Inside Dara
22 ปีผ่านไป บุ๋ม ย้อนภาพสมัยเข้าประกวด เทียบปัจจุบัน แฟนๆ แห่ชมสวยไม่เปลี่ยน

22 ปีผ่านไป บุ๋ม ปนัดดา ย้อนภาพสมัยเข้าประกวดนางสาวไทย เทียบปัจจุบัน เผยมาถึงวันนี้ได้รับความรักจากแฟนๆ เป็นสิ่งมีค่าในชีวิต แห่ชมสวยไม่เปลี่ยน

กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเธอได้ สำหรับ ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี อดีตนางสาวไทย ปี2543 ที่นับวันความสวยปังยิ่งเพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้งานด้านสังคมที่เธอเข้าไปช่วยเหลือคนที่ลำบากอยู่เสมอไม่เคยขาด จนเป็นที่รักของแฟนๆ ทั้งประเทศ เรียกว่าสวยครบเครื่องทั้งกายและใจ

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ได้โพสต์ภาพสมัยเมื่อครั้งเป็นผู้เข้าประกวดนางสาวไทย เทียบกับภาพในปัจจุบัน พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “22 ปีที่ผ่านมา ….. จากวันที่เป็นเพียงผู้เข้าประกวด จนมาถึงวันนี้ ได้อะไรในชีวิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ประสบการณ์ชีวิต ความรู้ความตั้งใจที่จะเรียนจนจบด๊อกเตอร์ การได้พบเจอผู้คนมากมาย การได้ร่วมฝ่าฟันวิกฤตไปกับทุกๆ คน รวมถึงการที่ได้ความรักความเมตตาจากผู้คนมากมายที่เข้าใจและเปิดใจให้กับบุ๋ม สิ่งต่างๆ เหล่านี้มีค่ากับบุ๋มมากเลยค่ะ รักทุกคนนะคะ”

ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมกับความสวยไม่เปลี่ยนของสาวบุ๋ม กาลเวลาทำอะไรไม่ได้เลย, ยังเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือความสวยและความดีมีเพิ่มทุกวันนางงามในดวงใจ, กราบในความปัง สวยสง่างามเหมือนเดิม, เวลาเปลี่ยน แต่ความสวยไม่เปลี่ยนเลย