ไม่อยากให้โลกนี้มีความรัก" ได้อย่างงดงามไร้ที่ติจนชนะใจกรรมการ

โดยมี สิทธิ์ กรวิชญ์ คว้ารองชนะเลิศอันดับ 1 และรองชนะเลิศอันดับ2 ได้แก่ อลิส ธนัชลักษณ์

สรวีย์ ธนพูนหิรัญ หรือ "ผิงผิง" เป็นนักร้องสาวน้อยเสียงดี อายุ 15 ปี ที่มีคะแนนนำในรอบชิงชนะเลิศของรายการประกวดร้องเพลง The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ซีซั่น 2 ทางช่อง 31 (ONE) โดยก่อนหน้านั้นเคยเดินสายประกวดร้องเพลง และคว้ารางวัลมาแล้วมากมาย รวมถึงเคยเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย รายการ The voice kids 2019

และเธอยังมีความสามารถอื่นๆ คือ เดินแบบ พิธีกร พากย์เสียง อีกทั้งรูปร่างหน้าตาที่สดใส อ่อนหวาน ปัจจุบันกำลังศึกษาที่โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย (ชั้น ม.3) และเป็นหนึ่งในคณะนักร้องประสานเสียงของโรงเรียน

ในเวทีประกวด The Golden Song นั้น เธอผ่านเข้ารอบมาด้วยเพลง เปลวไฟรัก , คนเดียวในดวงใจ , เพียงครึ่งใจ (ร้องคู่กับศิลปิน เอ๊ะ จิรากร) และ เทพธิดาดอย