Inside Dara
'แก้ม' นิวลุค สวยปัง! ยังโสดสนิท

ขยี้ตาแพ้บ!! มองไม่ผิด สาวเสียงดี แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น หรือ แก้ม เดอะสตาร์ 4 จริงแท้... แน่นอนจ้า แต่ แก้ม ทำให้ทุกคนเห็นว่า นอกจากเสียงดี เธอยังหุ่นดี ลุกมาแซ่บได้

เรื่องเสียงมันคือพรสวรรค์ที่ฟ้าสร้างมาให้ติดตัว แก้ม ฝึกฝนอีกนิด เธอก็รุ่ง พุ่งฉิ่ว เดินสายประกวดร้องเพลงมาตลอด คว้าแชมป์ คว้าชัยมานับร้อยเวที ถึงขนาดเป็นเรื่องเล่า แซวกันรอบๆเวทีว่า เห็นหน้า แก้ม ที่เวทีไหน คำว่าชนะก็แปะที่หน้า แก้ม นอนมาคว้าชัยแบบมาวิน

ตำแหน่งที่ทรงพลัง นำพาชีวิต แก้ม ให้พบความรุ่งโรจน์มาจนทุกวันนี้ก็คือตำแหน่ง เดอะสตาร์หญิงคนแรกของประเทศ แก้ม คว้าชัยจากเวที “เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 4” ด้วยความสามารถและการร้องเพลงที่ได้หลากหลายแนว ทำให้เธอชนะใจคนไทยทั้งประเทศ เวทีนี้แจ้งเกิดอาชีพนักร้องให้ แก้ม นับแต่นั้นมา เธอหักล้างอาถรรพณ์ที่ว่า ผู้หญิงได้ตำแหน่ง มักไม่ปัง! ลงสิ้น เพราะ แก้ม ร้องเพลงหากินมาตั้งแต่วันที่ได้ตำแหน่ง... จนถึงวันนี้ โกยสตางค์ โกยความดัง มาอย่างต่อเนื่อง

และวันนี้ แก้ม ทำให้ทุกคนเห็นว่า รูปร่างดี ความสวย สร้างได้จากพลังใจของตัวเอง จากสาวภูเก็ตอ้วนดำ หัวหยิก แก้ม สวยจนหนุ่มเหลียวมอง อวดหุ่นเซ็กซี่ถ่ายแบบเสื้อผ้าให้กับเสื้อแบรนด์ดัง Poem ที่เปลี่ยนแก้มเป็นลุคสาวอินเตอร์หัวทอง พร้อมกับหนุ่มๆหุ่นเป๊ะ ซึ่งจะมีให้เห็นกันในไอจี surround_ig และเฟซบุ๊ก surroundbytu และจะได้เห็นพร้อมกันในวันที่ 13 ก.พ.นี้แน่ ล้างตารอดูกันได้เลย แก้มนิวลุค! คึกคัก...ไม่แน่การเปิดตัว เผยให้เห็นความสวยที่ซ่อนอยู่ อาจจะเรียกความสนใจให้ “หนุ่มๆ” ส่งพลังรัก มาให้เธอ จีบเธอหัวบันไดบ้านไม่แห้งก็ได้ใครจะไปรู้

แต่ความสวยของ แก้ม ไม่ได้เป็นการก้าวกระโดด แก้ม ค่อยๆมีพัฒนาการที่ดี เริ่มต้นจากดัดฟัน และขยันออกกำลังกาย คุมอาหาร อ๋อ...และอีกอย่าง อาจจะเพราะ “ความฝัน” วัยเด็ก แก้ม ว่าเธอฝันอยากเป็นนางงาม เคยไปออกรายการ “The Mask Singer” แก้ม ยังเลือกเป็นหน้ากากมงกุฎเพชรเลย แก้มยืนยันเธอไม่นิยมสวยด้วยศัลยกรรม เธอว่าสมัยนี้ช่างแต่งหน้าเก่งเยอะ เปลี่ยนลุคสุดปังให้เธอจนเป็นที่ฮือฮา! ตลอดเลย

แก้ม สนุกกับชีวิต เธอได้ร้องเพลง ทำงานเพลงที่เธอรัก ได้มีโอกาสเล่นละคร ละครเวที พิธีกร “4 โพดำ” และสุขสุดๆที่อาชีพที่ แก้ม รักยังทำให้เธอทำฝันเป็นจริง แก้ม เพิ่งสร้างบ้านสวยด้วยน้ำพักน้ำแรง สนน ราคาก็ 10 ล้านได้เธอสานฝันจนเกือบครบ แต่ แก้ม กลับไร้วี่แววเรื่องหนุ่มๆ เอ๊ะ! หรือ แก้ม เป็นประเภทรักรุ่ง แต่หนุ่มไม่รุ่ง อยู่วงการมานาน ไม่ค่อยมีข่าวเรื่องหัวใจ เหมือน แก้ม เองก็ไม่คิดมากเรื่องนี้แล้ว หรือเธอคงปล่อยวาง

ชีวิต แก้ม ชอบดูซีรีส์เกาหลี ดูศิลปินเกาหลี ไหนจะทำงาน เลยไม่เหลือเวลาไปรักใคร อาจจะไม่เคยมีข่าวกับหนุ่มๆที่ไหน เพราะเธอมองว่าเธอยังเป็นเด็ก ไม่อยากโฟกัส ขอโฟกัสเรื่องงานและครอบครัว เลยมองว่าเรื่องความรักเป็นเรื่องไกลตัว และส่วนมากที่เข้ามาคุยด้วยจะสนิทกันแบบเพื่อนมากกว่า ปัจจุบันนี้ แก้ม โตขึ้น ความคิดในแง่ลบเรื่องผู้ชายก็เปลี่ยนไปจากเดิม ไม่รู้สึกกลัวเหมือนแต่ก่อน อาจจะเปิดรับ เปิดใจให้ความรักมากขึ้นด้วยซ้ำ จากเมื่อก่อนแค่โดนเนื้อโดนตัวผู้ชายก็ไม่เอาเลยจ้า ทำใจไม่ได้ แต่ปัจจุบันโอเคขึ้น โตแล้ว โดนตัวได้ แต่จะให้ แก้มรักง่ายๆ คงยังไม่ใช่เวลา

เอาเป็นว่าสำหรับเรื่องรัก หากมี แก้ม ไม่ปิด มีปุ๊บ! เปิดปั๊บ แต่ดันยังไม่มีใครถูกใจ งั้นต้องรอหนุ่มผู้กล้ามาพิชิตใจ ถ้าถูกใจ แก้ม พร้อมเปิด