Inside Dara
เผยชีวิตบัดซบ “เจินเจิน” แปลงเพศ 10 ครั้ง 60 ยังเสี้ยน ประกาศผ่าทั้งตัวก่อนแต่งผัว ขอตายไปพร้อมกับนมคู่ที่ 5

60 ยังเสี้ยน “เจินเจิน” ตัดสินใจผ่าทั้งตัว หน้า นม จิ๊มิ๊ ก่อนแต่งผัว ขอตายไปพร้อมกับนมคู่ที่ 5 เผยชีวิตบัดซบศัลยกรรมพินาศ แปลงเพศ 10 ครั้ง ,ดั้ง 5 อัน , ทำนม 6 รอบ แข็งยังกะหัวเข่า มีหัวนม 3 อัน นมไม่สามัคคีข้างนึงสูงจะจุกคอ อีกข้างต่ำ เคยพินาศถึงขั้นนมยานมาถึงสะดือ!

หายไปเนินเลยทีเดียวสำหรับ “เจินเจิน บุญสูงเนิน” นักร้องสาวประเภทสอง เจ้าของทรงผมหน้าม้ารวบตึงเสียงคุณภาพ อายุปาเข้าไป 60 วัยแซยิด เป็นคนอื่นคงอยู่บ้านเลี้ยงลูกเลี้ยงหลาน แต่เจ้าตัวโนค่ะ ประกาศจะศัลยกรรมมันทั้งตัวเพื่อจะเข้าพิธีแต่งงานกับหนุ่มไทยสัญชาติอเมริกัน เพราะอยากจะฟิตเฟร่อให้ผู้ได้อื้ออึ้งในวันเข้าหอ ลั่นขอตายไปพร้อมกับนมคู่ที่ 5 เผาไปพร้อมนมเลย เผยชีวิตบัดซบศัลยกรรม แปลงเพศ 10 ครั้ง ทำนม 6 รอบ แข็งยังกะหัวเข่า มีหัวนม 3 อัน นมไม่สามัคคีข้างนึงสูงจะจุกคอ อีกข้างต่ำ เคยพินาศถึงขั้นนมยานมาถึงสะดือ!

“ปีนี้อายุ 60 แล้วค่ะ อายุขนาดนี้แล้วผ่านการทำศัลยกรรมมาเยอะมากแล้วค่ะ ครั้งแรกในชีวิตทำนมก่อนค่ะเพราะนั้นหน้าสมัยสาวๆ มันก็ยังพอดูได้ ยังเด็กๆ อยู่ก็พอดูได้ก็เลยทำหน้าอกก่อน ก็ไปบอกหมอว่ามาทำหน้าอก หมอก็ถามเอาไซส์เท่าไหร่ เราก็บอกไม่รู้ เพราะไม่รู้เรื่องอะไรเลย รู้แต่ว่าอยากมีนม คือสมัยก่อนการทำศัลยกรรมถือว่าเป็นอะไรที่ใหม่มากและเราก็ไม่มีต้นแบบให้ดูว่าแบบไหนสวย ไม่รู้มีทรงอะไรกันบ้าง ไม่เหมือนสมัยนี้ที่มีหลายทรง รู้แต่ว่าขอให้มันใหญ่ขึ้นให้มันเป็นนมก็พอจบ”(หัวเราะ)

“ก็ทำไป 15,000 บาทปี 2524 ก็ถือว่าราคาพอประมาณ เราก็เก็บเงินที่ได้จากทริปในการร้องเพลงแต่ละวันมาทำนม ก็ใช้เวลาในการเก็บพอสมควร ถามว่าผลลัพท์ที่ออกมาเป็นไง ลองเอามือเขกหัวเข่าวดูสิ(แข็งมาก) ม้ากกกก มันแข็งมากค่ะ จับปุ๊บนี่แบบก้อนอะไรอ่ะ มันแข็งโป๊ก เราก็ไม่โทษหมอนะเพราะวิวัฒนาการสมัยก่อนคงจะได้เท่านั้น เท่าหัวเข่า”(หัวเราะ)

