Inside Dara
‘เบสท์-รักษวนีย์’ ยูทูบเบอร์-นางเอกน้องใหม่ เผยเคล็ดลับพร้อมขอบคุณแฟนคลับ

หลังได้พูดคุยกับ “เบสท์”รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ยูทูบเบอร์และนางเอกน้องใหม่ ไม่ได้มีเพียงฝีมือความสามารถ แต่มาพร้อมออร่าความสวยน่ารักขึ้นทุกวัน เรียกว่าครบเครื่องสุดๆ “เบสท์” ได้เผยถึงเคล็ดลับแบบไม่มีกั๊กกับการสร้างสรรค์คอนเทนต์ YouTube “ช่อง KamsingFamily”

รู้สึกยังไงบ้างตอนนี้ ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ดี

รู้สึกดีใจ และตกใจมากๆ ค่ะ ที่มีคนชื่นชอบเราอย่างรวดเร็วขนาดนี้และคนติดตามเราทุกๆ แพลตฟอร์มจริงๆ เกินฝัน เกินคาดมากๆ ค่ะ ขอบคุณแฟนคลับทุกคนด้วยนะคะ

พูดถึงการต้อนรับจากแฟนคลับให้ฟังหน่อย

มีแฟนคลับเพิ่มมากขึ้น ล่าสุดก็มีบ้านเบสท์ คำสิงห์ ในไลน์ ซึ่งเบสท์ดีใจมาก มีส่งขนมมาให้ ส่งดอกไม้มาให้ เบสท์ก็ไม่คิดว่าจะมีคนชอบเราขนาดนี้ และมีบ้านเรามีไลน์เราเบสท์ดีใจมาก

มีหลักการทำงานยังไงบ้าง

มีความรับผิดชอบค่ะ สร้างคอนเทนต์สม่ำเสมอ สร้างความบันเทิง สร้างความสุขสม่ำเสมอค่ะ เพราะเบสท์อยากให้คนที่ติดตามเบสท์ชื่นชอบเบสท์ มีความสุขที่สุด เท่าที่เบสท์จะมอบให้ได้ค่ะ

เคล็ดลับการสร้างคอนเทนต์

ความเรียลค่ะ เบสท์ชอบทำอะไรตามความเป็นตัวของตัวเองอยู่แล้ว ทำให้คอนเทนต์ของเบสท์เน้นความเป็นตัวเองมากที่สุด คนดูก็จะรู้สึกว่ารู้จักเรา สนิทกับเรา และคนดูก็จะหัวเราะ ยิ้ม มีความสุขไปพร้อมกับเราค่ะ

บริหารเวลาการทำงานและเรื่องเรียนยังไงบ้าง

วันที่ลงเรียน เบสท์จะไม่รับงานค่ะจะรับงานวันที่ว่างจริงๆ ตอนนี้ก็อยากเรียนให้จบก่อนค่ะ จะได้ทำงานเต็มที่

ฝากผลงานกับแฟนๆ

ฝาก Youtube ช่อง KamsingFamily ด้วยนะคะ เบสท์ตั้งใจจะสร้างคอนเทนต์ที่สร้างสรรค์ สร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคนในทุกๆ วัน และฝากละครเรื่อง กู้ภัยหัวใจสู้ ด้วยนะคะ

อัพเดททุกผลงานของ “เบสท์-รักษวนีย์ คำสิงห์” ได้ทาง ig : bestkamsing ขอบคุณภาพจาก ig : bestkamsing