Inside Dara
โบว์ สุภาภรณ์ ตื่นเช้าฉลองตำแหน่ง มิสไทยแลนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2023

โบว์ สุภาภรณ์ ตื่นเช้าฉลองตำแหน่ง มิสไทยแลนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 วันแรกตามธรรมเนียมผู้ครองมงฯ นางงามระดับโลก

เมื่อวันที่ 4 ก.ย. โบว์ สุภาภรณ์ ฤทธิพฤกษ์ โบว์ สุภาภรณ์ ตื่นเช้าฉลองตำแหน่ง มิสไทยแลนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 ที่โรงแรมเอส 31 สุขุมวิท ตามธรรมเนียมผู้ครองมงฯ นางงามระดับโลกที่ถือปฏิบัติกันมายาวนาน

โดย โบว์ สุภาภรณ์ ได้ดื่มด่ำกับอาหารเช้าเลิศรสที่ทางโรงแรมเอส 31 สุขุมวิท ได้จัดเตรียมมาเป็นพิเศษ

เพื่อให้เข้ากับความสง่างามของสาวไทยหนึ่งเดียวที่คว้าใจกรรมการและกองเชียร์ด้วยความสวย สมาร์ต และมีเสน่ห์ ตรงคอนเซปต์ “DARE TO CHANGE THE WORLD แค่คุณกล้า โลกก็เปลี่ยน” ต้นแบบสุภาพสตรียุคใหม่ที่กล้าคิด กล้าทำ กล้าเปลี่ยนแปลง ปรับตัวเข้ากับวัฒนธรรมสมัยใหม่และความเป็นไทยได้อย่างลงตัว

โดยหลังจากนี้ จะเริ่มต้นการเดินทาง CHANGE THE WORLD อีกครั้ง เพื่อไปเป็นตัวแทนของประเทศไทยบนเวที มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2023 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ Yoyogi Gymnasium No. 2 ในชิบูย่า โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 26 ตุลาคม รวมถึงร่วมโปรโมทสถานที่ท่องเที่ยว ทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ การเรียนรู้ศิลปะและวัฒนธรรมญี่ปุ่น และอีกมากมาย

เพื่อแสดงให้โลกได้เห็นว่า สาวไทยสามารถสร้างโลกและเปลี่ยนแปลงโลกได้อย่างแท้จริง

โบว์ สุภาภรณ์ ฤทธิพฤกษ์ กล่าวถึงชัยชนะอันน่าทึ่งในการประกวด มิสไทยแลนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 ว่า “การได้รับตำแหน่ง ถือเป็นความฝันที่เป็นจริงของโบว์ และภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นตัวแทนของประเทศไทยในระดับนานาชาติ ถือเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่ยิ่งใหญ่ ไม่ใช่แค่สำหรับ โบว์

แต่สำหรับทุกคนที่สนับสนุนตลอดการเดินทางครั้งนี้ หนทางข้างหน้านั้นท้าทาย แต่โบว์พร้อมจะเผชิญหน้าโบว์มุ่งมั่นที่จะนำจิตวิญญาณและความสง่างามของประเทศไทยไปสู่เวทีสากล และทำให้ประเทศของโบว์ภูมิใจ”

ร่วมสนับสนุน มิสไทยแลนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 ไปคว้ามงบนเวที มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2023 ที่ประเทศญี่ปุ่น

ติดตามข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับการเดินทางอันน่าตื่นเต้นของ โบว์ สุภาภรณ์ สู่ Miss International 2023 ได้ทาง Facebook: Miss Thailand International, Instagram: @Missthailandinternational