Inside Dara
เมย์ ฝากบอก แป้ง อย่าเศร้าไป เดี๋ยวดูแลเอง

เมย์ พิชญ์นาฏ เผยมีคนตามส่งดอกไม้ให้อีกแล้ว แต่ยังไม่รู้ว่าเป็นใคร คิดว่าไม่ใช่ ปาล์ม ฐณส และไม่ใช่สารวัตรโจ้ ส่วนเรื่อง แป้ง อรจิรา รับตกใจเพราะไม่เคยรู้อะไรมาก่อนเลย เป็นห่วงเพื่อนและจะคอยให้กำลังใจอยู่เคียงข้าง พร้อมฝากบอกแป้งว่า เมย์ยังไม่มีสามี ดูแลแป้งได้เต็มที่...

มีช่อดอกไม้ปริศนามาให้ตื่นเต้นอยู่บ่อยๆ สำหรับสาว เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ล่าสุดก็มีช่อดอกไม้ส่งมาให้อีกแล้ว งานนี้ก็ทำเอาหลายคนเกิดอยากรู้ทันทีว่าเป็นใคร เพราะส่งมาให้สาวเมย์ของเราบ่อยเหลือเกิน แต่เมย์ก็บอกว่า อาจจะเป็นแฟนคลับหรือคนที่แอบปลื้มเราอยู่ก็ได้ พร้อมฝากขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วย ส่วนเรื่องเพื่อนสาว แป้ง อรจิรา แหลมวิไล ที่เพิ่งมีข่าวเลิกกับสามี เมย์บอกว่า ไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อน แต่ก็พร้อมอยู่เคียงข้างแป้งเสมอ

ช่อดอกไม้ปริศนามาอีกแล้ว ของใครเอ่ย? "ไม่รู้เหมือนกันค่ะ" คนส่งเป็นคนเดิมรึเปล่า? "ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ เค้าไม่ได้บอกอะไร ไม่ได้เขียนอะไร แต่เค้าวางไว้บนรถที่ลานจอดรถค่ะ" ส่งมาให้ทุกวันเลยเหรอ? "ไม่ทุกวันค่ะ นานๆ ครั้ง" เรารู้สึกปลื้มไหม ดีใจไหมที่ได้รับช่อดอกไม้? "ก็ดีใจนะคะ" เป็นคนเดียวกับคนก่อนหน้านี้ไหม? "ก็น่าจะเป็นคนเดียว คงไม่ได้มีหลายคนมั้งคะ" มีการ์ดไหม? "มีการ์ดแต่ไม่ได้เขียนเลยค่ะ" อยากตามหาแล้วใช่ไหมว่าเจ้าของคือใคร? "คือเฉยๆอ่ะ ก็รู้สึกดีที่มีคนมาให้กำลังใจ ไม่ว่าเค้าจะชอบหรือมาให้กำลังใจ หรือจะเป็นแฟนคลับก็เหอะ ก็รู้สึกดี เป็นคนชอบดอกไม้อยู่แล้ว" ใช่คนที่เราติดแท็กในไอจีรึเปล่า? "อันนั้นคือคนโรคจิตที่มาด่าเมย์ในไอจี เค้ามาด่าเมย์ว่าไม่สวยอย่างโน้นอย่างนี้ เมย์ก็เลยตอบกลับไปว่า ไม่สวยแต่มีคนส่งดอกไม้ให้นะคะ เราก็แท็กหาเค้าว่าแฟนเธอรึเปล่า" เค้าส่งมาว่าเราบ่อยไหม? "ไม่บ่อยหรอกค่ะ เราก็ขำๆ จริงๆ เมย์ไม่ได้ซีเรียสหรอกว่าล้านคนมันจะมีคนป่วยหลายคน บางทีก็มีไอจีปลอมตามด่าดารา แบบที่ดาราทุกคนเจอ แต่กับคนนี้เมย์ขำๆ เมย์ก็เล่นไป ไม่โกรธ"

