Inside Dara
'กี้'แฉถูก'แก้ม'ด่ากลางกองถ่ายปัดเป็นมือที่3

'กี้-รัฐกร' ปัดเป็นมือที่สาม แย่ง 'อานัส' จาก 'แก้ม-กวินตรา' แฉเคยถูกฝ่ายหญิงพูดแรงใส่หน้ากลางกองถ่ายละคร

หลังจากมีข่าวว่านักแสดงสาว "กี้" รฐกร สถิรบุตร เป็นมือที่สาม ที่ทำให้คู่รักระหว่างหนุ่ม "อานัส ฬาพานิช" และสาว "แก้ม" กวินตรา โพธิจักร ต้องจบความสัมพันธ์ลงนั้น เมื่อมีโอกาสเจอกับนักแสดงสาว จึงสอบถามเรื่องดังกล่าวว่าเป็นอย่างไร เจ้าตัวเปิดเผยดังนี้

"พี่อานัสเป็นพี่น้องกัน ไม่ได้มีอะไรที่เป็นมือที่สามเหมือนที่ข่าวเขาเขียนอยู่แล้ว แต่ยอมรับว่า พอมีข่าวก็คุยกันน้อยลง เพราะอึดอัด ไม่อยากให้ตัวเองไปพ่วงเกี่ยวกับประโยคมือที่สาม หรือแย่งของใครมา (แก้มกับอานัสเลิกกันแล้วมีสิทธิ์จะพัฒนากับอานัสมั้ย) ถ้าพี่เขาสนใจก็โทรมาได้ (ยิ้ม) คือเราสนิทกัน รู้จักกันมาแบบพี่น้อง ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเป็นอย่างอื่นได้หรือเปล่า (กลัวมั้ยว่าออกมาเปิดใจขนาดนี้แล้วแก้มจะโกรธ) เขาเลิกกันแล้วไม่เป็นอะไรหรอกมั้ง จะโกรธทำไมในเมื่อเลิกกันแล้ว (เขาให้สัมภาษณ์ว่าไม่เคยเป็นแฟนกับอานัส) อย่างนั้นเขาจะโกรธทำไม ในเมื่อไม่ได้เป็นแฟน คืออันนี้มันเป็นเรื่องของคนสองคนที่เขาต้องคุยกัน ถ้าคนสองคนรักกันจริง แล้วมีปัญหาแบบนี้ มันต้องหาทางทุกวิถีทางในการแก้ไขปัญหานั้นให้ได้ ไม่ใช่จู่ๆ ไม่คุยกันแล้วมาสรุปว่าเป็นเพราะเรา" กี้ตอบ

นักแสดงสาวได้ชี้แจงต่อถึงเรื่องที่มีปัญหากับแก้มว่า เป็นประเด็นระหว่างผู้หญิง 2 คน ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องผู้ชายแต่อย่างใด เป็นเรื่องเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวที่ถูกอีกฝ่ายหยิบเอามาพูดใส่ ทำให้รู้สึกเคือง

"เขาพูดเรื่องส่วนตัวที่ผ่านมาของเรา มีบางคนในกองได้ยินบ้าง เรารู้สึกเคือง หากเขามาขอโทษก็คงหาย แต่คงไม่ลืมว่าเขาเป็นคนนิสัยแบบนี้ และคงไม่สนิทด้วย (เขาพูดอย่างไร) เขาพูดแรงมาก กี้ต้องเดินไปร้องไห้ แต่ขอไม่พูดดีกว่า เพราะพูดไปก็ไม่มีใครได้ดี เหมือนเขาพูดจาดูถูกเรา ซึ่งเราได้ตอบกลับไปว่า ไม่ควรมาพูดใส่เราแบบนี้ ซึ่งเขาดูเหมือนไม่รู้สึกอะไร แต่มันอาจเป็นนิสัยของเขาหรือเปล่า อาจจะเป็นคนห้วนๆเลยไม่รู้สึกว่าสิ่งที่เขาพูดไปมันร้ายแรง (ถ้าได้ทำงานร่วมกันได้มั้ย) ทำงานร่วมกันได้ ไม่มีปัญหา แต่คงนับเป็นเพื่อนไม่ได้ (คิดจะเคลียร์กันมั้ย) กี้รู้สึกว่าเราไม่ได้ทำอะไรผิด ซึ่งความจริงเขามีความผิดในสิ่งที่เขาพูดถึงกี้อยู่แล้ว แต่เขาจะทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ตรงนั้นก็ไม่เป็นไร ถือว่าเป็นเด็กแล้วกัน" นักแสดงสาวกล่าวปิดท้ายด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