Inside Dara
‘ท็อป’ คบ ‘ใบเฟิร์น’ ไม่ใช้คำว่าแฟน!!

เรียกว่าเปิดตัวกันมากขึ้นสำหรับ“ท็อป” จรณ และ“ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก เพราะล่าสุดควงกันไปทำบุญร่วมกัน แถมยังพาไปรู้จักครอบครัวของกันและกันแล้ว เจอหนุ่มท๊ปในงานบวงสรวงละครเรื่อง"ตุ๊กตาผี"จึงได้สอบถามเรื่องนี้

“ที่ไปทำบุญไม่มีวาระอะไรหรอก แค่ว่างตรงกันก็เลยอยากไปทำบุญด้วยกันแค่นั้นเอง (ยิ้ม) คือเราชอบทำบุญอยู่แล้ว ชอบนั่งสมาธิ ก็โชคดีที่ชอบตรงกัน เรารู้สึกว่าไปแล้วสบายใจ ทำงานมาเหนื่อยๆ ก็ได้ไปวัดเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง ก็เป็นสิ่งที่ดี (เรียกว่าคู่รักสายบุญ) ก็แล้วแต่คนจะเรียก แต่ก็ไม่เชิงขนาดนั้น ไม่ได้อยากให้คนไปโฟกัสว่าเป็นคู่รักหรืออะไร ถ้าคนชอบเราสองคนเราก็ดีใจ ตอนนี้ความสัมพันธ์ก็ค่อยๆ พัฒนา (เรียกแฟนได้ไหม) ก็ใจเย็นๆ เนอะ (หัวเราะ) ที่เราไปทำบุญก็เสริมทุกอย่าง ละครน้องเขาเรื่อง “หลงไฟ” ก็กำลังออนอยู่ ละครผมเรื่อง “รักหลงโรง” ก็กำลังจะออน" ดาราหนุ่มบอก

ถามต่อว่าละคร "หลงไฟ" ของ "ใบเฟิร์น" มีหลายฉากค่อนข้างแรงในเรื่องเลิฟซีน ท๊อปว่ายังไงบ้าง

"ละครของเขาค่อนข้างแรงก็แอบมีแซวนิดหน่อย ไม่ได้แซวอะไรเยอะ ก็ติดตามอยู่ (มีเลิฟซีนเยอะ เขามาขออนุญาตไหม) ไม่มีเพราะเป็นการทำงานของเขา เขาเป็นนักแสดงที่ทุ่มเทเต็มที่ ผมไม่มีสิทธิไปตัดสินใจอะไรอยู่แล้ว (เห็นเขาเล่นแล้วรู้สึกยังไงบ้าง) จริงๆ แล้วก็เซอร์ไพรส์นะ เพราะมันก็อย่างที่ทุกคนเห็น สวย เซ็กซี่ นี่ก็เป็นอีกแนวหนึ่งที่เราไม่เคยเห็น เขาแสดงออกมาได้ดีมาก ทุกคนก็ชื่นชม ก็ดีใจด้วยจริงๆ (มีแอบหึงบ้างไหม) ผมว่ามันเป็นเรื่องของการทำงาน เราเป็นนักแสดงด้วยกันเราเข้าใจอยู่แล้ว” ท็อปกล่าว

เมื่อถูกถามถึงคำให้สัมภาษณ์ของใบเฟิร์นก่อนหน้านี้ ยังไม่อยากพูดว่าเป็นแฟน ไม่อยากออกตัวแรง ซึ่งหนุ่มท็อปแจงว่า

“คือเราก็ไม่เคยคุยกันว่าจะต้องเป็นอะไร อย่างที่ผมเคยบอกว่าเราก็ไม่เคยกะเกณฑ์ ความสัมพันธ์ตอนนี้เรามีความสุขมา ค่อยเป็นค่อยไป ผมว่าดีที่สุด เพราะว่าเราอยู่ตรงนี้คนจับตาค่อนข้างเยอะ เราก็อยากให้มันดีที่สุด น่ารักที่สุด และมีความสุขที่สุดทั้งสองคนและทุกๆ คนด้วย (เห็นว่าได้ไปเจอพ่อแม่ใบเฟิร์นแล้ว) ก็มีไปสวัสดี ก็น่ารักดี น้องเขาก็มาเจอครอบครัวผมแล้ว คุณพ่อคุณแม่ของผมก็ชมว่าเขาน่ารักดี คือเฟิร์นเป็นเด็กน่ารักอยู่แล้ว คุณพ่อคุณแม่เราก็เอ็นดู น้องเขาเป็นคนมีสัมมาคารวะ มีความน่ารักของเขา ชอบทำบุญคล้ายๆ กัน (เรียกว่าพาไปเปิดตัวกับครอบครัวได้มั้ย) จริงๆ ก็พาไปทำบุญ เราก็อยากจะให้คุณพ่อคุณแม่รู้จัก ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ส่วนตอนที่ผมไปเจอครอบครัวเขา ก็ไม่ได้เกร็งอะไรนะ เราก็บริสุทธิ์ใจ ไม่ได้มีอะไร (ยิ้ม) ก็ไปรู้จักกันไว้ ก็ถือว่าเราก็จริงใจมากพอสมควร” ท็อปกล่าวปิดท้าย