Inside Dara
น้ำชา เคลียร์บิล ปันปัน จบด้วยดี ลดความสนิทกับ มาร์ช ไม่อยากมีปัญหา

น้ำชา ชีรณัฐ เผยเคลียร์ ปันปัน สุทัตตา จบแล้วรับไม่สนิทใจลงรูปคู่ มาร์ช จุฑาวุฒิ หวั่นเป็นกระแส เผย ไฮโซพก เข้าใจข่าว ไม่กระทบสัมพันธ์ยังรักกันดี...

จากกรณีเกาเหลาและเป็นเรื่องใหญ่โตถึงขั้นขุดคุ้ยของชาวโซเชียลมาอยู่พักหนึ่ง ซึ่งเป็นเรื่องระหว่างสาว น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ กับ ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ แต่สุดท้ายเรื่องก็จบลงด้วยดี เมื่อปันปันได้เอ่ยปากขอโทษน้ำชา พร้อมกับเคลียร์กันแล้ว ได้ฟังทางปันปันเคลียร์ไปหมดแล้ว มาที่สาวน้ำชาบ้าง ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า ตอนนี้เรื่องจบลงหมดแล้ว น้องโทรมาขอโทษ ได้เจอน้ำชามาร่วมงานกิจกรรม "Magik Beauty by Wuttisak Cosmetic" ที่ ณ ชั้น 7 หน้าโรงภาพยนตร์ เอสเอฟ ซีนีม่า เซ็นทรัลพระราม 9 เจ้าตัวก็บอกว่า

เป็นครั้งแรกที่ออกงานวันนี้หลังจากเกิดเรื่อง เป็นยังไงสบายใจขึ้นไหม? "ค่ะ ก็มันจบลงด้วยดีนะคะ ก็คือจบลงตรงนั้นเลย ชาก็ไม่ได้มีโอกาสออกมาพูดสักที วันนี้ก็เป็นครั้งแรก" หลังจากอีกฝ่ายได้ออกมาขอโทษแล้ว ได้มีการติดต่อมาบ้างไหม? "ก็คุยกันทางโทรศัพท์ค่ะ ก็จบลงด้วยดีค่ะ" ยังติดใจอะไรเป็นพิเศษไหม? "ไม่มีนะคะ ชารู้สึกว่ามันจบแล้วค่ะ" น้องเขาโทรมาด้วยตัวเองใช่ไหม? "ใช่ค่ะ"

ที่บอกว่าอยากให้มาขอโทษด้วยตัวเองได้มีการนัดเจอกันไหม? "คือตอนนั้นยอมรับว่า ค่อนข้างจะไม่พอใจ ช่วงแรกๆ ที่บอกว่าให้มาเจอกัน ไปๆ มาๆ มานั่งคิดบอกว่าช่างมันเถอะ ปล่อยให้มันผ่านไปดีกว่าไม่ได้อยากให้เรื่องมันบานปลาย" ตอนนั้นสภาพจิตใจของเราเป็นยังไง? "เป็นแนวแบบห่วงคุณแม่มากกว่า เพราะว่าเขาค่อนข้างเครียดหนักมากๆ นั่งร้องไห้ เขาจิตตกมาก ชาเป็นห่วงคุณแม่มากกว่าตัวชา ตอนนั้นคุณแม่เขาค่อนข้างที่จะโมโหมากเรื่องที่คนเข้ามาคอมเมนต์ ใช้ถ้อยคำที่ไม่ค่อยสุภาพ คือไม่รู้จริงแล้วมาพิมพ์ให้คนอื่นเสียหาย คุณแม่ค่อนข้างจะโมโหและไม่รู้จะทำยังไงดี คุณแม่ก็เลยจบด้วยที่การฟ้อง ถ้าไม่หยุดก็ฟ้องเลย เราไม่ได้ทำอย่างที่เขาพูด อยู่ๆ เราจะเป็นเหมือนตัวตลกให้เขาพิมพ์อะไรแบบนั้นให้เราเสียหาย ทำอย่างถูกต้องก็คือต้องฟ้องจะได้หยุด" ในส่วนการฟ้องร้อง เราดำเนินการไปถึงไหนแล้ว? "ฟ้องไปแล้วค่ะ แล้วก็เงียบไปเลย คนที่พิมพ์ๆ มาก่อนหน้านี้ ใช้ถ้อยคำไม่ดีทำให้ชาเสียหาย ก็หายไป ก็ดีแล้วค่ะ"

