Inside Dara
'ณเดชน์'ปัดเกทับ'บี้'โต้โดนภาษีย้อนหลัง

"ณเดชน์ คูกิมิยะ" ยืนยันไม่ได้ถูกเรียกเก็บภาษีย้อนหลัง รับเพิ่งไปเสียภาษี มาตามกำหนดเป็นเงินกว่า 9 แสนบาท แจงเป็นหน้าที่ที่ต้องทำ งงข่าวเดินหน้าปรึกษาบทโกโบริกับ "เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์" หวังเกทับ "บี้-สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว"

ยังถูกจับตามองอย่างต่อเนื่อง ในเรื่องของการเสียภาษี เพราะถือเป็นซูเปอร์สตาร์สุดฮอตของเมืองไทยคนหนึ่ง ที่มีงานหลั่งไหลเข้ามา ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวลือออกมาว่าพระเอกหนุ่มชื่อดัง "ณเดชน์" ถูกเรียกเก็บภาษีย้อนหลัง เป็นเงินเกือบหนึ่งล้านบาท งานนี้พอเจอพระเอกคนดัง เลยรีบเข้าไปตามหาความจริง โดยณเดชน์ให้คำตอบดังนี้

"ไม่ได้เป็นการเรียกเก็บภาษีย้อนหลัง แต่เป็นการจ่ายภาษีตามกำหนดเวลา คือเดือนกันยายน เราจะต้องจ่ายภาษีครึ่งปี ตามปกติอยู่แล้ว เราก็ทำตามหน้าที่ของประชาชนคนไทยด้วยการไปจ่ายภาษี ถ้าจำไม่ผิด แม่ผมบอกว่าไปจ่ายมา 9 แสนกว่าบาท แต่ผมไม่แน่ใจในเรื่องตัวเลขว่าเท่าไหร่กันแน่ คงต้องไปถามทางแม่ ในเรื่องของการจัดการเรื่องเงินภาษี ผมกับแม่จะมีอาจารย์ที่แม่รู้จักที่ขอนแก่นเป็นคนคอยให้คำปรึกษาในเรื่องนี้ เลยไม่ค่อยเป็นกังวลเท่าไหร่ เราก็ไปเสียตามที่กฎหมายกำหนด ไม่ได้มีการหลบเลี่ยงจนต้องมาถูกเรียกเก็บภาษีย้อนหลังอย่างที่เป็นข่าว (ยิ้ม)" พระเอกหนุ่มบอก

เคลียร์เรื่องภาษีแล้ว ก็ยังไม่จบเพราะมีข่าวว่า "ณเดชน์" ปล่อยข่าวเรื่องที่ว่าเข้าไปปรึกษาในเรื่องของบทโกโบริ ในหนังคู่กรรมกับ "เบิร์ด-ธงไชย" หวังเกทับคู่แข่งบทนี้อย่าง "บี้-สุกฤษฏิ์" ซึ่งเรื่องนี้ณเดชน์ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนให้ข่าว และไม่เคยคิดแบบนั้นอย่างแน่นอน

"ผมว่าในเรื่องของความเป็นหนัง กับความเป็นละคร มันแตกต่างกันอยู่แล้ว และผมเองไม่ได้ที่จะเข้าไปขอคำปรึกษากับพี่เบิร์ดโดยตรง มีเพียงการพูดจาผ่านพี่นกน้อย คนสนิทของพี่เบิร์ดเท่านั้นทางโทรศัพท์ ไม่ได้ที่ไปหาพี่เบิร์ดที่ตึกแกรมมี่ ส่วนในบทของโกโบริพี่เบิร์ดเองก็ให้คำแนะนำไปว่าให้ตีความในแบบที่เป็นตัวเองดีที่สุด" ณเดชน์กล่าวปิดท้าย