Inside Dara
'ดิว'ร้ายได้ดี 'ไผ่'มีทีเด็ด ปูพรมให้ซึ้ง!

ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ขึ้นแท่น "นังร้ายหน้าสวย" ดาวเด่นแห่งยุค กลับมาโชว์ร้ายในละครเรื่อง “ต้นรักริมรั้ว” ทางช่อง 3 แต่กลายเป็น?!! หนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ รวมถึงพระเอกตบเท้ากันตะลึงในความสวยและความสาวของ ดิว เหตุการณ์นี้ทำให้รู้ว่า “สวยเท่านั้นที่จะหยุดหัวใจชาย” และ “ถึงจะร้ายก็รัก”

มีข่าวว่า คิม–คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ นางเอกของเรื่อง ยังแอบแซวว่า หนุ่มๆในเรื่องทั้ง หมาก–ปริญ และ ณอห์ณ จินดาโชติ แย่งกันดูแล ดิว จนออกนอกหน้า แต่ก็ต้องถอยล่าเพราะ ไผ่ วันพอยท์ เขาจองแล้ว ที่สำคัญ “พระเอกหล่อๆ” มีอันอกหัก เพราะ ดิว ประกาศตัวเลยว่า “เข็ดแล้วพวกหน้าตาดีในวงการ” พอเปลี่ยนแนวมาสนิทกับ หนุ่มนักการเมือง ไผ่ วันพอยท์ ถึงจะไม่รับว่า “แฟน” แต่ ดิว ก็ต้องเซ็งจิต เจอคนเม้าท์กระหึ่มว่า ไผ่ ไม่หล่อ แต่คนที่รู้จัก ไผ่ จะรู้ว่า ไผ่ ไม่หล่อแต่ เร้าใจ ทุ่มไม่อั้น!! อันนี้ถึง ดิว ไม่พูด แต่คงรู้แก่ใจว่าเลือก ไผ่ เพราะอะไร แล้วทำไม ไผ่ไม่หล่อ แล้วถึงมักมีแฟนสวย?

ภาพที่ระบุว่า ดิว สนิทกับ ไผ่ คือภาพ ดิว ถือเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด ไผ่ เธอรู้ว่าคนจับตามอง แต่ก็มีภาพหลุดมา โดย ดิว บอกว่า เป็นภาพนานมาแล้ว งั้นแสดงว่า ดิว–ไผ่ สนิทกันมานานแล้ว แต่ ดิว แทงกั๊กไม่เรียก ไผ่ ว่า แฟน เลยมีคนสงสัย ไผ่ รับได้เหรอ? ดิว รีบบอก “ไผ่ก็ไม่ได้มีปฏิกิริยาอะไร เขาก็ทำงานไม่ได้มานั่งดูข่าวเยอะ ตอนนี้ก็คุยกัน แต่ยังไม่พูดว่าเป็นแฟน เพราะเราต้องโฟกัสทีละเรื่อง ที่ผ่านมาเราก็ล้มลุกคลุกคลานมาเยอะ วันนี้พอเราได้รับโอกาสเราก็ต้องรีบคว้าโอกาสนั้นไว้”

ผู้หวังดี แอบเสียดายความสวยของ ดิว เอ๊ย!เป็นห่วง เปรยว่า ดิว น่าจะได้หล่อกว่านี้ แบบระดับพระเอกที่ ดิว เคยสอย เพราะแฟนคนล่าสุดที่เลิกกันไปก็ กอล์ฟ– พิชญะ ก็นักร้องซุปเปอร์สตาร์ เชียวนะ ดิว ตอบได้เห็นภาพ “ก็เข็ดแล้วมั้งค่ะกับดารา” แต่ก็ไม่วายโดนเม้าท์ว่า สนิทกับ ไผ่ เพราะรวย “มันอยู่ที่มุมมอง ถ้าคนเรารู้จักเกี่ยวกับความรักจริงๆ ถ้าคนเราใจบริสุทธิ์มองว่าสองคนนี้รักกันเขาก็จะมองแบบนั้น ถ้าคนเราจิตใจอีกอย่าง ก็จะบอกเรื่องเงิน สิ่งที่ออกมาก็สะท้อนใจคนคนนั้น ทุกคนไม่ชอบอยู่แล้วให้ใครมาพูดแบบนี้” ดิวเลยได้แต่ปลง! เพราะโอกาส ของชีวิตตอนนี้ ดิว แฮปปี้ทั้งเรื่องรักและเรื่องงาน ชมพู่–อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็รักและเอ็นดู พร้อมดัน มีเสื้อผ้า เพชรพลอย ก็เอามาให้ใส่ออกทีวี เพราะมีผู้จัดการคนเดียวกัน อีกนัยนึงคือ ถ้า ดิว ไม่แซ่บ ไม่เก่ง ไม่โดนหัวใจ “นางเอกฮอต” คงไม่มาดันให้ฟรีๆ แต่เพราะ ดิวมีดีที่รูปร่าง ผิวพรรณ และหน้าตาสวยสะดุดใจ

“อิน แมกกาซีน” อาสาแชะความสวยของ ดิว มาฝากแฟนๆ! แต่ใครอยู่ใกล้ ดิว ต้องระวัง เธอติดอาการเหวี่ยงมาจากในละคร ไผ่ โดนมาแล้ว แต่พร้อมเข้าใจว่า ดิว อินบทร้ายเท่านั้นเอง

แต่ ดิว มั่นใจผู้ชายไทยเปลี่ยนสเปกแล้ว “นางเอกสวย หน้าหวาน” เรตติ้งตก เพราะผู้ชายกำลัง หลงใหลเสน่ห์นางร้าย มั่นใจ ดิว เป็นสาวทรงเสน่ห์ที่ “หนุ่มๆหลงใหล” ณ บัดนี้!

ขนาดมีข่าว จิ๋ม–มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช ผู้จัดละครอยากได้ ดิว เป็นแฟนลูกชาย เจ็ท–ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช ที่เพิ่งเลิกกับ คิม จน จิ๋ม รีบโต้ข่าวว่า ไม่เป็นความจริง และไม่เคยสอนให้ลูกแย่งแฟนใคร มันเป็นบาป!

เพราะ ในวงการ ในวงกว้าง คำว่า “แฟน” คงไม่สำคัญเท่ากับการกระทำที่ ดิว กับ ไผ่ ดูแลกัน ดิว ก็ไม่ปิดว่าสนิทและคบหาคุยกับ ไผ่ อยู่ อีกอย่าง ไผ่ ก็เคยมีข่าวคบหาสาวในวงการมาเยอะ ก็มาดูกันว่า “นางเอก” ที่ผ่านมา เอา ไผ่ ไม่อยู่ แล้ว “นังร้าย” อย่างดิวจะเอาอยู่ด้วย วิธีใด?