Inside Dara
“คิมเบอร์ลี่” หวานมาก สวมกอด “หมาก ปริญ”

หวานเชียว “คิมเบอร์ลี่” หอบดอกไม้ช่อโต ร่วมแสดงความยินดีกับ บัณฑิตใหม่ “หมาก ปริญ” พร้อมกับสวมกอดอย่างอบอุ่น ด้านฝ่ายชายวางแผนบวชเสร็จจะเรียนต่อปริญญาโท

เรียนจบปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด มหาวิทยาลัยรังสิต ไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ “หมาก ปริญ” งานนี้มีเหล่าแฟนคลับและครอบครัวไปร่วมแสดงความยินดีกันล้นหลาม ส่วนหวานใจ “คิมเบอร์ลี่” ก็หอบดอกไม้ช่อโตพร้อมกับสวมกอดแน่นๆ ร่วมแสดงความยินดี นอกจากนั้นแล้วก็ยังดาราอีกหลายคนที่ไปร่วมแสดงความยินดี ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า ภูมิใจที่สามารถเรียนจบคว้าปริญญาตรีมาได้ เพราะทั้งเรียนทั้งทำงานค่อนข้างหนัก และวางแผนจะเรียนต่อปริญญาโท หลังจากบวชแล้ว

“ดีใจและภูมิใจมากๆ ครับ เราเรียนไปด้วย ทำงานไปด้วย ยอมรับว่าการที่จะทำหน้าที่ทั้ง 2 อย่างควบคู่กัน มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ผมเองก็พยายามแบ่งเวลา ไปเรียน ไปตามงาน หนักหน่อยแต่ก็ไม่ท้อ โชคดีที่มีเพื่อนๆ ที่ดีคอยช่วยเหลือ และอาจารย์คอยดูแลเอาใจใส่ ซึ่งตรงนี้ก็ต้องขอบคุณทุกคนมากๆ จริงๆ ครับ”

"เรียนจบแล้วก็ไม่ได้วางแผนจะให้รางวัลอะไรตัวเอง ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้เลย แค่เรียนจบก็ถือว่าเป็นรางวัลให้ตัวเองแล้วครับ ดีใจที่ทำให้คุณพ่อคุณแม่ภูมิใจว่าถึงเราจะทำงานตรงนี้ แต่เราก็ไม่ได้ทิ้งเรื่องเรียน ถือว่าเป็นรางวัลที่มีค่ามากๆ สำหรับผมแล้วครับ"

"ส่วนแพลนหลังเรียนจบ ก็คงทุ่มเทให้กับงานแสดงอย่างเต็มที่ครับ ตอนนี้ก็กำลังเร่งถ่ายอยู่ทั้ง บ่วงอธิษฐาน และ คลื่นชีวิต แล้วปีหน้าเรื่องใหม่ที่รอคิวจะเปิดกล้องอีก เรื่องเรียนต่อ จริงๆ ผมมีแพลนที่จะต่อ ป.โท นะ ก็ดูๆ อยู่ สนใจทั้งด้านบริหารธุรกิจเหมือนเดิม และด้านนิเทศศาสาตร์ กำลังตัดสินใจอยู่ คิดว่าคงเร็วๆ นี้ครับ แต่คงจะบวชก่อนแล้วค่อยเรียนต่อครับ”