Inside Dara
แน๊ต เกศริน ตอกหลังโดนคอมเมนต์แขวะ เพราะชุดขึ้นโชว์วาบหวิวเห็นเกือบหมด

ความเผ็ดแซ่บไม่เคยปรานีใครเลยจริงๆ สำหรับสาว แน๊ต เกศริน หลังจากได้ไปขึ้นโชว์บนเวทีงานหนึ่ง ซึ่งทำเอาเวทีถึงกับร้อนระอุ เพราะชุดสุดยั่วที่มีความโชว์เนื้อโชว์หนังที่ดูเซ็กซี่เกินไปเหลือเกิน งานนี้หนุ่มๆ รีบวิ่งกรูเข้ามาชิดขอบเวที เห็นแล้วต้องอ้าปากค้างเลยทีเดียว

สาวแน๊ตได้โพสต์รูปลงในอินสตาแกรม @nat_officialaccount พร้อมแคปชั่นว่า “ถึงขนาดพิธีกรต้องประกาศหยุดพักการโชว์กลางคันเลยทีเดียว เมื่อทุกคนเกย์เข้ามาจนแน๊ตไม่มีพื้นที่ในการเต้นด้านล่าง เพราะทุกคนสนุกมากจนลืมไปว่าแน๊ตก็ต้องทำงานด้วยค่ะ สุดท้ายทุกคนให้ความร่วมมือจนทำให้การโชว์จบลงด้วยดี ขอบพระคุณมากๆ นะคะ”

งานนี้มีชาวเน็ตแห่มาคอมเมนต์ตะลึงกับชุดของสาวแน๊ตกันอย่างล้นหลามแต่ก็มีชาวเน็ตบางคนที่ออกอาการไม่ค่อยปลื้มเท่าไร และบางคอมเมนต์ที่หื่นๆ ก็มีนะ

ซึ่งก็มีหนึ่งคอมเมนต์ที่เข้ามาถามว่า "จะมีใครเอาไปเป็นผัวมายค่ะ" ซึ่ง สาวแน๊ตก็ตอบกลับเผ็ดร้อนว่า มีมากค่ะ รอต่อแถวเพียบ แต่ไม่ได้อยู่ในสถานะที่เป็นตัวเลือกของใคร เพราะทำงานหาเงินเลี้ยงตัวเองของใคร เพราะทำงานหาเงินเลี้ยงตัวเองได้ โดยที่ไปกินข้าวกับผู้ก็ไม่ต้องรอให้ผู้มาจ่ายหรือมาเลี้ยง ไปกินเองจ่ายเองได้ จะถูกจะแพงก็มีปัญญาจ่าย ผัวก็ไม่ต้องมีก็ได้ ไว้อยากมีแล้วจะหยุดเอง จบนะ".