Inside Dara
ผู้ชายคนนี้ “ตูมตาม” แพ้ทาง ผู้หญิงร่าเริง !

“ยุทธนา เปื้องกลาง” หรือ ตูมตาม เดอะสตาร์ แชมป์เดอะสตาร์ 7 หนุ่มคนนี้ต้องยอมรับว่าถึงแม้วันนี้เดอะสตาร์ 8 ได้เริ่มขึ้นแล้ว แต่ความเนื้อหอมของ ตูมตาม ก็ยังไม่จางหาย เรียกว่าแฟนคลับยังคงเหนียวแน่น และล่าสุดหนุ่มคนนี้เขาทำฝันของตัวเองสำเร็จแล้วกับการออกอัลบั้มเดี่ยวที่ชื่อว่า “ตูมตาม” ก็ยิ่งทำให้มีแฟนคลับเพิ่มมากขึ้น เพราะด้วยเนื้อหาเพลงที่น่ารัก บวกกับความสดใสของหนุ่มคนนี้ แน่นอนว่าเมื่อเนื้อหอมขนาดนี้เราจึงไม่พลาดที่วันนี้เราจะยกพื้นที่ตรงนี้ให้เขา กับผู้ชายคนนี้ “ตูมตาม-ยุทธนา”


“อัลบั้มเดี่ยว”’
วันนี้มีอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองแล้ว รู้สึกอย่างไรบ้าง?

“อยากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคน รวมถึงคุณพ่อคุณแม่ด้วยที่คอยให้การ สนับสนุนผมทุกอย่าง การที่เราอยากเป็นนักร้องหรือเป็นในสิ่งที่เราชอบ คุณพ่อคุณแม่ก็จะสนับสนุนเสมอ ซึ่งก็เป็นการจุดประกายฝันของเรา พอได้ลองทำจริง ๆ ได้มาฝึกฝนจนได้มาประกวดที่เวที “เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 7” ก็เริ่มมีคนเชียร์เรามากขึ้น แฟน ๆ เริ่มเห็นความสามารถเรามากขึ้น จนโหวตให้เราได้รับตำแหน่งแชมป์ แล้วก็มีโอกาสได้เข้ามาทำงานเพลง ได้มีอัลบั้มเดี่ยว “ตูมตาม” ครับ”


ไหนพูดถึงอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในชีวิตของตูมตามให้ฟังหน่อย เป็นอย่างไรบ้าง?

“11 เพลงในอัลบั้มนี้เป็นเพลงที่สื่อถึงความเป็นตูมตามค่อนข้างเยอะ ดนตรีก็จะมีความหลากหลายเป็นสไตล์วาไรตี้ป๊อปครับ เนื้อหาก็จะแฝงไปด้วยเรื่องราวความรักมุมต่าง ๆ ซึ่งบางเพลงก็มีข้อคิดดี ๆ ที่ให้คนฟังนำไปคิดต่อได้ครับ และยังมีเพลงเร็วที่เปลี่ยนตูมตามด้วย อย่างเพลง “คืนดีคืนเดียว” ที่หลายคนคงได้เห็นผมเต้นในมิวสิกวิดีโอกันไปแล้วด้วยครับ”


“สี่แผ่นดิน”
มาพูดถึงอีกผลงานกับละครเวที “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล” บ้าง กระแสตอบรับกับบท “ตาอั้น” ดีไหม?

“ภูมิใจนะครับที่เวลาไปไหน มีคนทักกับผมว่าเกลียด “ตาอั้น” เพราะเรารู้สึกว่าเราเล่นถึงบทบาทนั้นจริง ๆ คนดูเค้าอาจจะไม่ได้เกลียดที่นิสัยของตาอั้น แต่อาจจะเกลียดที่อุดมคติของตาอั้นมากกว่า ถ้าให้ผมถอยกลับไปมองบทบาทของตัวละครตัวนี้ ผมเองก็รู้สึกไม่ชอบเช่นกัน ส่วนเรื่องของการแสดงของผม แฟน ๆ ที่ได้ไปชมละครแล้วก็บอกว่าผมเล่นสมบทบาทดี บางคนบอกผมว่า ไม่คิดมาก่อนว่าผมจะเล่นได้ดีเกินคาด และรู้สึกเซอร์ไพร้ส์กับการแสดงของผมครับ ก็ภูมิใจมาก ๆ และจะพยายามฝึกฝนต่อไปครับ”


“เปิดใจ....!”
ในละครเวที “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล” ทราบมาว่าตูมตามเองก็เกือบจะไม่ได้เล่นบท “ตาอั้น” นี้แล้วด้วย เพราะอะไร?

