Inside Dara
‘แซมมี่’ รุ่ง ผู้หญิงเซ็กซี่ เสน่ห์แรง!

แซมมี่ เคาวเวลล์ หรือ ดลลชา เคาวเวลล์ นางเองฮอตที่บ่มเพาะความเซ็กซี่จนเข้าขั้น วันนี้ แซมมี่ มีดีกรีเป็นนางเอกเซ็กซี่เต็มรูปแบบ หลังเพิ่งคว้าตำแหน่ง “ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2015–2016” จากแคมเปญดังระดับโลก FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2015 จัดโดย นิตยสาร FHM ประเทศไทย นิตยสารผู้ชายอันดับหนึ่งของเมืองไทย ในเครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเมนท์

ตำแหน่งเดียวกับนางเอกดังคับฟ้าเมืองไทย อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ, ปู-ไปรยา เคยได้ไว้ ไม่แน่ แซมมี่ ประคองหุ่น ดูแลทรวดทรงองค์เอวดีๆ อนาคตเธอจะได้ “เซ็กซี่ตลอดกาล” ตามรอย อั้ม ก็ได้

แซมมี่ ฉลองตำแหน่งด้วยการไม่หวงตัว เธอหอบความสาว สดใหม่ ขึ้นปก FHM เหมือนเป็นการตอบ แทนแรงเชียร์ พลังใจจากแฟนๆที่มอบตำแหน่งนี้ให้เธอ เห็นลีลาการโพส ท่าของ แซมมี่ ขอปรบมือรัวๆ เธอทำได้ดีไม่มีที่ติ เซ็กซี่ทุกอณุรูขุมขน

ย้อนความดังในวงการ แซมมี่ โดดเด่น แซ่บเว่อร์ จาก “เลื่อมสลับลาย” ตอนนี้กำลังฮอตจากละครเรื่องร้อน “ไฟรัก เกมร้อน” ทางช่อง 7 แสดงคู่กับพระเอกคู่จิ้น ธันวา สุริยจักร แต่ละฉากในละคร จูจุ๊บเข้าฉากกันดูดดื่ม เลยเกิดประเด็นแซวกันว่า “จูบลามถึง นอกจอ” สิ้นเสียงคัต แซมมี่ กับ ธันวา สนิทกันเฮฮา เรียกกันว่า “ผัวจ๋า เมียจ๋า” กันเลยทีเดียว!

ละครก็ร้อนแรง งานถ่ายแบบก็แซ่บเว่อร์ ถนนสายมายาเปิดอ้ารับ แซมมี่ คนดูยอมรับในฝีมือการแสดงของเธอ นั่นหมายถึงเธอจะมีงานบันเทิงอย่างต่อเนื่อง ยิ่งในขณะที่ “คู่แข่ง” หมายถึง นางเอกช่อง 7 ตบเท้าเดินจากไปอยู่ค่ายอื่นๆกันเยอะ คู่แข่งน้อย แซมมี่ก็สอยงาน สอยความดังได้ยาวไกล!

แซมมี่ เธอมีมุมสโลว์ไลฟ์ หน้าจอสวยแซ่บซ่าส์ แต่เวลาวันว่างก็ใส่รองเท้าสบายๆ เสื้อยืดกางเกงยีนส์ เรื่องนิสัยบอก แมนๆไปเลยพี่ เลยไม่ค่อยมีเพื่อนผู้หญิง เธอไม่ติดหรู ลุยไหนลุยกัน ชอบนั่งชิลตามร้านทั่วไป กินของในตลาดนัด ถึงได้มีข่าวกับผู้ชายบ่อย! แต่ชิลไปก็เกือบเป๋! เธอบ่นทำงานไม่มีเงินเก็บ เลยลุกมาปฏิวัติตัวเอง คิดใหม่ทำใหม่ จัดงบใช้จ่าย เดือน ละ 4,500 บาท ทำมา 1 ปี โอ้โห! ไปดูเงินในบัญชี ต่อจากนี้เรียก “เศรษฐินี แซมมี่” นะจ๊ะ

