Inside Dara
'ไอซ์'เซ็กซี่ หนุ่มตะลึง 'แบงค์'ชนะใจ!

ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา นังร้าย หน้าสวย รวยทรัพย์ เธอร้ายแค่“ในจอ” แต่ “นอกจอ” ไอซ์ เหมือน “น้ำแข็งแกะสลัก” อกอึ๋ม เอวคอด สูงสวย มีเสน่ห์ หนุ่มค่อนประเทศยอมศิโรราบแทบอกเธอ เพราะผู้ชายสมัยนี้ฉลาดมองออกว่า ไอซ์ เป็น “นางร้ายใจดี” แถมเซ็กซี่ขนาดหนัก!

ปีม้าคึกคัก เหล่าคนสวยรวยรูปทรัพย์ แห่เปิดอกโชว์ ไอซ์ ก็เป็นหนึ่งในนั้น เธอโชว์เซ็กซี่ โชว์ความแซบ ใน นิตยสาร MARS มั่นใจหนุ่มไทยซู่ซ่า เพราะภาพเธอ ไอซ์ ชื่อเป็นน้ำแข็ง แต่ ไอซ์ โชว์ร่องอก โชว์เต้าทีไร มันขาวจั๊วะเกินห้ามใจ เธอมาถูกทาง เธอรู้แล้วว่าโชว์เซ็กซี่สิอยู่ได้ยาวและยืนยง

ถึงเล่นร้าย แต่ไม่มีใครเกลียด พอจะเกลียด เห็นภาพ ไอซ์ โชว์ความขาว ความเกลียดหายสิ้น กลายเป็น “ความรัก” ประมาณว่า “ถึงร้ายก็รัก” จะดีกว่า ความซ่าส์ ความแซบ ของ ไอซ์ เรียกว่าคงเส้นคงวา ไปงานอีเวนต์ที่ไหน ถ้า ไอซ์ ไม่แซบ ไม่ใช่ ไอซ์–อภิษฎา ดันอก โชว์อึ๋ม ทุกงาน ไอซ์ ไม่คิดอะไรมาก เธอเป็นสาวหัวทันสมัย “มีดีก็ต้องโชว์”

ไอซ์ โชว์เรือนร่าง ทุ่มเทเรือนกายเพื่อผลงานที่ดี จะได้ติดตรึงตราใจแฟนๆ เธอเคยเปลือยอกถ่ายแฟชั่นให้กับแบรนด์สินค้า MESENE “มีเซเน่ห์” แว่วว่าได้ค่าตัว 8 หลัก โชว์เนื้อหนังมากที่สุด แต่ไม่นู้ด แต่พอล้วงถึงค่าตัว ไอซ์ รีบบอกว่า “อ๊าย...ไม่บอก” ถึงจะเป็นสาวหัวทันสมัย แต่เรื่อง “แฟน” ไอซ์ ค่อนข้างปิด ไม่เปิด เคยแย้มๆบอกคุยกับหนุ่ม “ไฮโซ แบงค์” ศรัณย์ ชัยปาณี ทายาทธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ แต่กั๊กเรียกแฟน ไอซ์ บอก “ยังไม่แน่ใจก็ยังไม่ใช่ดีกว่า ไว้รอเจอคนที่ใช่เลย คนที่คุยเป็นคนนอกวงการ ไม่เคยมีคนในวงการเฉียดเข้ามาเลย” ไม่น่าเชื่อว่าพระเอกในวงการไม่กล้าจีบ ไอซ์ ซึ่งเธอเองไม่กั๊กบอกว่า คนในวงการกลัวเธอเพราะลุกส์ที่ร้าย แต่ก็รู้แหละว่ามันคือการแสดง!

ตอนนี้ หนุ่มแบงค์ คือคนที่ ไอซ์ คบ ถึงไม่ต้องบอกด้วยปาก แต่ทุกคนก็รู้ว่า ไอซ์ รักใคร และ แบงค์ คือเจ้าของหัวใจ ไอซ์ ณ ตอนนี้ มีภาพคู่กันออกสื่ออยู่บ่อยๆ ถือเป็นผู้ชายคนแรกที่ ไอซ์ มีภาพ มีข่าวด้วย และเปิดเผยเป็นคนแรก และมากที่สุด แต่ ไอซ์ มาแนวเนียน ไม่เรียกแฟน เธอรีบบอกว่า “ยังไม่มีเหตุที่จะทำให้ใช่หรือไม่ใช่” ไอซ์ บอกรู้จักกันเพราะเป็นเพื่อน คุยกันเป็นเพื่อน และ ไอซ์ ก็คุยกับ แบงค์ เรื่อง คอนโด

