Inside Dara
"มาร์กี้" ปัด "อาภัสรา" ยกธุรกิจสปาให้

หลังมีข่าวว่านางงามจักรวาล ปุ๊ก อาภัสรา ยกธุรกิจร้านสปาที่ก่อตั้งมานานนมให้ช่วยดูเเลคู่กับลูกชาย ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ สำหรับนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี ที่งานนี้หลายคนบอกเลยว่าเจ้าตัวเป็นสาวที่โชคดีที่สุด ไหนจะงานก็รุ่ง มีละครออนเเอร์ติดต่อกัน 5 วันติด เรื่องความรักก็ราบรื่นไร้ปัญหาให้ต้องกวนใจ เเถมเเม่ฝ่ายชายก็ยังปลาบปลื้มถึงขนาดมั่นใจให้ช่วยดูเเลธุรกิจสืบต่ออีก

ล่าสุดได้เจอสาวมาร์กี้ เจ้าตัวก็ได้เผยทุกเรื่องให้ได้ฟัง ทั้งเรื่องงานที่ทำเอายิ้มเเก้มเเทบเเตกเมื่อได้รับฟีดเเบคตอบกลับดีมาก รวมถึงเรื่องที่คุณเเม่หวานใจยกธุรกิจสปาให้ดูเเล ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้ยก เเค่ช่วยๆ กันดูเเลเท่านั้น

"ดีใจค่ะๆ แต่เสียดายจบเร็วไปหน่อย แต่ว่ามันก็เป็นละครคอมเมดี้เนอะ อาจจะต้องตัดเร็วนิดนึงเพื่อความสนุกสนานแล้วก็กระชับด้วย ก็เลยมีแค่ 11 เทป แต่ว่าก็ดีใจค่ะ ใต้เงาจันทร์นี่ผ่านไปครึ่งนึงแล้วค่ะ เรตติ้งดีแล้วก็กระแสดีเพราะว่ากี้ก็ไม่ได้เล่นละครที่คาแรคเตอร์แบบนี้มาค่อนข้างนาน ปกติไม่ค่อยได้แต่งตัวสวยสักเท่าไรในละครครั้งนี้มาแบบจัดเต็ม เพราะว่ามันก็เป็นละคร 2 เรื่องที่แตกต่างกัน คนดูจะเห็นได้ชัดว่าคาแรคเตอร์ 2 ตัวละครแตกต่างกัน พอฟีดเเบคดีเราก็หายเหนื่อยค่ะ ที่คนดูชอบทั้ง 2 เรื่องเลย พอพุธ-พฤหัสเสร็จไม่ต้องคิดถึงกันเพราะศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ก็เจอกัน แต่ตอนนี้ก็เหลือแค่เรื่องเดียวแล้ว"

"คือไม่ได้ยกค่ะ ไม่ได้ยก คือทางคุณอาภัสราให้คุณป๊อกมาทำแล้วเค้าก็ถามเราว่ารู้เรื่องเกี่ยวกับความสวยความงามไหม เพราะเค้าไม่เก่งเรื่องนี้จริงๆ เค้าทำบัญชี การตลาดพอได้นะแต่ถ้าเรื่องต้องปรับเปลี่ยนตรงไหน ก็ช่วยกันทำค่ะ ไม่ได้ยกให้นะคะ เห็นหนังสือพิมพ์เขียนกันหมดเลยว่ายกให้(หัวเราะ) มาช่วยทำค่ะ คือคุณแม่ของป๊อกก็ทำมานานแล้ว ป๊อกเลยมาช่วยทำให้ หนูก็ดูเรื่องพีอาร์แล้วก็ผลิตภัณฑ์ด้วย สำหรับเซอร์วิสที่เราอยากให้มันดีขึ้นๆไปอีกความสวยงาม ส่วนป๊อกจะดูเรื่องการจัดการเรื่องบัญชีอะไรพวกนี้ค่ะ อันไหนที่เราช่วยได้เราก็ช่วยเต็มที่ ที่จริงต้องบอกว่าสปาของคุณอาภัสราดีอยู่แล้ว แล้วก็มีลูกค้าเก่าค่อนข้างจะเยอะมาก แค่เรามีการปรับปรุงอะไรนิดๆ หน่อยๆ เพราะอาภัสราสปาทำมา 10 กว่าปีได้แล้ว แล้วเราก็มีพีอาร์ใหม่ๆ สำหรับวัยรุ่นด้วย ตอนนี้ก็จะมีวัยรุ่นที่อายุเท่าๆ กับกี้ไปทำบ้าง แต่ว่าเรื่องที่คุณแม่จะดูอยู่แล้วคือเรื่องผลิตภัณฑ์ คือคุณอาภัสราจะเป็นคนดูหมดเลย เลือกว่าอันไหนดีที่สุดค่ะ"

งานเยอะเเบบนี้มีเวลาให้กับ ป๊อก ภัสสรกรณ์ไหม?

"ก็มีบ้างค่ะ เสาร์-อาทิตย์ กี้ก็ถ่ายละครแหละ เค้าจะว่างเสาร์-อาทิตย์ ก็อาจจะเจอหลังเลิกงานอะไรประมาณนี้ ก็มีไปเที่ยวด้วยทำงานด้วย ไปทำงานวันนึงเที่ยว 2 วัน กี้ไม่ค่อยแบบคิดเรื่องอนาคต คือเราก็ทำทุกวันให้ดีที่สุด ทุกวันนี้ก็เเฮปปี้ดีค่ะ"