Inside Dara
คู่จิ้นจบแบบไม่ฟิน ปุ๊กลุก อ๋อม เจอกันเมื่อไร ไม่สมหวังสักที

ละครเรื่อง “แม่อายสะอื้น” กำลังมาแรง โกยเรตติ้งจากคนดูแบบทะลักทะลาย จนหลายคนพูดถึงพระนางของเรื่อง ซึ่งกลายเป็นดาราคู่จิ้นที่ผู้ชมเฝ้าจอรอเชียร์กันอีกคู่ สำหรับดาราหนุ่มหล่อ อ๋อม อรรคอรรคพันธ์ นะมาตร์ และนางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล แต่รู้ไหมว่าก่อนจะมาเจอกันในแม่อายสะอื้น ดาราคู่จิ้นคู่นี้เขาเวียนวนเจอกันในละครมา 3 เรื่องแล้วนะ ที่สำคัญแต่ละเรื่องไม่เคยจบด้วยการลงเอยคู่กันเลย บางเรื่องก็ต่างมีคู่ของตัวเอง บางเรื่องก็เป็นโศกนาฏกรรม ไม่สมหวัง ส่วนจะมีเรื่องอะไรนั้น ไปดูกัน

ทวิภพ

เรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรกของปุ๊กลุก หลังลงจากเวทีนางงาม โดยดาราสาวรับบทเป็น แม่ประยงค์ สาวสวยในสมัยรัชกาลที่ 5 ที่งามพร้อม เรียบร้อย เป็นกุลสตรี บ้านไหนก็อยากได้เป็นลูกสะใภ้ แต่แม่ประยงค์ หรือปุ๊กลุกในเรื่องนั้น หลงรักหลวงเทพ พระเอกของเรื่อง ซึ่งรับบทโดย อ๋อม อรรคพันธ์ อีกทั้งผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็ยังหมายไว้ให้แก่กันด้วย แต่เมื่อเจอเข้ากับแม่มณี นางเอกของเรื่อง หลวงเทพก็หันไปเลือกแม่มณีแทนแม่ประยงค์ซะงั้น สุดท้ายแม่ประยงค์ ที่รับบทโดยปุ๊กลุก ก็ไม่สมหวังในรักกับหลวงเทพ หรืออ๋อม เป็นเรื่องแรก

อุบัติเหตุ

พอมาเรื่องที่ 2 เรื่อง อุบัติเหตุ ดาราทั้งสองคนโคจรมาเจอกัน แต่ไม่ได้คู่กัน เพราะหนุ่มอ๋อมรับบท อารุม พระเอกของเรื่อง คู่กับดาราสาวสุดฮ็อต อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่รับบท วิศนี นางเอก ส่วนสาวปุ๊กลุกนั้นรับบทเป็นน้องสาวแฟนเก่าพระเอก ซึ่งถูกนางเอกขับรถชนจนเสียชีวิต

อตีตา

ต่อมาเรื่องที่ 3 กับละครประวัติศาสตร์ปลุกความรักชาติ อย่าง อตีตา ที่ในเรื่องปุ๊กลุกรับบทกาหลง สาวสวยแห่งบางระจัน ผู้แอบรักและมอบหัวใจให้กับ เมืองใจ ซึ่งรับบทโดยดาราหนุ่ม อ๋อม แต่เมืองใจนั้นกลับมีใจให้กับ จันกะพ้อ ลูกสาวนายจันหนวดเขี้ยว ซึ่งรับบทโดย เปรี้ยว ทิสานาฏ ศรศึก ในขณะที่เจ้าจันดันชอบพอกับ ศิโรตม์ นักธุรกิจหนุ่มที่ย้อนเวลาไปในยุคบางระจัน ที่รับบทโดย ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี จนกลายเป็นรักสี่เส้า ที่ลงเอยด้วยการพลีชีพเพื่อชาติ ไม่มีใครสมหวังในความรักเลย

แม่อายสะอื้น

และเรื่องล่าสุด อ๋อม โคจรมาพบกับ ปุ๊กลุก อีกครั้ง คราวนี้ทั้งคู่รับบทพระนางคู่กันหวานชื่นในบท ทรงพล และดาวนิล แต่บทสรุปสุดท้าย ก็เหมือนที่แฟนละครทราบกันดี ว่าเรื่องนี้คือโศกนาฏกรรมความรักสุดสะเทือนใจ

เอาเป็นว่าจิ้นแค่ไหน สุดท้ายแล้วพอ อ๋อมและปุ๊กลุก เวียนมาพบกันเมื่อไร ไม่เคยได้สมหวังเลยสักเรื่อง ยังไงวอนผู้จัด มอบบท HAPPY ENDING ให้แฟนๆ ได้ฟินกันสักเรื่องนะคะ สุดฯ และแฟนๆ รออยู่