“ก็พอใจนะคะ เพราะพอเราใส่เสื้อปิดนมไปมันก็เห็นว่ามีนม ลูกค้าก็แตกตื่นว่าอีนี่มีนมแล้ว แต่เราไม่กล้าให้ใครจับเลยเพาะมันแข็งมาก จิ้มไม่มีบุ๋ม เคาะดังป๊อกๆ เลย(หัวเราะ) คือสมัยก่อนนี่เป็นถุงน้ำเกลือและด้วยความที่คุณหมอคงจะฉีดน้ำเกลือเข้าไปมากเกินไปเพื่อให้มันใหญ่ เมื่อเราไม่เคยมีหน้าอกเนื้อหนังมันมีน้อย เมื่อยัดน้ำเกลือเข้าไปเพื่อให้หน้าอกมีขนาดใหญ่ก็เลยต้องฉีดน้ำเกลือเข้าไปเยอะๆ มันก็แน่น พอแน่นมันก็แข็ง”

“พอมีนมแล้วการใช้ชีวิตก็เปลี่ยนไปเพราะเราบึ้มขึ้นมาแล้ว เสื้อผ้าก็ต้องเปลี่ยนใหม่ บุคลิกภาพก็ต้องเปลี่ยน มีความเป็นผู้หญิงมากขึ้นเซ็กซี่ขึ้นเพราะฉันมีนมแล้วนะ ตลกอ่ะ นึกถึงตัวเองสมัยก่อนแล้วแบบ อีเจินแกตลกมากเลย(หัวเราะ) คือคนที่ไม่เคยมีหน้าอกก็อยากจะโชว์ว่ามีนมนะ ยกทรงนี่ไม่ต้องใส่เลยเพราะเรามีนมแล้วและนมมันก็แข็งมากไม่ต้องใส่ยกทรงก็ตั้งอยู่แล้ว”(หัวเราะ)

มีนมแต่เสียวน้อยลง

“ส่วนการใช้งานการสัมผัสมันรู้สึกน้อยลง เพราะการผ่าตัดสมัยก่อนไม่ได้ผ่าตัดใต้รักแร้แต่ผ่าตรงหัวนมเลย กว่าแผลมันจะกลับสู่สภาพปกติ กว่าความรู้สึกมันจะกลับมาก็เป็นปี ความรู้สึกมันหายไปเยอะด้วยประมาณ 60-70 เปอร์เซ็นต์ ก็ไม่ได้ส่งผลกับชีวิตคู่นะเพราะเราเป็นคนที่ไม่ค่อยอะไรกับเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว แต่มันส่งผลกับหน้าที่การงานมาก พอเรามีหน้าอกปุ๊บคนก็จะพูดกันไปปากต่อปาก นางเจินมีนมแล้วคนก็แห่กันมาดู ไม่ได้มาฟังเพลงนะมาดูนม(หัวเราะ) ก็มาขอดูแต่เราไม่เปิดให้ใครดูเพราะมันแข็งดูได้อย่างเดียวพอ”

“นมอันแรกใช้อยู่ประมาณ 6-7 ปีก็ไปทำใหม่ หน้าอกอันที่สองนี่ถูกใจมาก นมไม่ใหญ่เกินตัวแค่ 250 ซีซีแต่นิ่มมาก บีบนี่ติดนิ้วเลย คนอืนจะบอกว่าเล็กมากทำมาทำไมแค่นี้ ทำทั้งทีต้องใหญ่ๆ แต่เราชอบมากแบบนี้สวยน่ารัก นมคู่นี้ก็อยู่ได้ประมาณ 7-8 ปีก็โดนแรงยุให้ไปทำใหม่ต้องให้ใหญ่กว่านี้ อยู่บนเวทีน่าจะใหญ่กว่านี้จะได้สะดุดตาคนดูคนฟัง เราก็แบบนี่ฉันเป็นนักร้องนะไม่ใช่พริตตี้จะได้มาขายนม แต่จริงๆ แล้วก่อนจะร้องเพลงเขาก็ต้องมองตูดมองหน้ามองนม งั้นทำก็ทำ”

ทำนมคู่ที่ 3 กลายเป็นสัตว์ประหลาด นมข้างนึงอยู่ข้างบน อีกข้างอยู่ข้างล่าง ต้องเข็นเตียงเข้าไปผ่าใหม่อีกรอบ

