Inside Dara
แพตตี้ อังศุมาลิน ควง แดน วรเวช สวีตหวานกลางทะเล แม้ไร้รูปคู่

แพตตี้ อังศุมาลิน - เป็นอีกคู่หนึ่งที่หลายคนตั้งคำถาม เมื่อไหร่จะแต่งงาน สำหรับคู่รักนักแสดงสาวหน้าหวาน แพตตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา และนักร้องหนุ่ม แดน วรเวช ดานุวงศ์ ที่คบหาดูใจกันมายาวนานถึง 10 ปี ซึ่งหลายคนเชียร์แล้วเชียร์อีกให้ทั้งคู่พร้อมสั่นระฆังวิวาห์ที่สาวๆทุกคนอยากจะมี และถึงแม้ว่าทั้งคู่ยังไม่พร้อม แต่ทั้งสองก็มีความสวีตหวานกันมากเลยไม่น้อย ให้แฟนๆได้เห็นกันอยู่ตลอด

ล่าสุด แพตตี้ โพสต์รูปภาพเที่ยวทะเล ที่ จังหวัด พังงา โดยเขียนแคปชั่นไว้ว่า "อาหมวยโต้คลื่น🏄🏻‍♀‍ แต่รูปสุดท้ายอย่างจุก🥴"

ด้านฝ่ายชายก็ได้โพสต์ภาพ เล่นกระดานโต้คลื่นเช่นเดียวกันกับแพตตี้ ซึ่งได้เขียนแคปชั่นว่า "หายหน้ามาsulfing 🌊" ถึงแม้จะไม่มีรูปคู่ แต่ก็ยังสวีตหวานกันจริงๆ แบบจุกใจ

แพทตี้ ทำใจละลาย ออกสเต็ปเซ็กซี่ ทำ แดน วรเวช ตาเยิ้ม

แพทตี้-มาทำหนุ่มๆใจละลายอีกแล้ว สำหรับ นักแสดงสาว แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ที่ล่าสุดออก มาแก้เบื่อในช่วงเวลาที่อยู่บ้าน ด้วยการโชว์ลีลาแดนซ์แบบเซ็กซี่เล็ก ๆ อวดเอวบางๆในชุดเอวลอย

ซึ่งคลิปดังกล่าวมีเพื่อนดาราคนในนวงการเข้ามาคอมเม้นต์แซวมากมาย รวมถึงหวานใจ อย่าง หนุ่ม แดน วรเวช ที่คงถูกใจหนัก เข้ามาคอมเมนต์เป็นอีโมจิรูปตาเป็นประกายดาวและรูปตาโตหน้าแดง