เราเป็นห่วงความปลอดภัยของเราไหม เพราะมีบุคคลปริศนาตามส่งดอกไม้ให้เราตลอด? "จริงๆ ดูกล้องวงจรปิดก็ได้เนอะ ก็เดี๋ยวรอดูแป๊บนึง ถ้าไม่ได้คุกคามอะไรน่ากลัว เมย์ว่ามาดีอ่ะ น่าจะเป็นคนที่มาชื่นชอบหรือว่ามาให้กำลังใจเรามากกว่า เพราะว่าดอกไม้ก็สวยอยู่" อย่างที่ดอกไม้มาเรามีคิดไหมว่าเค้าอาจจะใส่อะไรเข้ามาในดอกไม้? "เค้าไม่น่าจะกล้านะคะ เพราะว่าเมย์น่ากลัว" ใช่ปาล์ม ฐณส รึเปล่า? "ไม่น่าจะใช่นะคะ เค้าไม่ใช่คนที่ชอบส่งดอกไม้" คนนั้นรึเปล่า (สารวัตรโจ้)? "คนนั้นถ้าเค้าส่งมาเค้าจะพยายามทำอะไรให้เรารู้ค่ะ คนนั้นเค้าชอบทิ้งหลักฐาน เค้าไม่ค่อยเนียน เค้าจะมีหลักฐานให้เราเก็บได้ตลอด" อยากให้เปิดตัวเลยไหม? "ก็ถ้าเกิดว่าเค้าเข้าใจเมย์ดีและพร้อม ก็เปิดมาเลยค่ะ แต่ถ้าเกิดว่าอ้วนมาก ขี้เหร่ หรือบกพร่องก็ไปแก้ก่อนแล้วค่อยเปิดตัว ก็ขอบคุณสำหรับดอกไม้นะคะ" ที่เค้าส่งมา มาในลักษณะการจีบรึเปล่า? "เค้าไม่ได้เขียนอะไรในการ์ดเลย แค่เอาดอกไม้มาวางบนรถบ้างค่ะ"

ได้คุยกับแป้ง อรจิรา บ้างรึยัง? "ก็เจอกันค่ะ แต่ก็โทรถาม เราก็ให้กำลังใจว่าโอเคมั้ย เค้าก็บอกว่าโอเค เราเป็นห่วงค่ะ รักเค้า" เห็นว่าวุ้นเส้น วิริฒิพา กับแป้งเค้าจะไปต่างประเทศด้วยกัน เราไปด้วยไหม? "อ๋อ อันนั้นเป็นทริปที่นานมากแล้ว และชวนเมย์ด้วย แต่เมย์ว่ามันไกล เมย์ขี้เกียจไป แล้วทีนี้เมย์ไปเมย์ไม่มีคู่ด้วย ก็เลยไม่ไป ตอนแรกเราคิดว่าเค้าจะไปด้วยกันไง แต่ตอนนี้ไม่รู้ว่าเราจะทำวีซ่าทันมั้ย คือทริปนี้เราได้ยินว่าเค้าแพลนกันไว้นานแล้ว" เมย์มีรู้ระแคะระคายมาก่อนหน้านี้ไหม? "ไม่รู้เลย ก็มีแค่วันวาเลนไทน์ที่ตามไปหาที่ฮ่องกงและเห็นเค้าอยู่กับครอบครัว ก็ไม่ได้มีอดีตสามีด้วยแค่นั้นเอง" ตอนที่เราทราบข่าวตกใจไหม? "ตกใจค่ะ" พอจะรู้เหตุผลลึกๆ ไหม? "คือเค้าก็ไม่ได้ปรึกษา เอาเป็นว่าเมย์ขอไม่พูดดีกว่าเนอะ พูดเรื่องคนอื่นไม่ดี ให้เค้าตอบเองดีกว่าค่ะ" อยากให้กำลังใจแป้งไหม? "ก็ยังไงก็มีเมย์อยู่แล้ว เมย์ยังไม่มีสามี ดูแลได้เต็มที่ค่ะ".