กับ มาร์ช น้องได้มีมาพูดคุยกับเราไหม? "ก็มีมาพูดคุยปกติค่ะ ยังถ่ายละครด้วยกันอยู่ค่ะ ปกติมาก" เรากังวลไหมที่กลายเป็นอีกเรื่องหนึ่งไปพาดพิงโยงสิ่งนั้นสิ่งนี้มั่วไปหมด และมีกระแสตีกลับมาที่เรา? "มันอาจจะเป็นช่วงหนึ่งของปี ที่ต้องเจอเรื่องอย่างนี้ อยู่เฉยๆ ไม่ได้ไปทำให้ใครเสียหายเลยก็มีคนมาว่าแรงๆ โอเคก็เข้าใจแหละ อาจจะเป็นช่วงหนึ่งของปี ที่มาเจอเรื่องแบบนี้ เดี๋ยวมันก็ผ่านไปเอง" ล่าสุดก็ยังมีคนมาเมนต์รูปดอกไม้ รูปสตรอเบอร์รี่เต็มไอจี? "เห็นอยู่ค่ะ ก็ดีกว่าใช้คำอะไรที่มันไม่ดี (หัวเราะ) แต่ชาก็เครียดเหมือนกันนะพยายามจะไม่อ่าน หลังๆ มาเริ่มไม่อ่านคอมเมนต์เลย ถ้าอ่านแล้วมันบั่นทอนจิตใจจะไปอ่านทำไม" หรือเป็นการโปรโมตซีรีส์? "ไม่เกี่ยวกับการโปรโมตอะไรทั้งนั้น เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องส่วนตัว"

ทำให้เราไม่กล้าลงรูปคู่กับมาร์ช? "ใช่ ไม่ลงดีกว่าค่ะ (หัวเราะ) ลงไปแล้วเดี๋ยวก็มีคนมาคอมเมนต์อะไรอีก ก็ไม่รู้จะลงทำไม" กับมาร์ชต้องมีระยะห่างมากขึ้นไหม? "ก็คุยตามปกตินะ แต่ถ้าสมมติว่าไปแฮงก์เอาต์หรือไปโน้นมานี้ก็ต้องพักก่อน เพราะว่ามันเหมือนเป็นที่จับตาของคน ซึ่งมันก็รู้สึกอึดอัดค่ะ" การพูดคุยมีความสนิทสนมเหมือนเดิมไหม? "สนิทสนมเหมือนเดิมค่ะ แต่ว่าถ้าไปเที่ยวโน้นนั่นนี้อาจจะต้องพักก่อน" แล้วความสนิทใจกับน้องเป็นเหมือนเดิมไหม หรือควรจะเว้นวรรคไป? "ปกติชาก็ไม่ได้เจอน้องอยู่แล้วค่ะ ก็เลยไม่รู้จะตอบยังไง"

กับพี่พกว่ายังไงบ้างกับเรื่องที่เกิดขึ้น? "พี่พกเงียบมาก นิ่งมาก และไม่รู้สึกอะไรเลย เขาวางตัวดีมากและเป็นผู้ใหญ่มากๆ ค่ะ" เขาถามหรือตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นไหม? "ไม่เลย ซึ่งชาก็ค่อนข้างแปลกใจ (หัวเราะ) เขาไม่ได้รู้สึกอะไรเลย แต่เขาก็มีรำคาญคนที่เข้ามาคอมเมนต์ด่ากันในไอจีเขา เขาก็ไม่ค่อยชอบ" แล้วได้มีอธิบายความสัมพันธ์ระหว่างเรากับมาร์ชให้พี่พกฟังไหม? "อธิบายค่ะ บอกว่าไม่มีอะไรนะ เป็นแค่เพื่อนร่วมงานกัน เขาก็ไม่ได้มีอะไรเลย จริงๆ ชาเป็นคนบอกก่อนด้วยซ้ำ" สิ่งที่เกิดขึ้นไม่กระทบความสัมพันธ์ของเราเลยใช่ไหม? "ไม่ได้กระทบแน่นอนค่ะ"

เดี๋ยวนี้ลงรูปและแคปชั่นเศร้าๆ? "ไม่เลยค่ะ ชาเป็นคนชอบฟังเพลง เวลาฟังเพลงอะไรก็จะอินกับเพลงนั้น บางทีก็จะพิมพ์ท่อนเพลงลงไปตามด้วยชื่อนักร้อง" ยืนยันว่าความสัมพันธ์เรายังดีอยู่? "ยังดีอยู่ค่ะ" เห็นมีแฮชแท็กอันหนึ่งก็แรงเหมือนกันเขียนว่า "ถ่ายกับผัวเราหัวออกห่าง"? "คือรูปนั้นเป็นรูปที่ถ่ายเซลฟี่กันเพื่อที่จะเอาไปใช้ในซีรีส์เป็นรูปเหมือนโปรโมตซีรีส์มากกว่า คนก็เลยเข้าใจผิดว่าต้องถ่ายขนาดนี้ เปล่าเลยมันเป็นเชิงการโปรโมตมากกว่า" แต่แฮชแท็กที่เขาตั้งให้เราแรงเหมือนกัน? "นักเลงคีย์บอร์ดยังไงก็เป็นนักเลงคีย์บอร์ด ทำอะไรไม่ได้" แต่เรื่องก็จบเคลียร์แล้วใช่ไหม? "ใช่ค่ะ จบ เคลียร์บิล (หัวเราะ)".