Inside Dara
"หลุยส์" ควง "นุ่น" เดินแบบเปิดตัวคบหา ชี้ให้เกียรติฝ่ายหญิง-ปัดค่าตัวไม่ถึง 6 หลัก

ออกงานคู่กันครั้งแรก ในงาน “GUESS 30 Sexy Years!” ที่ห้องบอลรูม ชั้น 1 โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ ถ.ราชดำริ สำหรับพระเอกหนุ่ม หลุยส์-สก็อต กับแฟนสาว นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล พอเสร็จงานทั้งคู่ก็จูงมือกันมาให้สัมภาษณ์โดยหลุยส์กล่าวว่า “ผมเองก็มองว่าเป็นงานแฟชั่นโชว์ ไม่ได้มีอะไรมากครับ เราก็อยากจะชวนเขามาเดินด้วย ตอนแรกเขาบอกให้มาเดิน แล้วก็บอกว่าเอานุ่นมาเดินด้วยได้ไหม เราก็โอเคเพราะไม่ได้ปิดอะไร พี่เขาขอก็โอเค”

นุ่นเสริมว่า “จริงๆ ผู้ใหญ่ให้โอกาสด้วยค่ะ เขาก็โอเคด้วยก็โอเคค่ะ ก็ตื่นเต้นค่ะ เพราะปกติไม่เคยเดินแบบอยู่แล้ว พอมาถึงก็มีแต่คนที่เป็นโปรฯกันหมดเลย เขาก็เดินบ่อย เราก็เฮ้ย ยังไง (หัวเราะ) เสียวตกเวทีค่ะ” ข่าวว่ารับงานคู่ครั้งนี้ค่าตัว 6หลักจริงไหม หลุยส์ปัด “บ้า ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ (ยิ้ม)” วันนี้สัมภาษณ์คู่กันครั้งแรกด้วย “ใช่ครับ สัมภาษณ์คู่กันครั้งแรกครับผม” คนมองว่ากล้าเปิดตัว เพราะหลายคู่ไม่กล้าเปิด หลุยส์กล่าวว่า “หลุยส์ไม่ซีเรียสอยู่แล้วครับหมายถึงว่าเราให้เกียรติกับทางผู้หญิงด้วย ความจริงข่าวออกมาตั้งนานแล้ว เรายอมรับไปตั้งนานแล้ว ผมว่ามันเป็นการให้เกียรติเขาด้วย เราไม่ได้อายอะไรครับ”มีการเตรียมตัวก่อนล่วงหน้าไหม นุ่นกล่าวว่า “คือจริงๆ ก็เตรียมตัวได้น้อย เพราะเพิ่งกลับมาจากอียิปต์ ต่างคนต่างดำ มันก็เลยไม่มีเวลา”

ออกงานคู่กันครั้งแรกเขินไหม หลุยส์แง้ม “ผมว่าด้วยภาพเราสองคนมาจากอาร์เอสด้วยกันและเคยทำงานตรงนี้มานานแล้วก็เลยไม่เขินนะ” นุ่นรับช่วงกล่าวว่า “มันก็ไม่เขิน แต่ว่ารู้สึกแปลกๆ ค่ะ เหมือนเป็นเพื่อนกันด้วย เข้าใจว่าในงานอยากให้เราดูสวีตหวาน แต่ว่าเราเหมือนแบบอืม (หัวเราะ)”

รู้สึกยังไงที่หลุยส์ให้เกียรติเราตลอดเวลา นุ่นเผยความรู้สึกว่า “ดีใจค่ะ ถึงจะไม่ได้ตามข่าวว่าเขาพูดอะไร แต่ก็มีน้องๆ แฟนคลับของเขามาบอกว่าพูดแบบนี้ๆ ถ้าเป็นผู้หญิงเรา นุ่นว่าทุกคนก็ดีใจค่ะ ถ้าผู้ชายพูดในสิ่งที่ดีให้เราค่ะ ก็ดีแล้วค่ะที่เขาเป็นแบบนี้ ไม่รู้จะพูดอะไรเหมือนกัน เขาก็คงรู้แหละว่านุ่นรู้สึกยังไง” หลุยส์หัวเราะก่อนกล่าวว่า “ผมว่าเขาก็รู้แหละครับว่าเราอยากจะพูดอะไร ก็ไม่เป็นไรครับ วันนี้ผมก็บอกเขาว่าวันนี้แต่งตัวสวยนะ ถ้าจะเดินแบบก็ขอให้เดินแบบไม่ตกเวที เพราะเขาบอกว่ากลัวตกเวที ก็ไม่ตกอยู่แล้วแหละ เดินเก่งอยู่แล้ว”

ไปเที่ยวอียิปต์ด้วยกันมาเป็นไงบ้าง หลุยส์กล่าวว่า “บอกได้คำเดียวเลยครับว่าร้อนครับ(หัวเราะ) แต่ว่าสวย เมืองเขาสวยจริงๆ ชอบมาก ไปตั้งแต่วันที่ 23 ก.ย. ไปเกือบ 10 วันครับ ไปกับทางคูล 93 ครับ” เรียกว่าไปซ้อมฮันนีมูนหรือเปล่า นุ่นปฏิเสธ “เปล่าค่ะ เราไปเที่ยวเพราะเขาบอกว่าคอนเซ็ปต์คือเป็นครั้งหนึ่งในชีวิต มันเป็นหนึ่งใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก เราก็รู้สึกว่าไปเถอะ แล้วมันไม่อันตราย ปลอดภัยค่ะ” จะมีไปเที่ยวด้วยกันอีกไหม หลุยส์กล่าวว่า “ผมก็อยากพาไปเที่ยวเพราะผมเองไม่ค่อยได้พาเขาไปเที่ยวสักเท่าไหร่ เวลารับงานมันก็รับงานยาวติดภารกิจค่อนข้างเยอะ ถ้าเรามีเวลาว่างก็อยากพาเขาไปบ้าง” นุ่นกล่าวว่า “จริงๆ นุ่นไม่ค่อยเรื่องเยอะค่ะ ออกนอกประเทศก็โอเคแล้ว (หัวเราะ) ไปไหนก็ได้ค่ะ”