Inside Dara
ชื่นมื่น“อั้ม-นัท”วิวาห์หวาน ทำบุญ สวมแหวนหมั้น เรียบง่ายแบบไทย

อั้ม-นัท ถือฤกษ์ดี วันที่ 14 เดือน 4 ปี 2014 จัดพิธีมงคลสมรสแบบเรียบง่าย สวยงามแบบไทย หลังคบหาดูใจนานกว่า 5 ปี

วันที่ 14เม.ย.เวลา09.19 น.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีพิธีมงคลสมรสระหว่างพระเอกชื่อดัง อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ และนักร้องนักแสดงสาวชื่อดัง นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้ ที่เรือนหอย่านลาดปลาเค้า โดยทั้งคู่จัดพิธีธีมงานไทยเรียบง่าย ภายในงานประดับดอกไม้โทนสีม่วง ชมพู ขาว สวยงามทั่วทั้งบ้าน โดยเจ้าบ่าวสวมชุดสูทสีขาว ส่วนเจ้าสาวสวมเสื้อลูกไม้สีขาวคู่กับกระโปรงผ้าไหมสีชมพูอมม่วงสวยงาม

โดย อั้ม และนัทได้ร่วมกันบำบุญเลี้ยงพระ รดน้ำดำหัวขอพรผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายตามประเพณีสงกรานต์ และวันครอบครัว จากนั้นผู้ใหญ่ที่เคารพของทั้งสองฝ่ายได้มานั่งเป็นพยานให้เจ้าบ่าวสวมแหวนหมั้น ซึ่งเป็นแหวนเพชรเกลี้ยงพิ้งค์โกลด์ให้เจ้าสาวสินสอดทองหมั้นทั้งคู่ขอไม่เปิดเผย อีกทั้งไม่มีการจดทะเบียนสมรสซึ่งเป็นความต้องการของทั้งเจ้าบ่าว และเจ้าสาว และช่วงเย็นไม่มีงานเลี้ยงฉลองมงคลสม ทั้ง อั้ม และ นัท ขอจัดงานเลี้ยงรับประทานอาหารเย็นกันเฉพาะเพื่อนสนิท และคนในครอบครัว โดยเพื่อนสนิทในวงการมีเพียงแอน -ทองประสม ที่มาร่วมงาน เนื่องจากทั้งคู่อยากให้การจัดงานเป็นเฉพาะภายในครอบครัวเท่านั้น

เส้นทางความรักของอั้ม-อธิชาติและ นัท มีเรีย นั้นทั้งคู่คบหาดูใจกันมากว่า 5 ปี โดยจุดเริ่มต้นจากความสนิทสนม เพราะเจอกันตามงานสังคม และงานบุญเหมือนเพื่อนในวงการทั่วไปจนทั้งคู่ได้พูดคุยกันจึงเกิดความประทับใจซึ่งกันและกัน เพราะนัทและอั้มเป็นลูกศิษย์ที่นับถือหลวงปู่แล วัดพระทรง จ.เพชรบุรีเหมือนกันจึงทำให้สนิทสนมกันมากขึ้น และพัฒนามาเป็นคู่รักแม้ฝ่ายหญิงจะมีอายุมากกว่าหรือผ่านการแต่งงานมาก่อน อีกทั้งเคยมีกระแสข่าวต่าง ๆ มาบั่นทอนความรักของทั้งคู่ในช่วงเปิดตัวว่าคบหากันในช่วงแรก ๆว่าอาจจะไม่คบหากันยาวนานก็ตาม กระทั่งตอนนี้ทั้งคู่พิสูจน์แล้วว่าความรักยังคงหวานจนสามารถพัฒนาไปสู่การแต่งงานนั่นเอง.