Inside Dara
แชร์ว่อน “แม็กซ์-เดอะสตาร์4” มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ“ไก่-ภาษิต”

“แม็กซ์” ยืนยันข่าวเป็นแฟน “ไก่” มั่ว ไม่เป็นความจริง พร้อมปัดสร้างกระแส ยันแมนร้อยเปอร์เซนต์ ด้านไก่ ภาษิต เผยเคยเจอกันในงานหน หรือสองหน ไม่มีอะไรเกินเลย

เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. เกิดกระแสฮือฮาในหมู่ นั่งท่องโลกอินเทอร์เน็ท เมื่อมีผู้โพสต์รูปและข้อความ และแชร์รูปภาพจากเฟสบุ๊ก ซึ่งมีข้อความระบุว่า “แม็กซ์-จิรายุทธ คันธยศ” อดีตผู้เข้าประกวดเดอะสตาร์ 4 ออกมายอมรับว่า ปัจจุบันกำลังคบหาดูใจกับผู้ประกาศข่าวหนุ่มชื่อดัง “ไก่-ภาษิต อภิญญาวาท”

ซึ่งข้อความในโพสต์ดังกล่าวระบุว่า “แม็กซ์ เดอะสตาร์” ตกเป็นข่าวว่า ได้แอบขึ้นคอนโดกับ “ไก่ ภาษิต” ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง โดยศิลปินหนุ่มได้ออกมา ยืดอกยอมรับว่า กำลังคบหาดูใจกับผู้ประกาศหนุ่มรายดังกล่าว มาได้ 1 ปีแล้ว ส่วนความสัมพันธ์คืออะไร ให้ไปถามอีกฝ่ายเอง

ล่าสุด “แม็กซ์-จิรายุทธ” ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ไม่ได้เป็นอะไรกัน ไม่เคยขึ้นคอนโด เนื่องจากเกรง ไก่ ภาษิตจะเสียหาย พร้อมปัดไม่ได้สร้างกระแสข่าว เพื่อโปรโมทงานละคร และยืนยันว่า ตนเองเป็นผู้ชาย100% ชอบผู้หญิง”

ด้าน ไก่ ภาษิต อภิญญาวาท ได้ออกมาชี้แจงผ่าน อินสตาร์แกรม ไก่ ภาษิต ของตัวเองว่า "ข่าวที่ออกไปไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ตนรู้จักกับ แม็กซ์ ในฐานะที่เขาเป็นนักแสดงคนหนึ่งเท่านั้น และเคยเจอกันเพียง 2- 3 ครั้ง ในงานเท่านั้นขอยืนยันว่า ไม่มีอะไรเกินเลยไปกว่าความเป็นพี่น้องในวงการทีวี".