Inside Dara
หมออร ขอระบาย หลังเลิก เกรท วรินทร เผยความรู้สึกครั้งแรก

หลังจากที่ เกรท วรินทร ได้ออกมาเผยว่า ตนเองได้ปิดฉากความรัก 3 ปีกับแฟนสาว หมออร อรอุมา แล้ว และลดสถานะลงเหลือแค่พี่น้องที่รู้จักกันเท่านั้น เพราะไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน อีกทั้งเป็นพี่น้องจะยั่งยืนกว่า

ล่าสุด หมออร ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมถึงความรักที่เพิ่งผ่านพ้นไป ถึงมุมมองของการใช้ชีวิต โดยบอกว่า เราต้องอยู่คนเดียวให้เป็น กินข้าวคนเดียว ดูหนังคนเดียวก็สามารถทำได้ สุดท้ายแล้วความสุขเกิดได้แค่เราปรับการใช้ชีวิต เปลี่ยนมุมมองความคิดแค่นั้นเอง

"มีคนสอนว่า สุดท้ายแล้ว เราทุกคนก็ต้องอยู่คนเดียวให้เป็น เพราะไม่มีใครอยู่กับเราไปได้ตลอดชีวิตเลยจริงๆ กินข้าวคนเดียว ก็อิ่มได้ ดูหนังคนเดียว ก็สนุกได้ สุดท้ายแล้วความสุขเกิดได้แค่เราปรับเปลี่ยนมุมมองความคิด ไม่น่าเชื่อว่า ช่วงที่อยู่คนเดียว เรากลับได้พบพลังในตัวเองมากมาย ได้นั่งมอง คิด พิจารณาตัวเอง

เป็นช่วงเวลาที่ได้พัฒนาตัวเองในหลายๆด้าน ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ได้สัมผัสถึงความสุขที่ไม่พึ่งพาคนอื่น... เพราะความสุขที่เกิดจากตัวเอง เป็นความสุขที่สามารถสร้างได้ในทุกๆวัน และเมื่อเรามีความสุข เราก็จะมีพลังในการแบ่งปันความสุขให้รอบๆตัวอีกด้วย อยากแชร์ให้กับคนที่คิดว่า เราอยู่คนเดียวไม่เป็น เมื่อวันนึงเราผ่านมันมาได้ จะพบว่า ความสุขแบบนี้มันดีจังเลยอ่า #ปกลจหน #ลย #goandeat".