Inside Dara
ทีเด็ด'มิ้นต์' สวยสะพรั่ง สุดยอดไฮโซ!

มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง เชิดใส่ ข่าวแก๊งล่ม!! สาวๆ นางเอก "สี่หัวใจแห่งขุนเขา” ญาญ่า–อุรัสยา, มาร์กี้–ราศรี, คิมเบอร์ลี่ ถ่ายแฟชั่นด้วยกัน แต่ไร้เงาเธอ ฉะนั้น มิ้นต์ ก็สวมหัวใจแกร่งแห่ง ภูผา เชิดหน้า ฝ่ากระแสข่าวดราม่า ไปด้วย หัวใจทระนง!

เดาได้ว่า มิ้นต์ เลยจุด คิดมากมาแล้ว เพราะถึง “แก๊งล่ม” แต่ต่างคนก็ต่างทำงาน เรื่องถ่ายแบบแล้วไม่มีเธอ มิ้นต์ เคยบอกไว้ “คิดไว้แล้วต้องเป็นข่าว แต่ไม่อยากให้คิดแบบนั้น ทุกคนมีงานน่าจะเป็นสิ่งที่ดีและควรชื่นชม ส่วนกระแสดราม่าที่เกิดขึ้นนั้น มิ้นต์ชินแล้ว” ญาญ่า รับปริญญา มิ้นต์ ก็อยากไป แต่ติดงาน เลยส่งดอกไม้ไปให้ ทุกคนรู้ดี ทำไม มิ้นต์ ถึงไม่เข้าพวก เพราะเธอเคยมีปัญหา เป็นข่าวฮือฮากับ หมาก–ปริญ สุภารัตน์ ไลน์ข้อความหยาบคาย ด่าแม่มิ้นต์! หลุดออกมา ภาพเบื้องหน้าดูเหมือนเคลียร์กันจบ แต่จริงๆ ไม่จบที่ใจ?!! ผ่านมา 2 ปีแล้ว กระแสนี้คงเหมือน “ภูเขาไฟ” ที่ยังไม่ดับ ลาวาร้อนๆจะปะทุขึ้นมาเมื่อไหร่...ไม่วันใดก็วันนึง!

ทุกกระแสดราม่า มิ้นต์ ยังโชคดีที่มี ภูผา เตชะณรงค์ เคียงข้างทุกเวลา ข่าวน้อยใหญ่ มิ้นต์ เลยผ่านมาได้ เพราะพลังจากใจส่งถึงใจ ใครไม่รัก แต่ ภูผารัก เธอพร้อมเดินหน้าผ่าดงคนพาล มิ้นต์ เจอมาไม่น้อยกับข่าว ตอนเธอไม่ค่อยเปิดเรื่อง ภูผา ก็หาว่าปากแข็ง พอโพสต์ภาพคู่ให้ดู ก็หาว่า โชว์หวาน มิ้นต์ มีงง ตกลงให้หนูทำตัวอย่างไร ใครบอกที!!

ล่าสุด “อิน แมกกาซีน” ชวน มิ้นต์ ไปถ่ายแบบ เก็บภาพสดใสน่ารักสไตล์ “นางเอกหน้าสวย” มิ้นต์ ยังใช้ “โบนันซ่า” เขาใหญ่ (ของ บ้านภูผา) เป็นสถานที่ถ่ายแบบ แค่นี้จิ๊บๆ วันเกิด ภูผา ที่ผ่านมา มิ้นต์ เอาตัวเองใส่กล่องของขวัญ พร้อมผูกโบ มอบให้ ภูผา แซวกันหนักเอาตัวเอง ถวาย ภูผา เธอรีบชี้แจง ไม่ถึงขนาดนั้น คิดแค่ทำเซอร์ไพรส์สนุกๆ ทุกอย่างที่ทำไปสัมผัสได้ว่า ทำจาก “ความรักของเธอ” ถึง มิ้นต์ จะกั๊กสถานะไม่เรียก “แฟน” แต่งาน โบนันซ่า หรืองานบ้าน ภูผา มีอะไร มิ้นต์ ได้เป็นแขกประจำตลอดเวลา เธอเลยไม่ต้องกลัวหรือแคร์อะไร!