“เป็นเพราะเมื่อก่อนผมไม่เปิดตัวเอง ช่วงนั้นผมจะคิดตลอดว่าผมทำไม่ได้ แล้วผมก็เลยไม่พยายามฝึก ซึ่งเป็นการที่เราคิดไปเองทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้ลองทำ แต่พอลองเปิดใจ ลองพยายามฝึก เหนื่อยแค่ไหนก็ลองพยายามฝึกไปก่อน สุดท้ายผมก็ทำได้ครับ ผมก็เลยได้ข้อคิดมาจนถึงวันนี้ว่า ถ้าผมเจออะไรที่มันเป็นสิ่งใหม่ ๆ ก็อย่าเพิ่งไปกลัวครับ ให้เปิดใจยอมรับแล้วลองฝึกลองทำไปก่อนครับ”


ที่บอกว่าไม่ได้เปิดใจและไม่ยอมฝึก คือฝึกด้านไหน?

“ด้านการแสดงครับ คือผมไม่รู้เรื่องการแสดงเลย ก็เลยทำให้กลัวไปหมด รู้สึกว่ามันต้องยากแน่ ๆ ทำให้เราไม่อยากทำ และคิดว่าทำไม่ได้ จนมีอยู่แวบนึง ถ้าเราไม่ทำ คนที่เค้าเชียร์เรา คนที่เค้ารอชมผลงานของเราล่ะ ถ้าเราถอดใจตอนนี้ก็คงไม่ใช่ ก็เลยลองสู้ลองทำดูครับ หลังจากที่ลองพยายามดูแล้วก็รู้สึกว่าเราสนุกกับสิ่งที่เราทำมากครับ ช่วงนั้นก็มีเรียนเพิ่มเติมด้วย ทั้งเรียนแอ๊คติ้งและเรียนร้องเพลงด้วย จนทุกอย่างเริ่มเข้าที่”


นอกจากจะได้ทำตามความฝันสำเร็จแล้ว ตอนนี้ตูมตามยังสามารถหารายได้มาช่วยเหลือดูแลครอบครัว และรักษาคุณแม่จนหายป่วยแล้ว รู้สึกยังไงบ้าง?

“รู้สึกดีใจครับ ก่อนหน้านี้คุณแม่ผมเป็นก้อนเนื้อในมดลูก ก็สงสารเค้าที่เห็นเค้าต้องทนเจ็บ แต่ตอนนี้ก็ผ่าตัดออกเรียบร้อยแล้วคุณแม่ก็ดีขึ้น ไม่ต้องมานั่งทนเจ็บเหมือนเมื่อก่อน คุณพ่อคุณแม่ก็อยู่สบายมากขึ้น เราภูมิใจที่เราได้มีโอกาสดูแลเค้ากลับบ้างครับ”


“ผู้หญิงร่าเริง!”
ตอนนี้มีสาวคนไหนครองหัวใจตูมตามรึยัง

“ผมเป็นคนมีเพื่อนผู้หญิงเยอะครับ ส่วนใหญ่ก็เป็นเพื่อนกันทั้งหมด ตอนนี้ก็ยังไม่คิดเรื่องนี้ซักเท่าไหร่ เราเพิ่งอายุเท่านี้ก็ตั้งใจทำงานที่เราได้รับให้ดีที่สุดก่อนครับ”

สเปกสาว ๆ ในใจของตูมตามล่ะ

“ดูที่นิสัย ผมชอบคนรื่นเริง สนุกสนานไม่เครียดครับ เพราะตัวเราเองก็จะเครียดจากงานแล้ว พอได้เจอเค้าเราก็จะรู้สึกสบายใจมากขึ้นครับ” เอ๊า....สาวคนไหนรู้ตัวว่าเป็นคนร่าเริง เขียนไปสมัครกันได้เลยจ้า.

