Inside Dara
ไม่แคร์คนไม่รู้จัก"ซาร่า เลน"เมินถูกวิจารณ์"เซ็กซี่"เกินเหตุ บอกคนตระกูล"มาลากุล"ภูมิใจ

ผิดไปเป็นคนละคน จากที่เคยเห็นลุคส์ใสๆ ขี้อาย และดูเรียบร้อย เมื่อสมัยก่อนนู้นจริงๆ กับ นักแสดง-นางแบบสาว "ซาร่า มาลากุล เลน "

ซึ่งหลังจากที่เธอโกอินเตอร์ไปร่วมงานกับต่างชาติหลายปี และล่าสุด ที่ทำเอาวงการบันเทิงไทยถึงกับสะท้าน ก็คือการรับบทแบบลงทุนเปลืองตัวสุดๆ ในภาพยนตร์เรื่อง "Jailbait" จากนั้น ซาร่า ก็โชว์อก เปิดร่างกายโป๊เปลือย พลิกคาแรคเตอร์ตัวเอง ให้คนไทยด้วยกัน มองดูแล้วก็รู้สึกว่า "แรง" อยู่เรื่อยมา แถมยังอัพภาพวาบหวิว ลงอินสตาแกรมอีกเพียบ! จนทำให้มีข่าวลือ เล็ดรอดออกมาว่า ทางต้นตระกูล ที่เป็นเชื้อสายผู้ดีชั้นสูง ไม่พอใจ พฤติกรรม และความเป็นตัวของตัวเองแบบไม่แคร์ใครๆ ใดๆ ทั้งสิ้น

และเมื่อเป็นคนดังไปแล้ว เมื่อกลับมาเมืองไทย ในช่วงเวลาสั้นๆ ก็ไม่พลาดที่ อาจารย์ยิ่งศักดิ์ จะเชิญ ซาร่า มาออกรายการ "คนดั่งนั่งเคลียร์" ที่ สตูดิโอ ช่อง 2 ลาดพร้าว 15 และหลังจากเสร็จสิ้นอัดเทปรายการ นักแสดง-นางแบบสาว ลูกครึ่ง ก็เปิดใจ ถึงข่าวเรื่องต้นตระกูลไม่พอใจว่า กลับมาเมืองไทยครั้งนี้ 10 วัน เพื่อถ่ายแบบให้นิตยสารอิมเมจ และออกรายการทีวี จริงๆ กลับมาพักผ่อน ซึ่งคุณลุง ก็จะจัดงานเลี้ยงต้อนรับ ถ้าไม่พอใจคงไม่จัดงานให้ ข่าวที่ออกมาก็แค่ข่าวลือ เพราะคนที่อยู่รอบข้างซาร่า คนที่อยู่ใกล้ตัว ก็ซัพพอร์ตตลอด เขาภูมิใจมากกว่า ที่ประสบความสำเร็จ ได้ทำงานที่เมืองนอก

"ซาร่าจะไม่แคร์ความรู้สึกของคนที่ซาร่าไม่รู้จัก คนที่ไม่เกี่ยวข้องกับชีวิตซาร่า จะแคร์ค่ะ ถ้าเป็นคุณแม่ พี่ชาย เป็นคุณพ่อ คุณลุง อันนี้แคร์ค่ะ แต่คนที่ซาร่าไม่รู้จัก นั่งพิมพ์หน้าจอ อันนี้ซาร่าไม่แคร์ พิมพ์ไปเถอะ เขียนไปเถอะ ก็ไม่ได้ว่า คุณพ่อคุณแม่ก็มีความรู้สึกแฮปปี้ที่ลูกได้หางานทำ ได้ทำงานที่เมืองนอก แล้วประสบความสำเร็จในระดับหนึ่งค่ะ" ซาร่าบอก และว่า นี่คืออาชีพ คนเราถ่ายเซ็กซี่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นผู้หญิงที่ง่าย หรือเป็นผู้หญิงที่ไม่ดี เชื่อว่าแฟนๆ ของซาร่าก็ฉลาดพอที่จะแยกแยะได้ และเธอก็ไม่คิดอ่านคอมเม้นท์ที่ต่อว่าด้วย เพราะมันเสียเวลา และไม่เกี่ยวว่า ที่เซ็กซี่แบบนี้ เป็นเพราะที่เธอคบกับแฟนหนุ่มชื่อ "จาเลทส" ที่เป็นผู้กำกับหนัง "Jailbait" ที่เธอแสดงด้วย

