Inside Dara
"ป๊อก" เปิดทริปนอนบนเรือยอร์ช 5 คืน "มาร์กี้" รู้ตัวเลขค่าน้ำมัน 6 หลักถึงกับเลิกลั่กเลยทีเดียว

ป๊อก-มาร์กี้ พาลูกแฝด มีก้า-มีญ่า เที่ยวทะเลกันอย่างสนุกสนานบนความหรูหราอลังการ กับทริปนอนบนเรือยอร์ช 4 คืน พร้อมกับเปิดตัวเลขค่าน้ำมัน 4 แสนบาท หลายคนแอบร้องอู้หู! เพราะแค่ค่าน้ำมันก็สามารถซื้อรถได้คันนึงเลยทีเดียว

ต้องบอกว่าเป็นทริปทะเลที่ดีงามมากๆ ที่สามีแสนดีอย่าง ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ จัดให้คุณภรรยาคนสวยอย่าง มาร์กี้ ราศรี และลูกแฝดสุดน่ารัก มีก้า-มีญ่า ได้มีความสุขสดชื่นเล่นน้ำทะเลกันอย่างชุ่มฉ่ำสบายใจกันไปเลยกับทริปล่องทะเลนอนบนเรือยอร์ช 5 คืน

ซึ่งทั้งคู่ได้นำภาพแห่งความครื้นเครงของครอบครัวมาให้ดูกันใน ป๊อกกี้ on the run EP.88 ที่ถ่ายทุกมุมของเรือยอร์ช ความหรูหราอลังการเสมือนนอนอยู่ในโรงแรมมาให้เห็นกันแบบเต็มๆ ตา รวมถึงได้เห็นโมเมนต์สวีทของ ป๊อก-มาร์กี้ อีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอทริปนี้ได้เห็น มาร์กี้ โชว์หุ่นเป๊ะๆ ในบิกินี่ตัวจิ๋วอีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าเป็นทริปที่เพอร์เฟคสุดๆ

นอกจากนี้ ป๊อก ยังได้เปิดเผยตัวเลขของค่าน้ำมันเรือ ที่รวมแล้วตกอยู่ที่ 400,000 บาท ซึ่งหลังจากที่บอกราคาตัวเลขให้กับ มาร์กี้ ฟังไปนั้นภรรยาคนสวยถึงกับออกอาการเลิกลั่กไปเลย แต่งานนี้สามีแสนดีอย่าง ป๊อก เต็มใจให้เป็นทริปพิเศษกับครอบครัวมากๆ จ่ายแบบไม่มีอิดออดนะจ๊ะ บอกเลยว่าสมฐานะสุด เฉพาะแค่ค่าน้ำมันก็สามารถดาวน์รถได้เลยนะเนี่ย