Inside Dara
คนกองถ่าย"สิงห์"การันตี8ข้อ โคตร"หล่อ" ของ"ติ๊ก เจษฎาภรณ์" อ่านแล้วอึ้ง! นี่ล่ะ"พระเอกตัวจริง"

นาทีนี้ พระเอกฮอต แทบจะที่สุด ถ้าไม่มีรายชื่อของ ติ๊ก- เจษฎาภรณ์ ผลดี ก็ไม่รู้จะว่ากระไรแล้ว หลังกลับมาแจ้งเกิดอีกครั้ง จนจุดอารมณ์สาวๆ ให้ระเบิดความคลั่งไคล้จนดังเปรี้ยงปร้าง กับบทบาท ของ "เขมชาติ" ในละคร "อย่าลืมฉัน" ที่แม้จะร้ายแสนร้าย แต่หลายคนก็ร๊ากกกก

และตอนนี้ พระเอกที่ความหล่อไม่เสื่อมคลาย แม้จะกลายเป็นคุณพ่อลูกอ่อนไปหมาดๆ ก็กำลังมีผลงานถ่ายทำละคร เรื่อง "สิงห์" หนึ่งใน อภิมหาซีรีส์โปรเจ็ค มาเฟียเลือดมังกร ของทางช่อง 3 และได้นางเอก มิว - นิษฐา จิรยั่งยืน มาประกบคู่ ก็คาดว่า จะไม่ทำให้คนดูผิดหวัง

ซึ่งด้วยความที่หล่อ แบบหล่อโคตรๆ ทั้งหน้าตา และนิสัย ที่เป็นคนตรงต่อเวลา รับผิดชอบต่องาน แถมยังมีอารมณ์ขัน กันเองสุดๆ ทั้งกับทีมงานถ่ายทำละคร และบรรดาแฟนคลับ ผู้ที่ติดตาม จึงไม่น่าแปลกใจ ที่ "ติ๊ก" จะยังคงครอบตำแหน่ง พระเอกขวัญใจ ไม่ว่าเวลาจะผ่านมานานเท่าไหร่ แถมยังเป็นตัวอย่างให้กับ ดารา นักแสดง รุ่นน้องได้อย่างดี

พิมพ์มาก ก็จะหาว่า อวยเวอร์ แต่เรื่องนี้ การันตี โดยตรงเลยจ้า จากอินสตาแกรม ของ "ป้าหมิวแมสสะคอม" หนึ่งในทีมงานของกองถ่ายละคร "สิงห์" ที่โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมของตัวเอง ในชื่อ miew60s เมื่อวันจันทร์ที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมาโดยใช้ชื่อหัวว่า "ว่าด้วยเรื่องความโคตรหล่อ ของพี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ในกองถ่ายมาเฟียเลือดมังกร เรื่อง สิงห์วันนี้"

พร้อมแจกแจง 8 ข้อ หล่อๆ ของ พี่ติ๊ก ไว้ทั้งหมด 8 ข้อ ซึ่ง มติชนออนไลน์ ขออนุญาต นำมาเผยแพร่ ให้บรรดาแม่ยก เอ๊ย! บรรดาแฟนคลับ ได้สดรับถึง ความเป็น "พระเอกตังจริง และของจริง" ของพี่ติ๊ก ดังนี้

1.มาถึงกองไล่ไหว้ทีมงาน ระหว่างรอเข้าฉากก็ไม่เก็บตัว ร้อนคือร้อนเท่ากัน

2. รูปร่างลักษณะพี่ติ๊กตัวจริง ไม่สูงมาก ไม่มีรอยเหี่ยวย่น มีกล้ามแบบพอดี รูปหน้าหล่ออย่างกับรูปปั้น! หน้าเด็กมากโดยเฉพาะเวลาไม่เซทผม

3. เอ่ยปากทักเรากับชมพู่ก่อน ถามว่า 2 สาวมาทำอะไรในกองครับ (สัส สั่นและเขิน)

4.ต่อแถวกินข้าวในกองถ่าย ทั้งๆที่พี่บอกให้นั่งรอคนเอามาเสิร์ฟ ไม่ก็ลัดแถวได้เลย แต่พี่ติ๊กบอกว่าเราต้องรู้จักเข้าคิว

6.ตอนมีคนมาขอถ่ายรูปคู่ เค้าชมว่าชอบคุณเขม ในอย่าลืมฉัน พี่ติ๊กถาม ได้ดูด้วยเหรอครับ ชอบมั้ย

7.เนื่องจากสงสัยในการพูดของพี่ติ๊กในอย่าลืมฉัน ทำไมดูเก๊กๆ วันนี้เห็นว่าไม่ว่าจะในจอหรือนอกจอ เสียงพี่ติ๊กก็พระเอกแบบนี้แหละ!!

8.พี่ติ๊กกำลังจะกลับ เดินถือของพะรุงพะรังแนวเนวิเกเตอร์ เราขอถ่ายคู่พี่เขาก็วางของ อย่างเกรงใจอะถ่ายมาทั้งวัน แถมตามใจด้วยว่าจะเอามุมไหน ยังไง

ทำงานมาหายเหนื่อย เยิฟฟฟ"

โอ้โห! พ่อคุณ อ่านคุณสมบัติ ที่คนในกองถ่าย เขาปลื้มปริ่ม ถึงขนาดนำมาพิมพ์เป็นตัวอักษร ชื่อชมซะขนาดนี้ ขนาดเราเอง ไม่ได้เข้าไปมีส่วนร่วม อ่านแล้วยังฟินเลย อย่างนี้ ไม่รัก พระเอก ที่ชื่อ "ติ๊ก- เจษฎาภรณ์ ผลดี " ก็ไม่รู้จะว่าไงแล้ว

สำหรับซีรีส์ มาเฟีย เลือดมังกร นั้น เป็นผลงานการถ่ายทำของ ค่ายแอค อาร์ต เจเนอเรชั่น ซึ่งมี แดง -ธัญญา และอ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง เป็นผู้จัด แบ่งเป็นทั้งหมด 5 เรื่องด้วยกัน ได้แก่ เรื่อง "เสือ" นำแสดงโดย อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และคิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ เรื่อง "สิงห์" นำแสดงโดย ติ๊ก เจษฎาภรณ์ และ มิว นิษฐา , เรื่องกระทิง นำแสดงโดย เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ และเชอร์รี่ -เข็มอัปสร สิริสุขะ เรื่อง "แรด" ได้แอนดริว เกร้กสัน คัมแบ็คงานแสดงมารับบทพระเอก ประกบคู่ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ และเรื่อง "หงส์" ที่ดึงเอามาดามเจนี่ อัศวเหม มาเชือดเฉือนบทบทกับ พระเอกหน้าหนวดสุดเกรียน บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์