Inside Dara
มินขอให้เลิกพูดเลิกเขียน ข่าวลือถูกถอดบท "พจมาน"

เมื่อ 24 ส.ค. มิน พีชญา วัฒนามนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงผลงานละครเรื่องต่อไปที่จะแสดงกับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ว่า "ใช่ค่ะ กำลังจะฟิตติ้ง เรื่องล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องนี้จะเป็นภาคต่อจากเรื่องปิ่นอนงค์ เรื่องที่แล้วปิ่นจะยอม เรื่องนี้ปิ่นจะสู้ค่ะ พี่เวียร์เรื่องนี้ก็จะดูนิ่งๆนิดนึง เรื่องนี้จะไม่มีใครยอมใคร"

ถามว่ามาแนวตบจูบอีกหรือไม่ มินกล่าวว่า "ไม่แน่ใจ แต่บทจะเข้มข้นเหมือนเดิม และมีความหลากหลายมากขึ้น คนจะไม่ค่อยเห็นเราในบทบาทแนวนี้ เรื่องนี้จะคุณหนูๆหน่อย

"จริงๆตามแนวละครของพี่อ๊อด จะมีแบบนี้ทุกแนว เราเดาไม่ได้ว่าเป็นแนวอะไร จะมีบู๊ในฝั่งพี่เวียร์ นางเอกจะต้องไปร่วมชะตากรรมบู๊ด้วย แต่เรียกว่าเรื่องนี้มีโรแมนติกแน่นอน ช่วงแต่ละเรื่องจะมีเนื้อเรื่องไม่เหมือนกัน"

เมื่อขอให้ชี้แจงข่าวลือว่าถูกปลดจากการเป็นนางเอกเรื่อง พจมาน เพราะมีปัญหากับผู้ใหญ่ในช่อง ดาราสาวกล่าวว่า "มินว่ามันตลกแล้วค่ะ เลิกพูดเรื่องนี้เถอะ เพราะเราก็ทำงานทุกวันอะ ชีวิตมินก็ไม่ได้สุขสบายเลยนะ"

เมื่อถามว่า เสียใจมั้ยที่คนมองแบบนี้ มินกล่าวว่า "ไม่นะ เปลี่ยนข่าวๆ ไม่ต้องเขียนๆๆ เปลี่ยนเลย ไม่ต้องเขียนๆ (ทำหน้าไม่ดี หันมาถามนักข่าว) ข่าวอะไรเดี๋ยวจะไปอ่าน ไม่มันไม่มีอะไร เราเองก็ถ่ายมาตลอดและล็อกเรื่องนี้มายาวมาก จริงๆ เราเปิดเผยไม่ได้ว่าเรารับเรื่องอะไรเท่านั้นเอง เดี๋ยวแฟนคลับไม่ตื่นเต้น"

เมื่อถามว่าจริงหรือไม่ที่ช่อง7 มีมาตการเรื่องห้ามรับอีเว้นท์เวลาถ่ายละคร ดาราสาวกล่าว่า "มีด้วยเหรอค่ะ ไม่เห็นมีเลย ไม่มีเลย เพิ่งได้ยินเนี่ยแหละ จริงๆเราก็คุยกับกองละครได้ว่าวันไหนที่กองละครไม่เอา เราก็มารับอีเว้นท์ คิวส่วนใหญ่มันเป็นไปไม่ได้ที่จะมาพร้อมกัน วันไหนที่กองไม่เอาเราก็รับได้ เราทำงานเป็นครอบครัว มันไม่มีผิดไม่มีถูกหรอกเรื่องแบบนี้ มันคือความเหมาะสม"