อ๋อ...เรื่องจะให้ไป ศัลยกรรมทำ “นม” เพิ่มความเซ็กซี่ แซมมี่คงเซย์โน เพราะเธอเคยบอกไว้ว่าไม่จำเป็นต้อง “นมใหญ่” ถึงจะเป็นคนสวย แซมมี่ ยึดหลักสวยพอเพียง พอใจที่มี ถ้าวันนึง อกจะหย่อนยานตามกาลเวลา เธอก็บอกว่า “สวยแบบยานๆ” ก็ได้ ไม่ไปเสริม

แซมมี่ คิดดี รูปร่างดี ช่วงก่อน “หนุ่มเดอะสตาร์” ตั้ม เดอะสตาร์ 9 เดินหน้าประกาศจีบ ตั้ม ลุยดะ!! เพราะตกหลุมรัก แซมมี่ แบบยั้งใจไม่อยู่ แต่สุดท้าย ตั้ม คงรู้ว่า “เป็นไปไม่ได้” แซมมี่เหมือนมีกำแพงบางๆที่ยังไม่ให้ตั้มผ่านเข้าไปได้ ตั้มจึงจำใจถอยทัพหัวใจ กลับมาอยู่ในจุดเป็น “พี่น้องกัน” แบบเศร้าๆ ฟากแซมมี่ ก็พูดเสมอว่า การที่ตั้มประกาศตัวจีบ ก็ไม่ได้ทำให้เรตติ้งตก เพราะ “ก็ไม่ได้มีใครอยู่แล้ว คนโสดทำอะไรก็ไม่ผิด”

แต่วงในลือกันว่า ตั้มอกหัก เพราะ แซมมี่ ดอดไปเจอ กอล์ฟ–อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา พระเอกช่อง 7 ที่ถึงแม้จะมีข่าวเลิกรากันไปแล้ว แต่ดูเหมือน กอล์ฟ ก็ไม่เคยจางหายไปจากใจ แซมมี่ ถ่านไฟเก่าจะคุ! หรือไม่ต้องติดตามดูกันต่อไป!

ช่วงนี้ลือหนัก ธันวา กับ แซมมี่ อัพรูปสวีตโปรโมตละครหวานถี่ คู่จิ้นจุ๊บกันปากเปื่อย ถามถึงความสนิทที่ว่างจากงานละคร นั่งอยู่กองถ่ายก็เอาหน้ามาเล่นใกล้ๆ เล่นเป่าหูกัน ทำท่าเหมือน จะหอมกันแบบนี้ ใครเห็นก็อดคิดไกลเกินเพื่อนไม่ได้ ถามถึงโอกาส สปาร์กกับธันวา เธอตอบว่า “กับธันวาคือเพื่อน”!

แซมมี่ รีบบอก “หนูไม่ใช่เป็นสเปกเค้า เราสนิทกัน อยู่คอนโดเดียวกัน ก็มีแวะมาหารวมตัวกันบ้างเพราะเค้ามาอยู่ที่นี่คนเดียว ว่างๆก็มีไปไหนมาไหนสองคนบ้าง กินข้าวกัน เลิกกองก็กลับบ้านพร้อมกัน เราบริสุทธิ์ใจชัดเจนว่าเราเป็นเพื่อน แม่รู้อยู่แล้วว่าเป็นเพื่อนกัน เราทำงานแฮปปี้กับเพื่อนร่วมงาน เราไม่ได้มองไกลว่าไม่ต้องการให้ผู้ชายมาสนิทกับเราจนทำให้เราไม่มีใครเข้ามา เค้าก็คือเพื่อนคนนึงที่มีอะไรก็ช่วยเหลือคอย ถามไถ่กัน”

เรื่องหนุ่มๆอาจยังติดภาพ แซมมี่ กับ กอล์ฟ–อนุวัฒน์ เธอเลยขอเคลียร์ “จริงๆชีวิตประจำวันหนูกับ พี่กอล์ฟ เราไม่ได้เจอกันตลอดเวลา เจอเป็นช่วงๆ และไม่ได้ไปกันสองคน ไม่ได้มี โมเมนต์ สนิทหวานคุยกันเป็นแฟน เป็นพี่เป็นน้องกันมาตลอด” เอาเป็นว่า แซมมี่ บอกว่า “ถ้าหนูมีแฟนจะบอกนะ”.