Inside Dara
องค์โสม รับสั่ง ปอ อย่าไปไหน ช่อง 3 ประกาศดูแลค่ารักษา

สมรักษ์ ณรงค์วิชัย รองกรรมการผู้จัดการ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เดินทางมาให้กำลังใจ ปอ พร้อมเปิดเผยว่าค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลทั้งหมดช่อง 3 จะดูแลให้ทั้งหมด

"วันนี้ก็มาให้กำลังใจ เอาคำพูดของผู้บริหารช่อง 3 มาบอกคุณพ่อคุณแม่ว่าเป็นห่วง ทางผู้ใหญ่ก็ติดต่อทางหมอด้วย มีการโทรศัพท์พูดคุยถามอาการตลอดเวลา ก็ทราบว่าปอมีคนที่รักมากและเป็นคนดี เราทุกคนก็เป็นห่วงครับ เท่าที่ทราบอาการ สภาวะเลือดก็ปกติ ค่อนข้างดีขึ้น มีคนตั้งข้อสังเกตว่าประกาศของหมอคำว่าวิกฤติหายไป ก็เป็นเรื่องที่ดี แต่ถ้าพูดตรงๆ ก็ยัง 50 : 50 ครับ แต่ก็มีโอกาสดีขึ้น ได้ข่าวว่าจะสับเปลี่ยนเครื่องมือใหม่และเปลี่ยนตัวยา ก็คิดว่าน่าจะดีขึ้นครับ แต่ตอนนี้ก็ยังเฝ้าระวังครับ ยังไม่ได้เข้าไปข้างในเพราะต้องปลอดเชื้อครับ

ส่วนเรื่องค่ารักษาปกติทางช่อง 3 ดูแลอยู่แล้วครับ คือที่ผ่านมาเวลานักแสดงป่วย ช่อง 3 ก็ดูแลทุกคนครับ ส่วนเรื่องผลกระทบละคร จริงๆ ปอถ่ายละครเสร็จหมดแล้วครับ คือเรื่อง สาวน้อยร้อยล้าน และท่านชายกำมะลอ ซึ่งปิดกล้องแล้ว พอดีมีละครใหม่ที่เตรียมไว้คือเรื่อง แม่เลี้ยงเดี่ยวหัวใจฟรุ้งฟริ้ง จริงๆ กำหนดฟิตติ้งคือวันที่ 31 ต.ค. แต่มาป่วยซะก่อนครับ ถามว่าจะรอเขาไหมยังไม่ทราบ อยู่ที่ผู้จัดมากกว่าครับ"

ด้าน ไก่ วรายุทธ เผยอีกหนึ่งกำลังใจ "ก็มีข่าวที่น่ายินดีนะคะ วันนี้ไก่กับคุณกอบสุข จารุจินดา ไปรับประทานรับสั่งจากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ พระองค์มีรับสั่งถึงคุณปอ ทฤษฎี และคุณพ่อคุณแม่ว่าให้ไปทำนั่นทำนี่ในสิ่งที่พระองค์หญิงท่านปฏิบัติธรรม ซึ่งพระองค์หญิงทรงเป็นห่วง และให้กระซิบข้างหูว่าอย่าไปไหน พวกเรารออยู่ทุกคน ขอให้กลับมา คุณพ่อคุณแม่ก็ปลาบปลื้มน้ำตาจะไหลออกมา

ขนาดเรารับฟังเองจากพระองค์ท่านยังดีใจแทนปอกับครอบครัวว่าอย่างน้อยก็ยังมีพระองค์หญิงท่านทรงเป็นห่วงอย่างจริงจัง เพราะว่าท่านตรัสนานมากจนพี่ต้องลงไปนั่งและรับฟังรับสั่งของท่านเอามาให้ได้ทุกถ้อยคำเพื่อจะได้บอกกับทางคุณพ่อคุณแม่เขา ท่านบอกว่าปอเป็นคนดี เคยช่วยงานกันทั้งงานสัตว์เลี้ยง งานรักษาสัตว์ และปอเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ ท่านก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอก เชื่อพระองค์หญิงเถอะ".