Inside Dara
เซฟ เซฟฟานี่ ภูมิใจคว้าปริญญามาครองได้สำเร็จ

ที่สุดแห่งความภูมิใจ สำหรับ เซฟ เซฟฟานี่ อาวะนิค มิสทีนไทยแลนด์ 2009 ที่คว้าปริญญาจาก คณะวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิทยาศาสตร์ชีวภาพ มหาวิทยาลัยมหิดล และเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรไปเรียบร้อยแล้ว โดยมี คุณแม่ สมรักษ์ อาวะนิค และครอบครัว ยิ้มรับความสำเร็จของลูกสาวคนเก่ง

พร้อมด้วยตัวแทนจากช่อง 7, ตัวแทนจากมิสทีน ไทยแลนด์, อ๊อด ธีระศักดิ์ พรหมเงิน ผู้กำกับจากค่ายกันตนา, ทิพย์ กานต์พิชชา กองแก้ว ผู้จัดค่ายนวประทานพร, วุฒิ อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ผู้จัดจากค่ายดูมันดี, มิกค์ ทองระย้า, เอก รังสิโรจน์, จาด้า อินโตร์เร รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2008, ยิหวา ปรียากานต์ ใจกันทะ รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2009, นักแสดงจากละครยมบาลเจ้าขา และแฟนคลับ ร่วมแสดงความยินดีท่ามกลางบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น

โดย เซฟฟานี่ บอกว่า "ภูมิใจมากๆ ค่ะ เซฟทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยมาตั้งแต่ปี 1 เป็นอะไรที่ท้าทายที่สุดในชีวิต ทุกอย่างทำตามระเบียบของมหาลัย ไม่ได้มีสิทธิ์พิเศษอะไร ขาดเรียนไม่ได้ งานส่งพร้อมทุกคน

ทำให้วันนี้เซฟดีใจและภูมิใจมากค่ะ กับความพยายาม ความตั้งใจที่ทุ่มเทมาตลอด เรื่องเรียนต่อกำลังวางแผนอยู่ว่าจะต่อปีนี้หรือปีหน้า เซฟอยากทำงานในด้านการออกกำลังกาย หรืออะไรที่เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพค่ะ เซฟเป็นคนรักสุขภาพมากๆ เซฟอยากมีโอกาสแบ่งปันสิ่งดีๆ ได้ช่วยเหลือคนที่อยากหันมาดูแลตัวเองคะ ก็ต้องดูกันอีกทีว่าจะยังไงค่ะ เซฟขอบคุณทุกกำลังใจและทุกคำอวยพรที่ร่วมแสดงความยินดีกับเซฟด้วยนะคะ".