Inside Dara
"เอมมี่"ไร้ปัญหา-เจอ"อั้ม"อันฟอลโลว์ ปล่อยโฮไอจีโดนแฮ็ก-ลั่นมีค่าทางใจ!

นักแสดงสาว "เอมมี่"มรกต กิตติสาระ ปล่อยโฮ หลังอินสตาแกรมหรือ ไอจีถูกแฮ็ก ยันเข้าใจเรื่องที่ถูกซุป"ตาร์สาว "อั้ม-พัชราภา" ไม่ตั้งใจอันฟอลโลว์อินสตาแกรม โดยกล่าวว่า

"ล่าสุดที่ถูกแฮ็กไอจีร้องไห้เลย เพราะมีอยู่วันนึงตื่นมาแล้ว เพื่อนๆ โทร.มาถามว่าโพสต์อะไรของเธอ เราก็งง ยังไม่ได้เล่นเลย เขาก็บอกมันมีวิดีโอแบบคนจีนอเมริกันโพสต์ท่าเต้นประหลาดๆ มี่เลยเข้าไปดู แต่เข้าไอจีตัวเองไม่ได้ เขาเปลี่ยนพาสเวิร์ดมี่ไปเลย ตกใจมาก โทร.หาเพื่อนว่าจะทำยังไงดี บังเอิญมีรุ่นพี่ที่สนิทคนนึงเป็นด้านคอมพ์ เขาเลยเช็กให้ และทำไปทำมาได้คืนมาค่ะ"

มีอะไรเสียหายบ้าง "ไม่มีค่ะ เพราะมี่ได้คืน หลังจากนั้นก็ป้องกันตัวเองด้วยการเปลี่ยนพาสเวิร์ดบ่อยๆ และเปลี่ยนเครือข่ายอีเมล์ค่ะ"

กลัวโดนแฮ็กอีกไหม "กลัวค่ะ แต่ป้องกันทุกวิธีแล้ว ถ้าเขาแฮ็กอีกก็คงร้องไห้อีก คือรูปในนั้นของมี่เยอะ มีรูปแบบมีคุณค่าทางจิตใจ"

อยากฝากบอกคนที่แฮ็กภาพไหม "อย่าแฮ็ก เลย เพราะบางทีเขาไม่ได้แค่เก็บไว้เป็นสื่อโปรโมตตัวเอง แต่มันมีคุณค่าทางจิตใจ บางสิ่งบางอย่างมีรูปคนที่อาจไม่ได้อยู่กับเราแล้ว อย่างนี้ทำให้รู้สึกว่าความทรงจำเหล่านั้นมันเอากลับคืนมาไม่ได้ สิ่งที่เขามีก็คือแค่รูปพวกนั้นค่ะ"

ถามถึงข่าวที่ "อั้ม-พัชราภา" อันฟอลโลว์ ไอจี เอมมี่แง้ม "เท่าที่ทราบพี่อั้มขอโทษแล้วว่าเผลอกดโดน ตัวมี่ก็เคยเผลอเหมือนกัน มันไม่รู้ตัวค่ะ แต่ตอนนี้พี่อั้มยังฟอลโลว์มี่อยู่นะ เลยคิดว่าไม่ได้มีประเด็นอะไร มันมีเผลอกันได้ มี่ไม่เคยมีเรื่องกับพี่อั้ม พี่อั้มเป็นคนเฮฮาน่ารัก ไม่เคยมีปัญหากันค่ะ"