Inside Dara
‘วิว’ ฉุนสื่อลงข้อความ ต้นสังกัดสั่งแบนงาน

ข่าวที่บอกว่าวิวไม่พอใจสื่อ คือเขาเป็นสื่อกอสซิปเครือหนึ่งที่โพสต์ข้อความทางอินสตาแกรม วิวเห็นว่าเขาเขียนพาดพิงถึงวิวหลายครั้งแล้ว บางอันไม่เป็นความจริงเลย

กลายเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นมา เมื่อ สาว วิว-วรรณรท สนธิไชย ถูกสื่อสำนักหนึ่งโพสต์ข้อความแซวทางอินสตาแกรม ว่าสาววิวเป็นนางเอกเสเพลติดเที่ยวจนโดนต้นสังกัดเรียกเข้าไปตักเตือน แถมขู่ว่าจะไม่ป้อนงานละครให้กับสาววิว งานนี้พอมีแฟนคลับส่งข้อความมาให้ดู ก็ทำเอาเจ้าตัวถึงกับปรี๊ดแตกอดรนทนไม่ไหว เอาหลักฐานไปให้ต้นสังกัดเคลียร์กับคู่กรณี

วิว เผยว่า “ข่าวที่บอกว่าวิวไม่พอใจสื่อ คือเขาเป็นสื่อกอสซิปเครือหนึ่งที่โพสต์ข้อความทางอินสตาแกรม วิวเห็นว่าเขาเขียนพาดพิงถึงวิวหลายครั้งแล้ว บางอันไม่เป็นความจริงเลย โยงเรื่องเรากับดาราชายคนอื่น ส่วนอันนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับที่เราไปเที่ยวไปปาร์ตี้ และพูดถึงต้นสังกัดว่า ผู้ใหญ่ออกมาแบน ออกมาเตือนว่าจะไม่ป้อนงานละครให้ ซึ่งตรงนี้ยืนยันว่าไม่เคยมีเหตุการณ์ที่ผู้ใหญ่เรียกวิวเข้าไปเตือนเกิดขึ้นเลย เรารับผิดชอบในส่วนของงานเราตามปกติ วิวไม่ได้คิดจะฟ้อง เพียงแค่แจ้งกับทางพีอาร์กับทางเอ็กแซ็กท์ไว้ วิวมองว่าอย่างน้อยน่าจะมีการออกมาแก้ข่าวในสิ่งที่เขาลงไป เพราะคนที่ตามฟอลโล่เขาต่างก็มาคอมเมนต์ถึงเราในทางที่ไม่ดี ล่าสุดที่เห็นก็คือเขาลบข่าวไปแล้ว แต่ไม่รู้จะแก้ไขอะไรยังไงต่อไป จริง ๆ ไม่ต้องถึงขนาดว่าขอโทษ แต่อาจจะแจ้งว่าได้รับข่าวแบบผิด ๆ มาน่าจะดีกว่า”.