อ๋อ...กลัวและระวังอย่างเดียว ระวัง “ปอดแหก” อาการป่วยของเธอ หายใจไม่เต็มปอด เพราะจะเจ็บ เหนื่อยง่าย มีผลกับละครบู๊ ตอนเล่นต้องระวัง แม่ช่วยหายามาบำรุง ส่วนหมอแนะนำให้ดื่มน้ำเยอะๆ พักผ่อนให้เพียงพอ ภูผา เตือนและด่าเหมือนแม่คนนึงเลย!

ส่วน ภูผา ผู้ชายธรรมดาที่เป็นเจ้าของหัวใจ คอยให้กำลังใจ แม้งานจะเยอะ โปรเจกต์แยะ บินไปโน่นนี่ เพราะตอนนี้ ภูผา ทำงานอยู่ตลาดหุ้น ปุ๊บปั๊บ!บิน รู้อีกทีอยู่ต่างประเทศละ แต่ มิ้นต์ ไม่ใช่สาวขี้งอน ต่างคนต่างทำงาน ว่างค่อยคุยกัน ภาพออกมาเป็นคู่หวาน มิ้นต์ รีบเถียง “เป็นคู่ที่เรียบง่ายเพราะเรารู้ว่าทุกคนต้องทำมาหากินเลี้ยงตัวเองก่อนให้รอดเลยไม่ซีเรียสกับเรื่องพวกนี้ ไม่ค่อยโรแมนติก จะเซอร์ไพรส์ก็ไม่รอดอีก เค้าก็รู้สึกไม่ต้องหวาน”

หรือที่ไม่หวาน เพราะชินกับการ “ถูกคุม” ทริปหวานของสองคนนี้ มีไม่บ่อย หรือถ้ามีก็ต้องมี “ผู้คุม” แม่มิ้นต์ หรือแม่ไม่ว่าง น้องชายมิ้นต์ หรือพ่อก็ต้องไปคุม เพราะ “ลูกสาว” บ้านนี้มี มิ้นต์ เพียงคนเดียว เรื่องความรักเลยต้องอยู่ในสายตา!

รู้เลยว่าอะไร ทำไม มิ้นต์ ถึงเว้นวรรค คำว่า “แฟน” พ่อหวง เลยควงแขนแฟน ภูผา ไม่ได้เต็มที่ แต่ ภูผา ก็ใช้ใจพิสูจน์รักแท้ มิ้นต์ จะมีกี่เรื่อง ป่วยกี่โรค ก็พร้อมจะบ่นและดูแล ปากบอกไม่หวาน แล้ว “ดอกรักมันเบ่งบาน” ได้ยังไง?! อ๋อ ...ใจถึงใจ มีอะไรก็นึกถึงกัน ไปไหนก็ซื้อของมาฝาก มิ้นต์ ติดมือถือ ภูผา ไม่ได้ห่วงเรื่องคุยกับ “กิ๊ก” เขาห่วงว่า มิ้นต์ ปวดคอ แล้วไปหาหมอทำไม แค่หยุดเล่นโทรศัพท์ให้น้อยลง อาการก็น่าจะดีขึ้น นี่คือความห่วงใย และความจริงใจ จากผู้ชายที่ไม่ได้เป็น “พระเอก” แต่ ภูผา มาแรงแซงพระเอก วิ่งเข้า สู่หัวใจ มิ้นต์ ได้อย่างง่ายดาย!

ภูผา นี่แหละ “ชายแสนดี” จากป่าใหญ่ มิ้นต์ โชคดีที่ได้เจอ มีการแลกเปลี่ยนความคิดทางการทำงานกันและกัน เป็นส่วนเติมเต็มที่ค่อยๆสอนกัน ทั้งเรื่องการทำบ้าน มิ้นต์สร้างบ้านให้ครอบครัว เค้าช่วยแนะนำช่างซื้อของที่ไหนได้ถูกแนะนำกันไป คุณแม่เมย์ของ มิ้นต์ กดไฟเขียว แถมยังชม ภูผา เป็นคนมารยาทดี รักที่ “แม่ปลื้ม” ทุกอย่างผ่านฉลุย มิ้นต์ ประคองรัก รอวันเป็น “สะใภ้ไฮโซ”.