Inside Dara
'เชียร์'โชว์ บิกินีตัวจิ๋ว สยิวตะลึง!

เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ใจกล้า! เพราะเนื้อสาวแตกสะพรั่งเธอเลยสลัดมาด “สาวห้าว” เปลี่ยนเป็น “สาวเซ็กซี่” ขยี้หัวใจชาย ถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำ เพิ่มอุณหภูมิความร้อน ในซัมเมอร์นี้ให้ร้อนฉ่ากันน่าดู!

หนุ่มๆเห็น เชียร์ ในนิตยสาร “ดิฉัน” ฝีมือถ่ายภาพของ วสันต์ ผึ่งประเสริฐ ตาค้าง ปากหวอ ต้องรีบยกมือมาขยี้ตา ส่วนปากก็เอ่ยถามว่า นี่ใคร! เพราะสวยเซ็กซี่ หุ่นดี น่ามอง ผิวนวล เนินอกสวย เชียร์ เหมือนซุ่มฟิตหุ่นงานนี้เหมือน เชียร์ เต็มใจที่จะโชว์ เชียร์ เองคงแอบติดใจ เพราะลุกมาถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ทีไร ฟีดแบ็กดีมีแต่ คนชมคำที่ได้ยินบ่อยๆ “เฮ้ย! เชียร์จริงเหรอ สวยจัง” ไม่รู้อะไรดลใจ ให้สาวห้าว กลายเป็น “สาวหวาน” แอบเซ็กซี่ แบบนี้หนอ?!

หรือเป็นเพราะ “ความรัก” เชียร์ เลยเปลี่ยนไป เลิกห้าว เป็น “สาวแตก” แทน เชียร์ ทำตัว ลักกะปิดลักกะเปิดเรื่องความรัก เธอมักบอกว่า มี “หนุ่มที่ดูใจ” แต่เค้าเป็นใคร?! ไม่มีใครรู้ เชียร์ ทำตัวลึกลับเรื่องความรัก แต่ก็ดีเหมือนมีความรัก เพราะ เชียร์สวยขึ้นผิดหูผิดตา บ้างก็ว่า เชียร์ มีข่าวคบผู้ชาย ควงผู้ชายดูหนัง บอกว่าดูใจกับผู้ชาย เพราะที่แท้ เชียร์ อยากจะให้ “ข่าวรักชาย” มากลบข่าวที่เธอเป็น ทอม ก็เลยลือกันแซดว่า เชียร์ แอบคบเพื่อนสนิท แต่ ไม่ใช่แฟน!

เชียร์ ชอบทำอาการเหมือนเพ้อ! เหมือนจะอยู่ในอาการ “อินเลิฟ” ยืดอก อวบๆ เผยความในใจว่า แอบชอบหนุ่ม มีเจ้าของแล้ว ก็เลยตามหากันให้วุ่น ใครหนอ? หนุ่มในหัวใจที่ เชียร์ ปลื้ม แถมลือกันไปว่า หนุ่มในวงการที่ เชียร์ เลิฟ คือ หนุ่ม ตัวย่อ ค. อั้ยย่ะ!! เคลลี่ ธนะพัฒน์ คือ “หนุ่มมีเจ้าของ” ที่เข้าข่ายกลายเป็นข่าวทันที เพราะ เคลลี่ มี กรีน—อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล เป็นแฟน และอีกหนุ่มคือ กันต์ กันตถาวร เพราะดูจากอาการ สาวเชียร์ เวลาอยู่ใกล้ หนุ่มกันต์ มักจะดูเขินอาย ผิดปกติ แถมตอนนั้น เชียร์ กับ กันต์ ร่วมงานละครเรื่อง “ปางเสน่หา” แล้วคนดูอิน แฟนๆอยากให้ เชียร์ กับ กันต์ เป็น คู่จิ้น (คู่อิมเมจิ้น) อยากจินตนาการให้เป็นแฟนกันซะเหลือเกิน ขนาดไปออกงานร่วมกัน เชียร์ เจอ กันต์ ก็ยังเขิน แต่ทำไงได้ กันต์ มีแฟนแล้ว หากเป็นจริง เชียร์ ก็คงมีความสุขกับ “ความรักในจินตนาการ”

ล่าสุด เชียร์ ไปเอี่ยวกับ โทนี่ รากแก่น ช่วงที่ โทนี่ เลิกกับแฟนสาว เพชร รัตนารัตน์ พอดี ทำให้สาวคลั่งรักอย่าง เชียร์ ถูกมองเป็น “มือที่สาม” ข่าวนี้ทำเอาต๊กกะใจ เพราะคิดกันไปว่า เชียร์ ช่างใจกล้า รักคนมีเจ้าของ ก็แทรกกลางทำให้เขาเลิกกัน และไปเป็น “เจ้าของโทนี่” ซะเอง!

เช็กข่าวกันจ้าละหวั่น!! สรุปเป็นแค่ข่าวลือ เพราะ โทนี่ ก็ปฏิเสธ และเพื่อนๆสนิท รวมทั้งแม่ของ เชียร์ ก็ปฏิเสธว่า ไม่ใช่ แต่ที่ทุกคนคิดไกล เพราะ เชียร์ เคยไปร่วมยินดีกับ แม่บานเย็น รากแก่น วันเปิดอัลบั้มเพลงใหม่ เพราะ เชียร์ เป็น “แฟนคลับ” ชอบฟังเพลง ที่สำคัญ เชียร์ เป็นแฟนคลับศิลปินเกาหลี มี “ทิฟฟานี” วง เกิร์ลเจเนอเรชั่น เป็น “ไอดอล” ทำให้คนสันนิษฐานว่า คนที่ชอบศิลปิน ดารา มีจิตใจที่อ่อนไหว รัก—ชอบ—หลง อะไรง่ายๆ เชียร์ อยู่ใกล้ใคร ก็อาจจะเคลิ้มได้ง่ายๆเหมือนกัน!

สรุปว่า “ความรัก” ของ เชียร์ คงต้องค้นหา ตามหา คนรักกันต่อไป แต่สวยเซ็กซี่ แปลกตากว่าแต่ก่อน ขนาดนี้ เชียร์ คงไร้แฟนอีกไม่นาน แต่ช่วงยังไม่เจอ “หนุ่มในฝัน” เชียร์ ก็เป็นก้าง เอ้ย! อาศัยความหวานของ การ์ตูน —อินทิรา กับ ต้อล เอเอฟ คู่นี้เค้าเป็นแฟนกัน แต่ เชียร์ ยังไม่มีแฟน ก็ขอควงแขนแฟนเพื่อนไปพลางๆ.!