Inside Dara
คืนดีที่ไม่เหมือนจะดี "มารี เบรินเนอร์" กับ "กัน นภัทร" ลบรูป เลิกตาม สัมพันธ์พิศวงกันอีกแล้ว

แฟนๆ ฮารุมะ มิอุระ ร่วมรำลึกถึงรอยยิ้มสดใสของเขาอีกครั้ง โดย มงคลซีนีม่า ร่วมกับ ภาพยนตร์ เฮ้าส์ สามย่าน นำภาพยนตร์ SUNNY ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของฮารุมะ ที่เข้าฉายในประเทศไทย กลับมาฉายใหม่อีกครั้ง วันนี้ถึง 30 กรกฎาคมนี้ เปิดให้จองบัตรนี้ทาง https://www.housesamyan.com โดยทุกที่นั่งจะได้รับของที่ระลึกกลับไปด้วย กระแสตอบรับดีมาก นี่แหละนะ จากไปแต่มีคนคิดถึงและรักมาก.

“ABC Book Fest 2020 เทศกาลหนังสือเริ่มต้น” คึกคัก!! นักอ่านทุกวัยเข้าแถวรอประตูเปิด 76 สำนักพิมพ์รวมตัว ร่วมจัดงาน “ABC Book Fest 2020 เทศกาลหนังสือเริ่มต้น” เปิดมิติใหม่เทศกาลหนังสือใจกลางเมือง ผสานการอ่านเข้ากับศิลปะ (Art-A) หนังสือ (Book -B) และ วัฒนธรรม (Culture-C) ด้วยแนวคิด “เพราะการอ่านคือจุดเริ่มต้นของทุกสิ่ง” พร้อมลุยสร้างความสุขให้นักอ่าน รวม 147 บูธ บนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร ตั้งแต่วันนี้ถึง 2 สิงหาคมนี้ เวลา 10.30-21.00 น. ณ มิตรทาวน์ฮอลล์ ชั้น 5 สามย่านมิตรทาวน์.

ไม่กั๊ก บอกเลยว่า “พยายามอยู่” ถูกถามเรื่อง เมื่อไหร่จะมีน้องให้ น้องโพธิ์ ลูกชายคนโตเล่นสักที ชาคริต แย้มนาม แย้มเลยว่า “กำลังทำ ลุ้นกันทุกเดือน” ฝ่ายภรรยา แอน–ภัททิรา ก็เช็กแล้วฟิตปัง! แข็งแรงทุกอย่างดี ชาคริต “บอกตกหนักที่ผม ต้องขยันนิดหนึ่ง” แฟนๆเชื่อมือ...เรื่องนี้ ชาคริตทำได้ชัวร์.

ถึงทะเลาะ...แต่รักยังหวาน ซอ จียอน บอกเลยว่า 3 ปีที่คบ ฮั่น–อิสริยะ ภัทรมานพ คือความสุข อาจจะมีทะเลาะกันบ้าง ก็ง้อกันได้ มีอะไรก็คุยกัน ฮั่น จากหนุ่มใจร้อน ปรับตัวให้เย็นลง แค่นี้ จียอน ก็รู้แล้วว่า รักมีค่าแค่ไหน รักเลยแฮปปี้แม้จะไม่ได้ดีที่สุดในทุกเวลา.

ผ่าง...ผ่าง...ง...ง ส่วนคู่นี้ “คืนดี ที่ไม่เหมือนจะดี” เพิ่งกลับมาคืนดี รอบ...ที่เท่าไหร่ไม่รู้แท้ๆ มารี เบรินเนอร์ กับ กัน–นภัทร ลบรูป เลิกตาม สัมพันธ์พิศวงกันอีกล่ะ มารี โพสต์ภาพทะเลและท้องฟ้า บรรบายว่า “They tell you to be yourself, then they judge you.” ซึ่งแปลว่า “พวกเขาบอกให้คุณเป็นตัวของตัวเองแล้วพวกเขาก็ตัดสินคุณ” ขึ้นสถานะ “โสด” ในเฟซบุ๊กด้วย คนสองคน วกวนน่าดู--ไม่ไหว...อย่าบอกไหว ไปลองถามใจกันดู!!