“ทำนมครั้งที่ 3 จากหน้าอกสวยๆ ครั้งนี้ผิดพลาดครั้งยิ่งใหญ่ นมข้างขวาอยู่ข้างบน ข้างซ้ายต่ำกว่าอยู่ข้างล่าง นมไม่สามัคคีกัน พอออกจากห้องผ่าตัดแกะผ้าดูเห็นว่าเป็นแบบนี้ก็ต้องเข็นเตียงเข้าไปผ่าใหม่ สรุปการทำหน้าอกครั้งที่ 3 ต้องผ่าถึง 2 ครั้ง ก็ทำออกมาเท่ากันไซส์ 350 ซีซี ใหญ่มากเพราะเราเป็นคนตัวเล็ก พอทำใหญ่มันก็ดูมหึมามากเท่าหัวเลย ครั้งนี้ก็นิ่มนะแต่ไม่นิ่มเท่าครั้งที่ 2 อันนี้นิ่มเหมือนนมสาวเต่งตึง แต่ก็ใช้งานมา 6-7 ปี”

แว๊กกก....ทำนมคู่ที่ 4 มีหัวนม 3 อัน

“กระทั่งวันหนึ่งตื่นขึ้นมาแล้วแบบเอ๊ะ..ทำไมมีหัวนมสองหัวนมเหมือนมนุษย์ต่างดาวเลย แรกๆ ยังไม่เจ็บแต่พอสัปดาห์ที่สองเริ่มเจ็บก็ไปหาหมอปรากฏว่า มันคือหนอง ข้างในมันอักเสบร่างกายก็เลยดันออกมาจากร่างกายเรา มันก็เลยปูดออกมาเป็นหัวนมอันที่สอง สรุปคือคุณหมอที่ผ่าตัดครั้ง 3 แทนที่จะใช้ไหมละลายดันใช้ไหมธรรมดามันไม่ละลาย ซึ่งมันอยู่ในร่างกายเรามา 6-7 ปีเลย ร่างกายมันก็เลยดันออกมา ก็เข้าห้องผ่าตัดใหม่อีกเป็นครั้งที่ 4”

นมคู่ที่ 5 จู่ๆ นมข้างนึงยานลงมาถึงสะดือ

“นมคู่ที่ 4 นี่ก็ใช้งานมา 6-7 ปีเหมือนกัน จนกระทั่งคืนนึงตื่นมาเข้าห้องน้ำก็ส่องกระจก อ้าว...ทำไมนมอีกครั้งมันฟีบแบนยานลงมาถึงสะดือ ก็ตกใจโทรไปหาหมอตอนตี 4 หมอก็ใจดีมากรับสายเป็นคนอื่นคงโดนด่าไปแล้ว หมอก็บอกว่าถุงน้ำเกลือน่าจะรั่วแต่ไม่รู้ว่าข้างในใส่ซิลิโคลนหรือน้ำเกลือ ตอนเช้าก็ไปหาหมอโชคดีที่เป็นถุงน้ำเกลือเพราะ ถึงจะรั่วแต่ร่างกายเราก็ดูดซึมน้ำเกลือไปได้ไม่สารตกค้างไม่เป็นอันตราย หมอก็ถามว่าจะใส่ใหม่ไหมเพราะตอนนี้มันเหลือนม อยู่ข้างเดียว ตอนนั้นก็ไม่รู้เป็นอะไรรู้สึกว่า ฉันอยากจะพักนม อยากจะอยู่แบบไม่มีนมบ้างซักปีนึง ก็บอกให้หมอเอาออก ทั้งสองข้างเลยกะว่าพักซักปีแล้วค่อยไปใส่ใหม่”

“พอเอาออกไปแล้วก็รู้สึกว่าร่างกายมันมีความสุขมันเบาสบายมากเลย พอครบปีก็ถามตัวเองว่าจะทำไหม ทุกวันนี้ตอนไปร้องเพลงพอไม่มีนมร้องได้ไหม ก็ร้องได้ คนฟังไหม ก็ฟัง แล้วคุณจะทำให้เจ็บตัวทำไม ก็เลยไม่ทำนมอีกเลย ก็ปล่อยมาเป็น 10 ปีที่ไม่มีนม”