ใบเตย อาร์สยาม สาวลูกทุ่ง สุดเซ็กซี่ ใน Mix แม็กกาซีน

ดูเหมือนว่าช่วงนี้ชื่อของสาวใบเตย อาร์สยามจะฮอตซะเหลือเกิน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรักที่เธอตกเป็นข่าวกับคาสโนว่าตัวพ่ออย่าง วี วีรภาพ หรือขึ้นแท่นรับรางวัลลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่แห่งปี หรือล่าสุดที่มีข่าวว่า ตกเป็นเหยื่อตีนแมวบุกบ้านยามวิกาล ฮอตทั้งเรื่องข่าวและความเซ็กซี่ขนาดนี้ นิตยสาร MiX จึงอดใจไม่ไว้ ต้องคว้าตัวสาวลูกทุ่ง เสียงหวาน สุดเซ็กซี่ ใบเตย อาร์สยามหรือ ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน มาขึ้นปก โดยได้ช่างภาพมือหนึ่งแห่งวงการ จอร์จ ธาดา วาริช เป็นผู้ลั่นชัตเตอร์ งานนี้สาวใบเตยออกอาการปลื้มเป็นอย่างมาก เพราะถือเป็นความฝันอย่างหนึ่งที่ได้ขึ้นปกนิตยสาร และได้ร่วมงานกับช่างภาพในฝัน ส่วนเรื่องความเซ็กซี่สาวใบเตยไม่หวั่นอยู่แล้ว ทั้งงัดของดีออกมาโชว์ พร้อมโพสต์ได้อย่างมืออาชีพ เรียกว่าออกมาสวยและเซ็กซี่สมใจ ส่วนเรื่องความรัก สาวใบเตยก็ตอบอย่างอารมณ์ดีว่า ขอเป็นพี่เป็นน้องกันไปเรื่อยๆ ช่วงนี้ขอฟิตเรื่องงานก่อน ทั้งโชว์ตัว ร้องเพลง ซึ่งคิวงานแน่นเอี๊ยดยาวไปถึงกลางปี ส่วนสเปก ขอเป็นผู้ชายสูงยาวเข่าดี รูปร่างดี หน้าตาไม่เน้น ขอแค่มีเสน่ห์ ยิ่งเจ้าชู้หน่อยๆสาวใบเตยเธอยิ่งปลื้ม

" ถ่ายแบบวันนี้ สนุกมากค่ะ ได้ทำในสิ่งที่เราไม่ค่อยได้ทำ เหมือนเป็นความใฝ่ฝันอย่างนึงของใบเตยเลย และยิ่งได้มาถ่ายกับพี่จอร์จ ด้วยแล้ว พอนิตยสาร MiX ติดต่อมาก็ไม่ลังเลเลยค่ะ รับทันที (ยิ้ม) อย่างก่อนวันถ่ายแบบก็นอนไม่หลับเลยตื่นเต้นมาก ไม่ได้กังวลนะค่ะ เรื่องความเซ็กซี่ใบเตยไม่ได้ซีเรียสค่ะ เพราะคอนเสปต์อัลบั้มหรือคอนเสปต์ที่ทางค่ายวางไว้ เราก็เซ็กซี่อยู่แล้ว และก็เชื่อใจหนังสือด้วยค่ะ และก็มีพี่ๆที่อาร์สยามช่วยดูเพราะถ้าหากเป็นชุดว่ายน้ำหรือชุดชั้นใน เขาก็คงไม่ให้ถ่ายค่ะ ก็ดีใจค่ะ ที่ทาง MiX เลือกเรา ก็ถือว่าเป็นสาวลูกทุ่งคนแรก เพราะตัวใบเตยเองก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองเซ็กซี่ แต่ก็เข้าใจว่าตัวอัลบั้มเราเด่นชัดทางนี้ ส่วนช่วงนี้ก็งานหนักค่ะ เดินสายคอนเสิร์ตทุกวัน ยิ่งต่างจังหวัด แฟนเพลงเรายิ่งเยอะ โดยเฉพาะ

