Inside Dara
มายด์ ฑาริกา มั่นใจ เพ็ชร ฐกฤต เลิกเจ้าชู้ คบมาไร้ปัญหาเรื่องหญิง

หลังจากที่เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกัน สำหรับนางร้ายสาว มายด์ ฑาริกา และ เพ็ชร ฐกฤต ล่าสุด ได้เจอสาวมายด์ที่มาเดินสายสวัสดีพี่ๆ สื่อที่ไทยรัฐออนไลน์ ก็เลยไม่พลาดที่จะสัมภาษณ์พูดคุยเรื่องราวความรักกับหนุ่มเพ็ชร ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

ทำไมตอนแรกถือเคล็ดไม่เปิดตัว?

“เค้าถือเคล็ดค่ะ แต่หนูยังไงก็ได้ แต่ลึกๆ หนูก็ไม่ได้เป็นคนที่ชอบเปิดเผยมาก แต่ก็ไม่ได้ปิด ก็ใช้ชีวิตปกติเลย แต่ก็ไม่ใช่ว่าอยู่ดีๆ มาโพสต์กันโครมคราม ค่อยๆ ไปแล้วกัน แต่มันเป็นจังหวะที่ตัวเค้าโดนแบบถามจังๆ ด้วยแล้วเค้าก็บริสุทธิ์ใจ เค้าก็บอกไป”

ทำไมก่อนหน้านี้เค้าถึงถือเคล็ด?

“เค้าเคยไปดูหมอมาค่ะ สมัยก่อนนู้นแล้วคงโดนทักมั้ง และหนูก็ชอบดูหมอเหมือนกัน (หัวเราะ) เค้าก็บอกว่าอันนี้ดี เปิดไปเลยไม่เป็นไร แต่หนูก็เบรกไว้ก่อน ถ้าเลี่ยงได้ก็เลี่ยงไปก่อน แต่ว่าถ้ามันถึงที่สุดแล้วก็แล้วแต่เลย เพราะเราก็ไม่อยากที่จะมานั่งปกปิด มันยุคสมัยไหนแล้ว”

ไม่มีใครห้าม ผู้จัดการไม่ได้ห้ามว่าอย่าเพิ่งเปิด?

“ไม่มีคนห้ามค่ะ ยุคสมัยมันเปิดมากกว่า ดีกว่ามานั่งปิดๆ มานั่งเลี่ยงตอบ มันเฟก เราไม่ได้ทำอะไรผิด เราก็ตอบตรงๆ”

กี่ปีแล้วที่คบกัน?

“ถ้าคบกันจริงๆ ก็ประมาณ 2 ปีแล้วค่ะ แต่ว่าถ้านับรวมแบบคุยๆ กันก็เกือบ 3 ปีแล้ว เพราะบางทีพี่เค้าก็บอกว่า 3 ปี หนูก็บอกไม่ใช่ ถ้านับรวมคุยก็เกือบ 3 ปี เราคุยกันนานกว่าจะคบ”

อะไรในตัวเค้าที่ชนะใจเรา รู้สึกพร้อมจะเปลี่ยนสถานะได้?

“เค้าเป็นคนดูแล เอาใจใส่ เอาใจเก่ง เหมือนเค้ารู้ว่าถ้าหนูนิ่งไปแสดงว่าต้องเกิดไรขึ้น เค้าก็จะเข้าหา เค้ามีความเป็นผู้ใหญ่ พ่อแม่หนูก็เลยกล้าที่จะฝากตัวให้เค้าช่วยดูแล เพราะพ่อแม่หนูอยู่ต่างจังหวัด”

กลัวความเจ้าชู้ของเค้ามั้ย?

“โอ้ย ใครๆ ก็พูดแบบนี้นะคะว่าเค้าเจ้าชู้ คือหนูได้รับเสียงมาแบบเยอะมาก แล้วมันเป็นเรื่องที่ห้ามกันยาก แต่เราเองต้องชั่งน้ำหนัก โดยเอาความรู้สึกว่าเราสามารถที่จะอยู่กับคนนี้แล้วเราโอเคมั้ย เค้าจะหยุดมั้ยถ้าอยู่กับเรา ถามว่าวันนี้หนูมั่นใจมั้ย หนูก็มั่นใจ

แต่หนูก็ไม่ได้มั่นใจเต็มร้อย เพราะก็ไม่รู้ว่าวันนี้รักกันดี วันข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้น ไม่กล้าที่จะมั่นขนาดนั้น แต่ทุกวันนี้เค้ายังเสมอต้นเสมอปลาย ดูแลดี วันไหนว่างก็ไปส่งทำงาน วันไหนหนูป่วยเค้าก็ไปรับกลับ เค้าทำหลายๆ เหตุการณ์จนทำให้พ่อแม่หนูไว้วางใจ เชื่อใจ ก็ดูไปเรื่อยๆ ค่ะ”

มีคนมาเตือนไม่อยากให้คบมั้ย?

“มีเพื่อนค่ะ เค้าก็จะว่าเล่าว่าเค้าเคยคุยกับเพื่อนเรานะ ซึ่งมันก็ไม่ได้ไกลตัวมากเท่าไร แต่หนูจะยึดการกระทำของเค้าปัจจุบันมากกว่า หนูเป็นคนเด็ดขาด ถ้ามันมีเรื่องแบบนี้ หนูก็ไม่มีเหตุผลที่จะคบต่อ คนเรามันต้องอยู่ด้วยความสบายใจ ถ้าเค้าไม่โอเคเราก็จบ”

ตั้งแต่เริ่มคุยไม่มีเรื่องผู้หญิงเข้ามาเลย?

“ไม่มีค่ะ เค้าก็บริสุทธิ์ใจตรงที่ว่าเค้าก็ให้หนูเล่นโทรศัพท์ แบบฟรีสไตล์เลย (หัวเราะ)”

แสดงว่ามีแอบดู แอบเช็ก?

“ไม่เชิงแอบนะคะ ก็ดูต่อหน้าเลย (หัวเราะ)”

ก่อนจะคบก็ให้ไปเคลียร์ตัวเอง?

“ใช่ค่ะ หนูเป็นคนรักใครรักจริง ไม่อยากที่จะเสียเวลา ถ้าคนที่ไม่ใช่ก็ไม่อยากมานั่งเสียเวลา ก็ให้เค้าเคลียร์ตัวเองให้เรียบร้อย เราจะได้คบกันแบบไม่หวาดระแวง”