Inside Dara
เหตุเสียชีวิต 'แชนซ์ เพอร์โดโม' นักแสดงดาวรุ่ง จาก ‘Gen V' ในวัย 27 ปี สุดอาลัย

เป็นข่าวเศร้าวงการบันเทิง หลังจากที่ สำนักข่าวต่างประเทศมีการรายงาน และสำเสนอว่าเมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมานั้น "แชนซ์ เพอร์โดโม" นักแสดงหนุ่ม วัย 27 ปี ที่โด่งดังจากซีรีส์ "Chilling Adventures of Sabrina และ Gen V" ได้เสียชีวิตลง หลังฝากผลงานให้ชื่นชม ขณะที่ผู้เสียชีวิตถือเป็นนักแสดงที่ต้องจับตามอง เพื่อนในวงการบันเทิงและแฟนๆ ต่างร่วมแสดงความอาลัยกับการจากไปแบบกะทันหัน

โดยข้อมูลที่ถูกเผยแพร่ถึงการเสียชีวิตของ"แชนซ์ เพอร์โดโม" นักแสดงหนุ่ม วัย 27 ปี นั้นเป็นแถลงการณ์ของตัวแทน ระบุข้อความว่า

"ในนามของครอบครัวและตัวแทนของเขา ขอแจ้งว่า "แชนซ์ เพอร์โมโด" ได้จากไปก่อนเวลาอันควร เป็นผลจากอุบัติเหตุทางรถจักรยานยนต์ และว่า ไม่มีบุคคลอื่นเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุดังกล่าวแต่อย่างใด"

ซึ่งข้อมูลไม่มีการชี้ หรือระบุถึงรายละเอียดของอุบัติเหตุดังกล่าว รวมถึงเวลา และสถานที่ของการเกิดอุบัติเหตุแต่อย่างใด ทำให้คนในวงการบันเทิงที่ร่วมงาน แฟนคลับนั่นต่างร่วมแสดงความอาลัยกับการจากไปของนักแสดงดาวรุ่งคนนี้

"แชนซ์ เพอร์โดโม" เป็นแสดงซีรีส์ที่ถูกจับตามอง เรียกว่าดาวรุ่งอีกหนึ่งดวงของวงการบันเทิงต่างประเทศ

โดยเรื่องล่าสุดนั้นคือ "เรื่อง Gen V" ซึ่งทาง "แอมะซอน เอ็มจีเอ็ม สตูดิโอ และโซนี่ พิคเจอร์ส เทเลวิชัน ผู้ผลิต Gen V" ได้ออกมาแสดงความเสียใจต่อการจากไปอย่างกะทันหันของนักแสดงหนุ่ม

ประวัติ"แชนซ์ เพอร์โดโม"

"แชนซ์ เพอร์โดโม" Chance Perdomo (19 ตุลาคม พ.ศ. 2539 - 30 มีนาคม พ.ศ. 2567) เป็นนักแสดงชาวอังกฤษ เกิดในลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย และเติบโตในเมืองเซาแธมป์ตัน ประเทศอังกฤษ

เขาเป็นที่รู้จักจากในภาพยนตร์ BBC Three เรื่อง Killed by My Debt (2018) ในบท Andre Anderson

ซีรีส์ Amazon Prime Video Gen V (2023) และในบท Ambrose Spellman

ซีรีส์ Netflix Chilling Adventures of Sabrina (2018–2020)