Inside Dara
"เก๋ กันยากร" ชี้เเจงหลังถูกร้องเรียน ถ่ายภาพอ้าเเข้งเเหกขาบนทางด่วน!!

หลังยอมเป็นนางเเบบจำเป็นให้น้องชายสุดที่รัก เอิร์ก เลเดอเรอร์ ลองเป็นช่างภาพมือสมัครเล่นสักวัน ด้วยการถ่ายภาพสุดเซ็กซี่บนทางด่วนเเบบกะทันหัน ก็ดูงานจะเข้าสาวสวยสุดเซ็กซี่ เก๋ กันยากร ซะเเล้ว เพราะล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความชี้เเจง หลังได้รับโทรศัพท์สายตรงจากการทางพิเศษแห่งประเทศไทย ว่ามีคนร้องเรียนว่าเจ้าตัวได้กระทำอนาจารบนท้องถนนไปซะอย่างนั้น

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความระบุว่า

" ขออนุญาตใช้พื้นที่ส่วนตัวชี้แจงนะคะ

เนื่องด้วยวันนี้ (28 กรกฎาคม 58) เวลา 14:23 น. "เก๋ เลเดอเรอร์" ได้รับสายตรงจากการทางพิเศษแห่งประเทศไทย ว่ามีคนร้องเรียนถึงข่าวเซตรูปล็อตใหม่ที่กำลังเป็นกระเเสอยู่ในตอนนี้ ถึงขั้นแจ้งไปถึงกรมการทางพิเศษ กรณีที่สืบเนื่องจากเมื่อวานนี้รูปถ่ายเซตใหม่ของเก๋ ที่ถ่ายโดย "เอิร์ก เลเดอเรอร์" น้องชายเก๋นั้น ได้เป็นข่าวไปทุกช่องทางและทุกสื่อ ในรูปถ่ายเซตนี้เป็นโลเคชั่นที่ถ่ายบนถนนทางเชื่อมเข้าสู่สุวรรณภูมิ ซึ่งในจุดที่จอดรถถ่ายรูปนั้น เป็นจุดพักรถเพื่อรอรับผู้โดยสารขาเข้าที่สุวรรณภูมิค่ะ แต่เก๋ขอย้ำเลยนะค่ะว่า "รูปทุกรูปที่ถ่าย เก๋ไม่ได้ลงจากรถเลยแม้แต่รูปเดียว จึงไม่ใช่การทำอนาจารใดๆทั้งสิ้นคะ มากสุดเเค่เอาเท้าเเตะพื้น ส่วนตัวเก๋อยู่ในรถไม่ได้ลงถ่ายนอกรถเเต่ประการใด

ดังนั้น เมื่อสนอง Need เค้าเสร็จ

ก็ขอลงรูปเซทนี้แบบกระหน่ำหน่อยนะคะ" ถึงขั้นเป็นกระแสข่าวที่ทำเกิดความเข้าใจผิดในวงกว้างว่าทำไมถึงถ่ายภาพบนทางด่วนได้ ทำให้เรื่องเดือดร้อนไปถึงการทางพิเศษแห่งประเทศไทยต้องต่อสายตรงมาหาเก๋ในวันนี้กันเลยทีเดียว ด้วยเหตุนี้เก๋จึงขอใช้พื้นที่ในโซเซียลที่เก๋มี แถลงการณ์ให้ทราบโดยทั่วกันนะคะ

ขอบคุณค่ะ

"เก๋ เลเดอเรอร์"