เด็กๆ กับวัยรุ่นจะเยอะมาก ร้องได้ทุกเพลง หายเหนื่อยเลยค่ะเวลาเห็นแฟนเพลง ซึ่งก็ถือว่าฟีดแบ็คดีพอสมควร ส่วนเรื่องที่ว่า ช่วงนี้เป็นข่าวส่วนตัวมากกว่าเรื่องงาน ใบเตยมองว่ามันคือสิ่งที่ควบคู่กันค่ะ อยากให้ดูที่ผลงานมากกว่า อย่างคนต่างจังหวัดที่เขาเป็นแฟนเพลงเรา เขาก็ไม่ได้ติดตามเรื่องข่าวแต่ติดตามเราที่ผลงาน กับความเป็นเรา แต่ก็ยอมรับว่าข่าวทำให้ใบเตยเป็นที่รู้จักมากขึ้น แต่ก็ไม่ได้ซีเรียส ทำงาน ทำเพลงให้ออกมาดีที่สุดดีกว่าค่ะ

ส่วนเรื่องความรัก จริงๆไม่อยากพูดแล้ว เหมือนพูดอยู่ฝ่ายเดียว แต่ก็เข้าใจว่า พวกพี่ๆสื่อมวลชนได้เจอใบเตยมากกว่า อย่างพี่ๆถามมา ใบเตยก็ตอบ แล้วก็ตอบในสิ่งที่เป็นจริงทั้งหมด ว่าเราอยู่ในช่วงที่เพิ่งรู้จักกัน เพิ่งได้คุย ไม่ใช่แฟนและยังไม่ได้คบกัน แต่ถ้าถามว่ากลัวเรื่องข่าว เรื่องความเจ้าชู้มั๊ย ไม่ได้กลัวตรงนั้นนะค่ะ คือพี่วีเขาเข้ามา ไม่ได้เข้ามาในเชิงชู้สาว เลยไม่ได้มองไกลไปถึงตรงนั้น แต่สำหรับใบเตยมันตกใจมากกว่า แล้วก็ดีใจที่เขารู้จักเราด้วยเหรอ เขาฟังเพลงเราด้วยเหรอ ดีใจที่เขาเห็นผลงานเราในมุมนี้มากกว่า แต่ถ้าถามถึงสเป็ค ก็แอบมีนะ แต่จะชอบคนที่นิสัยใกล้เคียงกับตัวเอง คืออารมณ์ดีๆ สบายๆ

ส่วนภายนอกก็ขอให้สูงยาวเข่าดี รูปร่างดี หน้าตาไม่ได้เน้นมาก แต่ขอให้มีเสน่ห์ค่ะ ถ้าให้เลือกระหว่างเจ้าชู้แบดบอย กับหนุ่มติ๋ม ก็ขอเลือกแบดบอยเลยค่ะ เพราะนั่นแสดงว่าเขามีเสน่ห์ (ยิ้ม) เราไม่ได้อยากชอบแบบนี้นะ แต่ด้วยความที่ผู้ชายที่เป็นแบตบอยเขาจะมีความน่ารัก เสน่ห์ของเขาทำให้เราชุ่มชื่นหัวใจ ส่วนเรื่องว่าไปกันได้หรือไม่ได้ ค่อยว่ากันไปตามเนื้อผ้าและอนาคตค่ะ ( หัวเราะ)" สาวใบเตยกล่าว

ญาญ่าญิ๋ง พริ้งพิเศษหนุ่มรุมซี๊ด

ญาญ่าญิ๋ง หรือชื่อจริงว่า รฐา โพธิ์งาม ลูกตลกที่ตก ไกลต้น เพราะ ญาญ่าญิ๋ง ไม่ตลก แต่สวย-แซบ-เผ็ด-ร้อน!! เหมือนส้มตำรสเด็ด ฝีมือ แม่น้อย โพธิ์งาม โขกโปกๆออกมาเองกะมือ น้อย เองเลยภูมิใจ ตระกูลเธอไม่ต้องตลกไปจนตาย

