Inside Dara
"สอง ณัชชา" YouTuber สายแซ่บแชร์เทคนิคใส่ บิกินี่ ให้สวยเอวเอส

"สอง-ณัชชา ชาติอนุลักษณ์" สาวร่างเล็ก วัย 21 ปี ผู้มีผลงานโฆษณาปล่อยออกมาให้ได้เห็นความสดใสอยู่หลายตัว ล่าสุด โฆษณากับ "เจมส์ จิรายุ" โยเกิร์ตบัลแกเรีย คู่หูดีดีก่อนนอน รวมทั้งการแสดงมิวสิควิดีโอให้กับศิลปินชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น "ลุลา" เพลง จม และ "พ้อยท์ วงเคลียร์" เพลงยอมปล่อยมือ ฯลฯ จนล่าสุดมีคนติดตามในอินสตาแกรมกว่า 280,000 คนแล้ว

นอกจากเข้าไปติดตามผลงานของสาวสองในอินสตาแกรม เชื่อว่า หลายคนน่าจะเข้าไปส่องความเผ็ดของเธอ เพราะสาวสองยืนหนึ่งเรื่องการใส่ "บิกินี่" เรียกว่าเข้าไปส่อง อินสตาแกรม cchanatt ทีไร จะเห็นความปังในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ทุกที

เชื่อได้ว่านอกจากหนุ่มๆ ที่เข้าไปส่องเธอแล้ว สาวๆ ก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปดูไอเดียการใส่ชุดว่ายน้ำจากเธอด้วย เพราะ "สอง" เป็นผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่ใส่ชุดว่ายน้ำในหลายๆ สไตล์แล้วดูมีเสน่ห์ดึงดูดใจมาก จนหลายคนคอมเมนต์ถามว่าใส่ชุดว่ายน้ำอย่างไรให้สวย

"สอง ณัชชา" ได้เปิดกรุบิกินี่ของตัวเอง พร้อมเผยเทคนิคการใส่อย่างไรให้หน้าอกสวย เอวเอส ผอมเพรียว ในช่อง Youtube chanat cn ของเธอเอง

"สอง ณัชชา" มากับสัดส่วนเล็กพริกขี้หนู เอว 25 นิ้ว สะโพก 35 นิ้ว แชร์การใส่ "บิกินี่" ให้เป๊ะไว้

ต่อไปนี้เป็นเทคนิคส่วนตัวของสองเองค่ะ บางคนช่วงตัวสั้น ยิ่งไปใส่ชุดว่ายน้ำแบบวันพีช จะยิ่งทำให้ดูตัวสั้น ถ้าเป็นสาวที่มีเอสใหญ่ แนะนำให้ใส่ทูพีชแบบกางเกงตัวเล็ก แหวกข้าง จะทำให้มีสะโพกสวยขึ้น

การใส่บรา สำหรับสาวตัวเล็ก ควรใส่แบบบิกินี่ จะได้เห็นเชฟ เห็นส่วนเว้าส่วนโค้ง ถ้าอยากดูมีหน้าอก แนะนำให้ใส่บิกินี่ทรงสามเหลี่ยม จะได้ดูมีหน้าอกยิ่งขึ้น สำหรับแบบวันพีช ผู้หญิงตัวเล็กก็ใส่ได้ แต่แนะนำเป็นวันพีชที่โชว์เอวจะได้ดูมีทรวดทรงมากกว่า

ถ้าอยากดูมีหน้าท้องแบนราบ ควรใส่ทูพีชโชว์ ใส่แบบกางเกงผูกข้าง เพราะจะอยู่ใต้สะดือ หน้าท้องจะดูยาวขึ้น เพรียวขึ้น

ถ้าเปิดข้างล่างเยอะ ข้างบนก็ควรเรียบๆ เช่นเกาะอก จะได้ดูไม่โป๊ะเกิน เวลาซื้อบิกินี่ควรมีฟองน้ำ หรือถ้าไม่มีแนะนำหาซื้อฟองน้ำที่ช่วยเสริมด้านล่าง จะช่วยยก ดันทรง ให้เราดูมีทรงหน้าอกขึ้น

เวลาโพสท่าให้ดูสูงผอม พยายามหาองศา 45 องศา แล้วจิกขา ทำให้ขาดูยาวขึ้น จริงๆ สองสูง 160 ซม. แต่ภาพที่ออกมาดูเหมือนคนสูง 180 ซม.

เทคนิคถ่ายรูปไร้หน้าท้อง สองจะกินข้าวน้อยที่สุดเท่าที่จะน้อยได้ ก่อนวันที่จะใส่ชุดว่ายน้ำถ่ายรูป แต่น้อยเฉพาะมื้อเย็น ส่วนมื้อเช้าจะกินปกติค่ะ