Inside Dara
เล็กพริกขี้หนู..NMIXX ระเบิดความมันส์ที่ไทย จัด SHOWCASE TOUR ครบทุกรสชาติ

เปิดเอเชียร์ทัวร์ สร้างความประทับใจให้กับเหล่าแฟนคลับกันไปแบบสุดๆ สำหรับโชว์เคสครั้งแรกของ 6 สาว NMIXX ที่คิกออฟเอเชียทัวร์ที่กรุงเทพฯ เป็นที่แรกใน ‘NMIXX SHOWCASE TOUR 'NICE TO MIXX YOU> BANGKOK' ที่ครบทุกรสชาติเอาใจเหล่า NSWERS ที่เดินทางมาให้กำลังใจสาว ๆ กันอย่างอบอุ่น ที่เมืองทองธานี

โดยสาวๆ NMIXX ต้อนรับ NSWERS ด้วยเซ็ตเพลงสนุกชวนลุกขึ้นมาโยกตาม ทั้งเพลง TANK, O.O, DICE, PAXXWORD และ Just Did It ซึ่งแต่ละเพลงนั้นล้วนมีความแปลกใหม่ และมีกลิ่นอายความเป็น MIXX POP แนวเพลงเฉพาะที่สาว ๆ NMIXX นิยามขึ้นมา ก่อนจะทักทายแฟนๆ กล่าวถึงความประทับใจในโกลบอลโชว์เคสทัวร์ครั้งแรก

ก่อนจะพากันไปสนุกต่อเนื่องกับเซ็ตลิสต์ เพลงคัฟเวอร์เพลง TT จากรุ่นพี่ TWICE และเพลง Hard Carry จาก GOT7 ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ NMIXX แสดงบนเวทีโชว์เคส นอกจากนี้ยังแสดงความสามารถสุดๆกับเพลง Hey Mama ที่เพลงแดนซ์ระดับตำนาน ที่ครีเอทโชว์ออกมาได้ดี เหมาะกับสาวๆทั้ง 6 ได้แบบลงตัว ทำให้โชว์ดูมีพลัง

และเพราะเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่เดบิวต์มาเกือบ 2 ปี ที่สาวๆ ได้มาพบกับ NSWERS ชาวไทย จึงมีซีนซึ้ง ๆ ระหว่างสาว ๆ และแฟนคลับ เมื่อเหล่า NSWERS พร้อมใจกันชูแบนเนอร์ที่แปลเป็นภาษาไทยว่า ‘การรอคอย 468 สิ้นสุดลงแล้ว

ในที่สุดพวกเราก็ได้พบกัน’ รวมไปถึงคลิปวิดีโอที่แฟนคลับรวบรวมโมเมนต์ต่างๆมาให้ ซึ่งแม้จะมีปัญหาขัดข้องทางเทคนิค ที่เสียงมาแต่ภาพไม่มา จนสาวๆ เอ่ยบอกว่า เซอร์ไพรส์เหมือนกัน ก่อนที่จะเปิดคลิป สุดซึ้ง จนทำเอาสาว ๆ NMIXX ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ พร้อมกล่าวขอบคุณที่แฟน ๆ รอคอย และติดตามกันอยู่เสมอ

ที่ เบ ยังมีโมเมนต์สร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนคลับ ที่ดูน่ารักสุดๆ ด้วยการพูดแซวตัวเองที่ร้องไห้บนเวทีว่า ดูแย่มากเลย

กว่าสองชั่วโมงของโชว์เคสนี้ สาว ๆ NMIXX สะกดคนดูด้วยการแสดงที่สดใส แข็งแรง แทรกด้วยโปรดักชันแสงสีเสียงที่รับไปกับโชว์ แม้จะเพิ่งเดบิวต์ได้ไม่นาน แต่ก็ทำให้เห็นความสามารถของสาวๆ ที่แม้จะเป็นน้องเล็กของค่าย JYP แต่ว่าคุณภาพคับแก้ว ไม่ทำให้ผิดหวัง โดยเฉพาะกับเสียงร้องของ ลิลลี่ ที่เรียกว่าร้องสด สะกดทุกช่วงที่ได้โชว์พลังเสียง

จบเรียกว่า จบโชว์ อิ่มเอมใจ จนอยากได้ชมสาวๆ จัดคอนเสิร์ตใหญ่ในเร็วๆนี้