Inside Dara
"ตงตง" อาลัย สูญเสียคุณยาย "เบสท์" เพราะโควิด ยืนยันจะทำตามสัญญาที่เคยให้ไว้

"ตงตง กฤษกร" เผยความในใจสุดอาลัย คุณยายของแฟนสาว "เบสท์ รักษ์วนีย์" เสียเพราะโควิด-19 บอกลาครั้งสุดท้ายจะทำตามสัญญาที่เคยให้ไว้

เป็นเรื่องเศร้าที่สร้างความอาลัยให้กับครอบครัวของสาว เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ เป็นอย่างมาก หลังต้องสูญเสียคุณยายผู้เป็นที่รักไปอย่างกะทันหันเนื่องจากการติดเชื้อโควิด-19 ล่าสุด ตงตง กฤษกร แฟนหนุ่มของสาวเบสท์ ที่มีความสนิทสนมและผูกพันกับคุณยาย ก็ได้โพสต์อาลัยต่อการจากไปของคุณยายด้วย

โดย ตงตง ได้โพสต์ภาพเศร้า และ คลิปที่เคยกอดกับคุณยาย ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความว่า "ยายครับ ยายเคยบอกเอาไว้ว่า ยายอยากกลับบ้านที่ชัยภูมิ ตอนนี้ทุกคนมาส่งยายที่บ้านแล้วนะครับ เรื่องที่ผมเคยสัญญากับยายเอาไว้ ผมจะรักษาสัญญานะครับ ขอบคุณนะครับยาย ตั้งแต่วันแรกจนถึง วันนี้ ยายรักและเอ็นดูผมเสมอ ผมคงจะคิดถึงผัดเผ็ดปลาดุกยาย คิดถึงเสียงหัวเราะของยาย คิดถึงอ้อมกอดของยาย

ส่วนเบสท์กับโบ๊ท ยายไม่ต้องห่วงนะครับ ผมจะดูแลให้ดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ ผมเชื่อว่ายายคงภูมิใจในตัวหลานยายมากๆ ยายเก่งมากๆแล้วนะครับ ผมเชื่อว่ายายคงจะเป็นเทวดาอยู่บนฟ้า คอยเฝ้ามองพวกเราทุกคน หลังจากนี้ ยายหลับให้สบายนะครับ สุดท้ายนี้…ผมอยากบอกยายว่า ผมรักยายนะครับ…ตงตง"

ท่ามกลางแฟนๆ ที่พากันเข้ามาแสดงความเสียใจและแสดงความอาลัยต่อการจากไปของคุณยายกันอย่างล้นหลาม