ญาญ่าญิ๋ง ขอเน้นสวยแซบ ซัมเมอร์นี้ ญาญ่าญิ๋ง เลยจัดเต็มกับแฟชั่นเซ็กซี่รับซัมเมอร์ สลัดผ้าถ่ายแฟชั่นสุดหวือหวาดูร้อนแรงให้ “Q magazine” ของ บ.มีเดีย คิวบ์จำกัด เกินบรรยายหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ นั่งดูไปตาเยิ้ม น้ำลายสอ เหมือนนั่งรอกินส้มตำเพราะแซบสุดๆ ช่วงนี้ ญิ๋ง กำลังฮอต จากบทนางร้าย “ฟ้าใส ใจสะออน” ในละคร “ต้มยำลำซิ่ง” ที่ร้ายน่าหมั่นไส้จนแฟนละครต้องเอ่ยถึงชีวิต ญาญ่าญิ๋ง ผ่านอะไรมาเยอะ 10 ปีก่อน เธอเป็นนักร้องสุดฮอต ค่ายแกรมมี่ ออกอัลบั้มเดี่ยว อัลบั้มหมู่ ก็ดังสุดกู่ทุกชุด ทำให้ฐานะทางครอบครัว ร่ำรวย แข็งแรง เหมือนต้นไม้ใหญ่ แต่แล้วเหมือนสายฟ้าฟาด ชีวิตที่กำลังทะยาน กลับตกวูบเพราะ แม่น้อย โดนโกง เป็นหนี้สินร่วม 8 ล้าน ญาญ่าญิ๋ง เลยต้องรับหน้าที่ “ลูกกตัญญู” ช่วยกัน 2 แม่ลูก ใช้หนี้ 7-8 ปี วันนี้หนี้ถูกลบล้างไปด้วยพลังรัก 2 แรงแข็งขัน แม่-ลูกช่วยกันหามาใช้หนี้


ช่วงนี้ ญาญ่าญิ๋ง เลยได้ลองรับบทบาทใหม่ๆในชีวิต คอนเสิร์ตใหญ่ “เพชรตัดเพชร” ประกบกับเจ้าชายลูกทุ่ง ก็อต–จักรพรรณ อาบครบุรี เล่นละครแนวเพลง ญาญ่าญิ๋ง คาดว่า ละคร “ต้มยำลำซิ่ง” จบลง ทัวร์คอนเสิร์ตคงตามมา การกลับมาโลดแล่นในจอทีวี เล่นละครครั้งนี้ ญาญ่าญิ๋ง เหมือนได้คัมแบ็กวงการมายา อ้าขารอรับเธอเพราะผู้หญิงคนนี้ เริ่มต้นจากงานร้องเพลง ซึ่งเป็นงานที่เธอรัก ทำให้เธอร้อง เล่น เต้น เก่ง หาตัวจับยากที่สุด

ใครจะเชื่อ ญาญ่าญิ๋ง ร้องเพลงได้ตั้งแต่ 8-9 ขวบตอนแม่พาไปเที่ยวอเมริกา แล้วมีเพลง มาดอนน่า เปิดอยู่ เราก็ร้องภาษาอังกฤษไม่เป็นหรอก แต่พอฟังสัก 2 รอบ ญาญ่าญิ๋ง ก็ฮัมตามได้ ญิ๋ง โชคดีฟังเพลงและจำเมโลดี้ได้ แล้วร้องไม่เพี้ยน พอเริ่มโตค้นพบว่าตัวเองมีความสามารถเรื่องเต้น ก็เรียนเต้นทั้งบัลเล่ต์ เต้นแจ๊ซแดนซ์ รำไทย


ทีแรก ญิ๋ง แอนตี้การเป็นดารา เธอบอกว่าอาชีพในวงการบันเทิงเคยคิดจะไม่เป็นดารา เพราะเธอเห็น แม่น้อย ทำงานหนัก ทำงานไม่ได้ว่างเลย เป็นภาพชินตา ทำให้ ญิ๋ง ไม่อยากเหนื่อยแบบแม่

แต่ชะตาฟ้าลิขิตมาแล้วต้องเป็น สตาร์ อะไรก็ห้ามไม่ได้ ญิ๋ง ตามแม่ไปถ่ายรายการ “ทไวไลท์โชว์” ร้องเพลงโชว์ ปรัชญา ปิ่นแก้ว ตอนนั้นดูแลค่ายบาแรมยู ที่ แกรมมี่ เลยเรียกไปเทสต์เสียง แต่เพราะมีหน้าแม่และชื่อเสียงของ แม่น้อย ค้ำคอไปด้วย ญิ๋ง เลยเอาตรงนี้เป็นแรงฮึด จนได้เป็นศิลปินคุณภาพคับแก้ว ด้วยตัวเธอเอง