เมื่อถามถึงงานที่เมืองนอก ซาร่า ก็ว่า มีหนังเรื่องใหม่อีก 2 เรื่อง ที่กำลังจะถ่ายทำ เป็นหนังสตูดิโอ เป็นหนังใหญ่ ซึ่งจะเล่นประกบคู่กับ ลูกชายของอาโน ชวาสเนกเกอร์ เป็นหนังฟอร์มใหญ่ ปีนี้ก็จะมีอีก 6 เรื่องที่ยังไม่ได้ออก หวังว่าแฟนๆคนไทยจะได้ดู ก็มีเรื่องไดโนเสาร์ออกอีก 2 เดือน แล้วเดือนธันวาคม ก็มีอีกเรื่องที่จะออก ซึ่งค่อนข้างที่จะเซ็กซี่ อาจจะแรงกว่าเดิม ต้องคอยดู เป็นหนังเทศกาล หนังอาร์ต ดูแล้วสนุก แรง คนไทยคงได้ดู คงไม่พลาดอยู่แล้ว

โอ้ว์!! ก็ต้องติดตามดูต่อไปนะ ว่า ผลงาน การแสดงของ ซาาร่า ที่ว่า แรง ว่าเซ็กซี่กว่า ที่เห็นๆ จะเป็นอย่างไร

เคลียร์นะคะ!!!

สำหรับ ซาร่า มาลากุล เลนนั้น มีชื่อจริงว่า ซารา แอนน์ เลน เกิดเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2525 ที่เกาะกวม ประเทศสหรัฐอเมริกา ปัจจุบัน อายุ 32 ปี เป็นนักแสดง นางแบบ ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ บุตรของนายอลาสแตร์ เลน กับทับทิม มาลากุล ณ อยุธยา ธิดาหม่อมหลวงปีกทิพย์ มาลากุล เป็นเหลนสาวเจ้าพระยาธรรมาธิกรณาธิบดี (หม่อมราชวงศ์ปุ้ม มาลากุล) โอรสในพระวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าขจรจรัสวงษ์ กรมหมื่นปราบปรปักษ์

ซาร่า เข้าสู่วงการบันเทิงโดยการแสดงในมิวสิกวิดีโอในอัลบั้ม Friday I′m In Love เมื่อปี 2539 และเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นจาก โฆษณาจอห์นสัน และมีผลงานเดินแบบ ถ่ายแฟชั่น และละคร เรื่องในฝัน และภาพยนตร์เรื่อง เพราะรักครับผม และ พยัคฆ์ร้ายส่ายหน้า และก็มีเดินแบบ ถ่ายแบบ กระทั่งบินไปอเมริกา ร่วมงานแสดงภาพยนตร์เรื่อง Belly of the Beast (2003) ถ่ายทำในประเทศไทย และ Nature Unleashed: Volcano (2004) ที่ถ่ายทำในประเทศบัลแกเรีย แล้วก็มีรายการทีวีที่สิงคโปร์ ถ่ายปกหนังสือ ที่สิงคโปร์ และมาเลเซียด้วย

ทั้งนี้ ซาร่าได้เซ็นสัญญากับเอเจนซีในอเมริกาเซ็นสัญญา 5 ปี ได้แสดงภาพยนตร์เรื่อง Johnny Too ก่อนจะตกเป็นข่าวหลังจากมีคลิปหลุดจากภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเรื่อง 12-12-12 ที่เธอแสดงนำ เป็นฉากเห็นเรือนร่างและหน้าอก ที่กำลังถูกข่มขืน จากนั้น ในปี 2556 ก็มีหนังเรื่อง "Jailbait" ที่แสดงนำอีกเช่นกัน เป็นหญิงสาวที่ถูกโทษจำคุกและมีฉากเลิฟซีนร้อนแรง ทั้งกับผู้หญิงและผู้ชาย หลายช็อต โดยเรื่องนี้ เป็นหนังที่แฟนหนุ่มของเธอเป็นผู้กำกับด้วย