ทำจมูก 5 ครั้ง เบี้ยวทุกครั้ง

“พอทำหน้าอกไปแล้วก็โดนยุ จมูกแกนะอีสานมากเลยนะควรจะเพิ่มอีกนิดนึง แต่คำว่านิดนึงสมัยก่อนไม่มีนะ ทำแล้วมันจะต้องปรี๊ดเลยโด่งเลย ก็ตัดสินใจไปทำจมูกทำออกมาแล้วแบบสวยมาก หน้าเปลี่ยนไปเลยจากสาวชาวหน้ากลายมาเป็นสาวชาวกรุงทันที แต่หนึ่งอาทิตย์เบี้ยว ก็ทนอยู่กับจมูกอันนี้หลายปีเพราะต้องเก็บตังค์ไปทำใหม่ ก็ไปผ่าใหม่อยู่เรื่อยๆ ใช้ไปไม่กี่ปีก็ไปผ่าออก ก็จะเปลี่ยนหมอทุกครั้งที่ผ่าเพราะมันเบี้ยวทุกอันจะผ่ากี่ครั้งก็เบี้ยว จมูกนี่ชีวิตนี้ผ่าไป 5 ครั้งแล้วค่ะ จนกระทั่งไปเจอหมอคนหนึ่ง เขาแนะนำว่า คุณเจินทำอีกก็ต้องเบี้ยวอีกเพราะร่างกายเราไม่ยอมรับพอใส่เข้าไปปุ๊บร่างกายมันก็จะดันๆ และเบี้ยวทุกครั้งเลย มีวิธีเดียวคือคุณต้องเอาอวัยวะของคุณมาทำแทนซึ่งก็คือเอ็นหลังหูด้านซ้าย พอทำแล้วแบบเห็นไหมคะ(ยื่นหน้ามาให้ดู) ทุกวันนี้ไม่เบี้ยว โดนตบก็ไม่เบี้ยว มันก็ไม่เวอร์ดูเป็นธรรมชาติดีหวานๆ อันนี้ใช้มาสิบกว่าปีแล้วค่ะ”

บัดซบสุด ผ่าตัดแปลงเพศ 10 กว่าครั้ง หมดเงินเป็นล้าน

“ผ่าตัดแปลงเพศไปเมื่อปี 2527 ยุคนั้นวิวัฒนาการอาจไม่ดีเท่ายุคนี้ ก็ต้องไปผ่าแก้ แก้แล้วแก้อีกซ่อมแล้วซ่อมอีก 10 กว่าครั้งในระยะเวลา 3 ปีหมดตังค์เป็นล้าน คือสมัยก่อนพอผ่าตัดแปลงเพศเสร็จคุณหมอเขาจะให้แท่งโมมา 1 แท่ง มันจะคล้ายอวัยวะเพศผู้ชาย เขาจะให้เราเอามาสอดใส่เข้าไปเพื่อไม่ให้ช่องคลอดตีบตัน ก็ต้องเอาแท่งนี้สอดเข้าไปเช้าเย็นซึ่งเราทำไม่ได้เพราะมันเจ็บมาก แผลมันยังไม่หายให้สอดเข้าไปมันไม่ไหวก็เลยไม่ทัน ก็เลยต้องผ่าแก้ซ่อมแล้วซ่อมอีก 10 กว่าครั้ง 3 เดือน 4 เดือน 5 เดือนก็ไปผ่าที จนคุณหมอบอกว่า เอางี้ดีกว่าผ่าตัดต่อลำไส้ดีกว่า เราก็ต้องผ่าตัดใหญ่เปิดหน้าท้อง เหมือนผ่าคลอดเลย เพื่อตัดลำไส้ใหญ่ส่วนหนึ่งออกมาแล้วก็เอาไปต่อกับช่องคลอดเพื่อให้มันลึกขึ้นมันจะได้ไม่ตันอีกแล้ว”

“สำหรับการใช้งานทำแล้วดีมากเลยค่ะ ใช้งานได้ตามปกติเหมือนผู้หญิงทั่วไปเลย สามารถถึงจุดไคล์แม็กได้ มีน้ำหล่อลื่นเพราะลำไส้ภายในมันมีเมือกอยู่แล้วก็เหมือนของจริงเลยค่ะรูปลักษณ์ก็สวยอาจจะสวยกว่าด้วยซ้ำเหมือนภาพ วาดเลย”