ชีวิตลูกคุณหนูที่มีพร้อมทุกอย่าง เริ่มเจอมรสุม จากหนี้ก้อนโต แม่น้อย ขายบ้านทิ้ง ออกมาเช่าบ้านกันอยู่ 2 คน แม่น้อย เคยคิดฆ่าตัวตาย ญิ๋ง เรียนปี 3 ม.กรุงเทพ ก็อายเพื่อน ไม่กล้าไปเจอใครเพราะกลัวคนมองไม่ดี จนมีครูท่านนึงเตือนสติ หากหนีวันนี้ พรุ่งนี้ก็ต้องหนี แทนที่จะท้อ ญิ๋ง กลับ มีพลัง ปัญหาที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะยากหรือว่าง่าย ไม่ใช่เรื่องยาก อะไรของเธอแล้วล่ะ ญิ๋ง ปลงขนาดปัญหา “เกิด แก่ เจ็บ ตาย” เธอมองเป็นเรื่องธรรมชาติ

ญิ๋ง บวชแค่หัวใจ แต่เรือนร่างเธอยังคงร้อนแรง หุ่นดี เซ็กซี่ของเธอ เพิ่มความกระปรี้กระเปร่าให้โลกใบนี้น่าอยู่ ส่วน ญิ๋ง ก็มีฝันจะเปิดร้านส้มตำให้แม่อีกครั้ง หลังปิดตัวไปในช่วงน้ำท่วม


ญิ๋ง พร้อมที่จะสู้กับทุกปัญหา แต่ปัญหาหัวใจเธอยังไม่ลงตัว ตอนนี้ ญิ๋ง โสดอายุ 29เป็นสาวเต็มตัว แต่ยังไม่มีหนุ่มเคียงข้างให้คลอเคลีย หญิงสวยก็มีอารมณ์เหี่ยวเฉา เพราะขาดคนรดน้ำพรวนดินหัวใจ ญิ๋ง เลยตั้งเป้าว่า ภายใน 2-3 ปีนี้ ถ้าเจอคนที่ใช่ จะแต่งงานเลย แต่ถ้าอายุซัก 35 แล้วยังไม่มีใคร ญิ๋ง ก็เลือกจะเป็น “สาวโสด” ที่ขึ้นไปอยู่บน “คาน” อย่างทระนง หาก ญิ๋ง ไม่เจอ คนที่ใช่ หัวใจก็ไม่ชอบ เธอจะนั่งนับเงินในบัญชีหากมีเยอะพอที่จะเลี้ยงตัวเองได้ เธอก็จะไม่แต่งงานมันซะเลย ไม่ได้ประชดชีวิตแต่คิดเผื่อให้กับความสวยและความสาว ที่ไร้เจ้าของมาครอบ ครอง ลึกๆแล้ว ญิ๋ง ยอมรับว่าเป็นคน “กลัวผิดหวัง” เพราะเธอจะตั้งความหวังไว้สูง พอผิดหวังเราจะเสียใจมาก รักที่ผ่านมา มีทั้ง หนุ่มไทย และ หนุ่มเทศ เข้ามาให้รัก เลยลองให้เธอเลือกว่า หนุ่มไทย หรือ หนุ่มเทศ ที่เร้าใจกว่ากัน ญิ๋ง เป็นเด็กฉลาดไม่กล้าตอบ เลยบอกว่า “ไม่เกี่ยวกับฝรั่งหรือไทยหรอกค่ะ เอาเป็นว่าคนที่อยู่กับหญิงได้ค่อนข้างมีความคิดเป็นผู้ใหญ่”

ญิ๋ง ยอมรับแล้วว่า เธอรู้ข้อเสียที่ทำให้รักหลุดลอยก็คือ เธอชอบคิดไกลถึงวันข้างหน้า จนทำให้เราสูญเสียเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปัจจุบันไปแบบไม่สามารถหวนคืนได้ ณ วันนี้ ญิ๋ง พร้อมจะมองหา “รักแท้” ภายในเวลา 2-3 ปีนี้ ใครดวงดีมีเคมีตรงกัน มีสิทธิ์ได้ “สอยดาวลูกสาวตลก” มากความสามารถไปครอบครอง.