Inside Dara
'กรีน' โต้ 'นุ่น' ยี้ แจงงานเยอะไม่มีเวลาร่วมก๊วน

กรีน-อัษฎาพร ป้องนุ่น-วรนุช หนึ่งในเพื่อนซี้ของเคลลี่ ธนะพัฒน์ เปล่ายี้ไม่ยอมให้เข้ากลุ่ม แจงตนทำงานเยอะไม่มีเวลาไปแฮงก์เอาต์ เผยหากว่างจะพักผ่อนดูแลตัวเองเพื่อให้พร้อมในการทำงานเพื่อครอบครัว...

เพิ่งมาโลดแล่นในฐานะนางเอกวิก 7 สีได้ไม่นาน นางเอกก้านยาวจากบ้านเอเอฟ 5 กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ก็มีผลงานมาฝากแฟนๆ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกำลังมีผลงานละคร "หยกเลือดมังกร" ให้แฟนๆ ละครได้ติดตาม และมีข่าวกอซซิปให้ได้ติดตามอยู่เป็นระยะๆ ล่าสุดสาวกรีนมีข่าวซดเกาเหลาชามโตกับนางเอกรุ่นพี่ นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี ซึ่งเป็นกลุ่มก๊วนเพื่อนซี้กับ เคลลี่ ธนะพัฒน์ หวานใจของสาวกรีน แต่เพื่อนร่วมก๊วนอย่างนุ่นมีอาการยี้ไม่ชอบสาวกรีนไม่ยอมให้เข้ากลุ่ม ทำให้การคบหาของสาวกรีนกับหนุ่มเคลลี่มีปัญหาเพราะแฟนเข้ากับกลุ่มเพื่อนสนิทไม่ได้

เกี่ยวกับข่าวลือครั้งนี้สาวกรีนเปิดเผยว่า "ไม่เป็นความจริงค่ะ กลุ่มเพื่อนสนิทของพี่เคลลี่กลุ่มนี้น่ารักทุกคนเลย กรีนยังมีนัดไปทานข้าวกับพวกพี่นุ่นอยู่เลย แต่ช่วงหลังๆ อาจจะไม่ได้ไปเจอกับพวกพี่ๆ บ่อย เพราะกรีนทำงานคิวถ่ายละครเยอะ แล้วก็เรียนหนังสือด้วย กรีนมีเวลาว่างน้อย แม้แต่พี่เคลลี่ก็ยังไม่ได้เจอกันบ่อยๆ เลย แต่ถ้ามีเวลากรีนก็จะไปเจอกับพี่เคลลี่กับกลุ่มพี่นุ่นบ้างตามโอกาส กรีนคิวงานค่อนข้างแน่น ละคร "หยกเลือดมังกร" ก็ถ่ายไปออนแอร์ไป ละคร "มายาสีมุก" ก็ถ่ายทำอยู่ แล้วก็เพิ่งเปิดกล้องละคร "โคกอีเลิ้งเริงร่า" ตอนนี้กรีนถ่ายละครช่วงเวลาเดียวกัน 3 เรื่อง และยังมีต้องซ้อมละครเวทีอิงประวัติศาสตร์ "นางเสือง" ที่จะแสดงประมาณสิ้นเดือน ม.ค.ปีหน้า และก็ต้องเรียนหนังสือไปด้วย โอกาสที่จะไปแฮงก์เอาต์น้อยมาก มีเวลาว่างกรีนจะพยายามนอนพักผ่อน พยายามดูแลสุขภาพ ทานอาหารเสริมวิตามินเพิ่ม เพื่อที่ร่างกายจะได้พร้อมในการทำงานที่มีคิวยาวข้ามปีไปแล้ว แต่ถึงงานจะเยอะ หรือทำงานเหนื่อยแค่ไหนกรีนก็สู้ค่ะ เพื่องาน เพื่อครอบครัว กรีนเต็มที่แน่นอนค่ะ"