ตัดสินใจทำตา เพราะเพื่อนทักนึกว่า ผีอีเม้ย

“มีวันหนึ่งอยู่บ้านแล้วปล่อยผมเพื่อนเดินเข้ามาแทบตกใจตายนึกว่าผีอีเม้ย ไมแก่ ไมเหี่ยว ไมโทรมแบบนี้ ถุงใต้ตาใหญ่มากไปทำตาหน่อยไหม เราไปส่องกระจกแล้วก็แบบมันย้อยยังกะคนอายุ 80 ก็เลยตัดสินใจผ่าเอาถุงใต้ตาออกก็ทำมาหลายปีแล้วก็ดีนะคะ ส่วนเปลือกตาบนยังไม่ได้ทำค่ะ และจะต้องไปทำเพราะมันมีปัญหามาก ยิ่งเวลาไม่แต่งหน้านี่จะตกลงมาเลย ทำให้มีปัญหาในการมองเห็นด้วยค่ะ”

ตัดสินใจผ่าแหลกเพื่อผัว หน้า นม จิ๊มิ๊ ให้ฟิตเฟร่อก่อนจะแต่งงาน

“จริงๆ เราก็อายุเยอะมากแล้ว แต่ที่ตัดสินใจจะผ่าตัดอีกครั้งเพราะจะแต่งงาน อย่าหัวเราเยาะนะว่าแก่แล้วจะทำไปทำไม ไม่ใช่แต่งเพราะอยากดังหรืออะไร แต่เราใช้ชีวิตกับสามีมา 7 ปีแล้ว และเขาใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่ที่อเมริกา สามีกลับมาอยู่กับเรา 1 ปีจะอยู่ 8-9 เดือน บางทีข้ามไปเป็นปีก็ยังไม่ได้กลับอเมริกา เขาก็บอกว่า เขาอยากกลับไปเยี่ยมบ้านที่โน่นบ้างแต่ไม่อยากไปคนเดียว อยากพาเราไปด้วย ก็เลยแบบแต่งงานกันดีไหมคนอื่นฟังแล้วอาจจะดีใจแต่งเลย แต่สำหรับเราอายุมากแล้วแต่งไม่แต่งไม่ได้จำเป็นในชีวิตเราเลย แต่ที่อยากแต่งเพราะว่า แต่งเสร็จแล้วเราสามารถได้เงินส่วนที่เป็นของสามีครึ่งนึง สามีเกษียณแล้วจะได้เงินเดือนจากรัฐบาล ถ้าเราแต่งปุ๊บเราจะได้เงินของเขาครึ่งนึงเลย และถ้าเขาเสียชีวิตเราก็จะได้เต็ม ไม่ได้งกค่ะแต่มันเป็นผลพลอยได้จากการแต่งงานเท่านั้นเอง”

“แล้วพอแต่งงานทั้งทีเจ้าสาวจะมาแก่เหี่ยวมันไหวมั๊ย เจ้าบ่าวเขาเสียหน้านะ เพราะฉะนั้นก็เลยเกิดความคิดว่าจะแต่งทั้งทีจะต้องโมดิฟายให้สวยไปเลย ไหนๆ ก็แซยิดแล้วจัดมันซักรอบนึงไปเลยก็แล้วกัน พอดีว่าคุณแอน เจเคเอ็น โทรมาคุยคุณแม่ขาไปทำสวยกันเถอะก็เลยเข้าล็อกเลย อยากจะสวยในวันแต่งงาน สวยในสายตาของเจ้าบ่าวไม่ใช่สายตาชาวโลก ก็ทำหมดเลยค่ะ ทั้งหน้า ทั้งนม และตกแต่งน้องสาว เผื่อแบบวันแต่งเขาจะคึกคักบ้างอะไรบ้าง”(หัวเราะ)

“โดยเฉพาะนมนี่ไม่ได้มีมาเป็น 10 ปีแล้ว จะแต่งงานทั้งทีก็อยากจะถอยนมมาเป็นคู่ชีวิตของตัวเอง จะกี่ซีซีก็ต้องขอถามคุณหมอก่อนว่าอายุขนาดนี้แล้วต้องทำเท่าไหร่ดี ยังไงก็ต้องมีนมค่ะ ขอตายไปพร้อมกับนมคู่ที่ 5 นี่แหละค่ะ เผาไปพร้อมกับนมเลยค่ะ ไปเกิดใหม่จะได้มีนมค่ะ”(หัวเราะ)