ณ วันนี้ ถึง ไอซ์ ไม่รับ แต่คนรู้กันทั่วว่า ไอซ์ กับ เอมมี่–มรกต คุยกันถูกคอ เพราะรั้งตำแหน่ง (ว่าที่) สะใภ้ใหญ่ สะใภ้เล็ก มีหวานใจเป็นไฮโซ พี่น้อง ตระกูล ชัยปาณี ทั้งคู่--คนเค้ารู้กันทั่ว ลือหึ่ง! จ่อคิวแต่งงาน แบงค์ แต่ ไอซ์ ก็ตั้งป้อมปฏิเสธ ไม่มีแพลนแต่งงาน แหวนที่เห็นใส่ ก็เป็นแหวนจากเพื่อนให้ใส่โปรโมตร้าน ไอซ์ เป็นสาวเก่งและแกร่ง ทำธุรกิจตั้งหลายอย่าง เธอลงทุนควักกระเป๋าตัวเองหลักล้าน เพื่อเปิดร้านเช่าชุดเสื้อผ้าคนบันเทิง “Celeb's Kloset” ที่ เมเจอร์ อเวนิว รัชโยธิน ไอเดียกิ๊บเก๋ เปิดให้เช่าชุดสวมใส่ตามดารานักแสดง ชุดราตรีของนางเอกสาว ชมพู่–อารยา, เอมมี่–มรกต, แตงโม–ภัทรธิดา, วุ้นเส้น–วิริฒิภา และเหล่าบรรดาเซเลบคนดังอีกมากมาย พร้อมช่างเมกอัพ แฮร์ สไตลิสต์ มาไว้ที่ร้านเพื่อที่ลูกค้าจะได้สวยครบสูตร และ เปิดร้านไวน์ สุดหรู “Wine Society” สวย งานเยอะ ไอซ์ จึง ไม่แคร์เรื่องมีคู่

เพราะความคิดที่จะดูแลตัวเอง หนุ่มไฮโซเลยแห่มาหลงรัก เพราะ ไอซ์ สวยเลือกได้ คิดดู หนุ่มคนก่อนที่คบ หลวง–พสุ ลิปตพัลลภ คบกัน ไอซ์ ไม่เคยรับ แต่ความลับของความรักมาแตกโผละ ตอนที่ทั้งคู่นั่งรถไปฉลองวาเลนไทน์ด้วยกัน แล้วเกิดเหตุการณ์รถเฟอร์รารี่ราคา 17 ล้าน ไฟลุกท่วม ไอซ์ เฉียดตาย และเป็นข่าวดัง และเร็วๆนี้ ไอซ์ ก็ออกมาโต้! ว่าเธอไม่ได้ไป กอดหลวง แฟนเก่ากลางสนามบิน ถ่านไฟเก่าไม่คุ

เพราะวินาทีนี้ “หัวใจ” ไอซ์ มีแต่ แบงค์ อยู่เต็มใบ ภาพที่โชว์ออกมา แบงค์ ได้รับสิทธิ์อยู่ข้างกาย ไอซ์ ในฐานะเพื่อนสนิทมีซีนหวานได้ตามเทศกาลตามวาระ ผู้หญิงสมัยนี้เค้าหวงความโสด ยิ่งเป็น “นางร้ายไฮโซ” อย่าง ไอซ์ คำว่าแฟน สำหรับเธอมันคงยิ่งใหญ่ ให้ใครไปแล้วกลัวเสียใจก็เท่านั้นเอง เพราะดูจากเพื่อนๆแซวว่าถ้าแต่งงานช้า ระวังนะอายุเยอะกว่านี้เดี๋ยวจะต้องวิ่งตามหนุ่มๆ ไอซ์ รีบบอก ไม่เป็นคนกังวลเรื่องอายุเลย สิ่งที่ ไอซ์ กลัวคือ ถ้ารีบแต่ง เพราะอยากแต่ง ในวันที่ไม่ใช่ ในภายหน้าต้องมาเลิกกัน อันนี้คือสิ่งที่ ไอซ์กังวล!