Inside Dara
'ชมพู่' เพลิน ทำงานก่อน 'น็อต' รอได้

ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต สวยเซ็กซี่ ชมพู่ ซู่ซ่า! จะผ่านมากี่ปี เธอคนนี้ก็คงเป็น “นางเอกขวัญใจมหาชน” ยืนยันจากคนติดตามเธอใน อินสตาแกรม เป็นล้านคน ในประเทศไทย มี ชมพู่ และ อั้ม–พัชราภา ไชยเชื้อ เท่านั้น ที่มี แฟนคลับ รุมรัก ติดตามความเคลื่อนไหวใน IG เยอะขนาดนี้ ในเมื่อ ชมพู่ เป็น “ไอดอลของสาวไทย” ใส่ชุดอะไร ถือของอะไร ของชิ้นนั้นก็กลายเป็น ของฮอต และ ฮิต ขึ้นมาทันที เอ้า...กะเธอสิ!

ช่วงนี้ ชมพู่ หันมาทำธุรกิจ เต้าหู้กระป๋อง ก็ได้ หนุ่มน็อต แฟนหนุ่มสุดที่รัก ให้คำแนะนำเรื่องธุรกิจ ชมพู่ ปลื้มปริ่ม เพราะเธอได้มีธุรกิจ รวยเป็นเศรษฐินีสมใจ หากวันไหนแต่งงานกันไป จะมาว่า ชมพู่ เกาะผู้ชายกิน เธอคงไม่ยอม เพราะ ชมพู่ ขายความสามารถทางการแสดง จนแฟนๆติดใจในลีลา ยกให้เธอเป็นนางเอกมากฝีมืออีกคนของวงการ ความสวยและความสาว ชมพู่ เทียบชั้นคนดังฮอลลีวูดได้สบาย ล่าสุดพิสูจน์ต่อหน้าสายตาคนทั้งโลกแล้วว่า ชมพู่ ไทย ก็ไปดังไกลในต่างแดน ในงาน เทศกาลหนังเมืองคานส์ ชมพู่ สวยสง่าในชุดราตรี เป็นตัวแทนประเทศไทย ของสินค้านึง ไปเดินพรมแดง ในเทศกาลหนังระดับโลก สื่อนอกเจอความงามของ ชมพู่ เข้าไป ถึงกับ ตะลึง ชมเปาะว่า ชมพู่ สวยราวกับเจ้าหญิง สร้างชื่อให้สาวไทยดังไกล สื่อนอกเห็นแค่นั้นทำมาตะลึง แฟชั่น LIPS ชมพู่ซู่ซ่า โชว์เรือนร่าง และร่องอกด้วยชุดโชว์บรา หนุ่มไทยบอกได้คำเดียวว่า สุดยอด เห็นทีเสียวสะท้านทั่วร่าง เรื่องงาน ชมพู่ มาวิน มีพิธีกรรายการ “3 แซบ”ทางช่อง 3 ของ โพลีพลัส กำลังถ่ายละครอยู่รับรองแซบ!

ชีวิต ชมพู่ โชคดีงาน และมีโชคเรื่องความรัก ถึงไม่ได้มีรักมาเยอะแยะ แต่รักแต่ละครั้ง ชมพู่ ขอมี คุณภาพ มีแฟนมาไม่เยอะ แต่มีแล้วรักหมดใจ หนุ่ม น็อต–วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ เป็นหนุ่มตัวเกร็ง (ว่าที่) สามี ชมพู่ เชียวนะ เพราะสเปกของ ชมพู่ หนุ่มตี๋เท่านั้นถึงจะทำให้ “ใจสั่น” แถมช่วงนี้ ชมพู่ ในฐานะ (ว่าที่) สะใภ้ใหญ่ แห่งตระกูล รังษีสิงห์พิพัฒน์ ก็ช่างเข้ากันดีกับ ปู–ไปรยา (ว่าที่) สะใภ้เล็ก แฟน โน้ต แต่ใครมาเรียกว่าสะใภ้ ชมพู่ จะเขินอาย บอกยังไม่ได้เป็นสะใภ้ อย่าเพิ่งพูดไป เดี๋ยวเสียหาย คบกันมา 4 ปีกว่า มีแต่รักและเข้าใจ ไร้กิ๊ก!

เอาเป็นว่า ณ บัดนี้ ความรักของ ชมพู่ นั้นรุดหน้า แฮปปี้ หนุ่มตี๋น็อต คอยเอาใจ ว่างควงคู่ไปเที่ยว มันลงตัว ลงล็อก ไปซะทุกอย่าง ปีใหม่ ชมพู่ ก็ไปเที่ยวเมืองนอกกับครอบครัว น็อต แค่นี้ก็รู้ว่า ชมพู่ เป็นที่ถูกใจ ไร้ข่าว “แม่ไม่ปลื้ม” แม่น็อต ออกจะปลื้ม ไปเชียร์ ชมพู่ เล่นละครเวที ส่วน น็อต ก็ดอดไปเฝ้าเอาใจอยู่ข้างหลังเวที ไม่รัก ชมพู่ ก็ไม่รู้จะไปรักใครแล้ว เพราะ พ่อน็อตป่วย ชมพู่ ก็ไปเยี่ยม แม้จะโดนกระแสข่าวว่า ชมพู่ ไปเยี่ยมแต่ พ่อน็อต ไม่ไปเยี่ยมพ่อตัวเอง ชมพู่ ไม่สน เพราะเธอรู้อยู่แก่ใจ ดูแลพ่อตัวเองดีแค่ไหน ถือซะว่าเสียงเม้าท์ เป็นเสียงนกเสียงกา

รักและเข้าใจ ลงล็อกขนาดนี้ แถมมีข่าว ชมพู่่ จูง น็อต ไปซื้อแหวนหมั้น เธอเถียงเสียงดังว่าไม่ได้ไปเลือกแหวน แต่ไปนั่งดูเพชรเฉยๆ เพราะ ชมพู่ และ น็อต วางแพลนแล้วว่าปีนี้เป็นปีแห่งการทำงาน แต่เรื่องข่าวดี เรื่องแต่งงาน ชมพู่ บอก ปีนี้ไม่มีลุ้น ปีนี้ยังไม่แต่งงาน อั้ยย่ะ!! แล้วเธอจะรออะไร?! “ชื่อเสียง เงินทอง คนรัก” มีครบ แต่ไม่เร่งเป็น “เจ้าบ่าว– เจ้าสาว” กันฉับพลัน แต่กลายเป็นว่า น็อต และ ชมพู่ ยังหวง “ความโสด” ยังไม่อยากใช้ชีวิตคู่อยู่รักสนุก แบบใครอยากทำอะไรทำ แต่งเมื่อไหร่ ชมพูู่่ ก็เป็น “คุณนาย”!

ขออย่างเดียวอย่าเป็น “คุณ นายโฮ” ที่แต่งงานไป ร้องไห้แง...แง เพราะเรื่อง “ความรัก การแต่งงาน” เป็นสิ่งเดียวที่ชีวิต ชมพู่ ขาด และ หวังว่า หนุ่มน็อต จะเป็น “เจ้าชาย” ขี่ม้าขาว มาพา ชมพู่ เข้าสู่ประตูวิวาห์ น็อต แสนแมน พูดเลย “ไม่ได้มองดาราเป็นของเล่นไฮโซ” แต่ตั้งใจเติมเต็มซึ่งกันและกัน แค่นี้ ชมพู่ ก็พร้อมจะสละโสด เป็น “คุณนายไฮโซ” ที่ถูกตีตรา.!