Inside Dara
'ฟินนี่-แอนนี่' ดูโอ้ 'โอ-ทู' จัดหนักแบบเต็มสตรีม

4 กุมภาพันธ์ 2563 - 05:26 น. "ฟินนี่-แอนนี่" ดูโอ้ โอทู เปิดตัวซิงเกิลแรก "Not My O2" บนเวทีงาน "Idol Expo 3 - 2020"

สมกับการรอคอยที่หลายเสียงใจจดใจจ่อรอฟังซิงเกิ้ลแรก Not My O2 (น็อต มาย โอ-ทู) ของ 2 พี่-น้อง ดูโอ้ ฟิน-แอน “O2” (โอทู) ที่เรียกว่า จัดหนักแบบเต็มสตรีม ซึ่งแฟนเพลงที่มารอให้กำลังใจต่างส่งเสียงเชียร์กันลั่นฮอลล์ แถมสุดปลื้มกันไปอีก เมื่อ “ฟินนี่-แอนนี่” ลงมาพบปะแบบใกล้ชิดที่บูธค่าย ReSweet Music Label (รีสวีท มิวสิค เลเบิล) ที่งาน “Idol Expo 3 - 2020”

เราเกาะติดเก็บภาพเบื้องหน้าและเบื้องหลัง การเปิดตัวซิงเกิ้ลแรกของ “ดูโอ้โอทู” และก่อนที่สองสาวจะออกมา มีวีทีอาร์บทสัมภาษณ์ของทั้งคู่ ถึงการมาทำงานเพลงร่วมกันในครั้งนี้ ซึ่งหลายคนสัมผัสได้ถึงพลังแห่งความมุ่งมั่น พลังแห่งความตั้งใจ ที่ถ่ายทอดออกมาในแต่ละคำตอบ จบวีทีอาร์ปุ๊ป “ฟินนี่-แอนนี่” ขึ้นมาบนเวทีด้วยลุคส์ที่สด เฉี่ยว เต้มเต็มเต้นหนัก กับจังหวะเพลงที่ “มีน Moonlight”, “แก้ว Lord Liar Boots”, “เจมส์ Saryn” ได้สร้างเพลงแนว Trap, EDM ที่ใส่ melody ชวนติดหู พร้อมด้วยท่อน rap ที่มี rhyme และ จังหวะสุดมันส์ รวมไปถึงท่อนร้องภาษาอังกฤษที่บ่งบอกความเป็นตัวตน อีกทั้งยังมีไลน์ร้องประสานที่นำเสนอภาพของความเป็นศิลปินหญิง Duo พี่น้อง เพลง Not My O2 (น็อต มาย โอ-ทู) แต่งจากปลายปากกาของ “แก้ว Lord Liar Boots” นักร้อง-นักแต่งเพลงเลือดใหม่ที่อยู่เบื้องหลังศิลปินหลายท่าน

และพลาดไม่ได้มาร่วมชมความมหัศจรรย์ สัมผัสเสน่ห์ของ “2พี่น้องดูโอ้O2” ในมิวสิควิควิดีโอเพลง Not My O2 (น็อต มาย โอ-ทู) คลิ๊กชมและติดตามได้แล้ววันนี้ทาง YouTube : ReSweet Music Label https://youtu.be/YwQiAohhtp8

“O2” (โอ-ทู) วงดูโอ้น้องใหม่ ที่เกิดจากการรวมตัวกันระหว่างสองพี่น้อง ฟินนี่-ศศิกานต์ สร้อยสุข ผู้ที่อยู่เบื้องหลังศิลปินที่มีชื่อเสียงในฐานะ Choreographer, Instructor, Backup Artist (นักออกแบบท่าเต้น, ครูสอนเต้น, โชว์ร่วมกับศิลปินหรือแดนซ์เซอร์ของศิลปิน) กับ BHOUSE STUDIO จนประสบความสำเร็จระดับอินเตอร์ และ แอนนี่-อรรฆพร สร้อยสุข ที่ได้ไปเปิดประสบการณ์ด้วยการเป็น 1 ในสมาชิกวงไอดอล sweat16!