Inside Dara
เจเจ ต้าเหนิง ทุ่มเทบทบาทผู้บริหาร รัก 7 ปี ไม่กดดันเรื่องแต่ง ขอสร้างตัวก่อน

หลังจากที่คู่รัก “เจเจ กฤษณภูมิ” และ “ต้าเหนิง กัญญาวีร์” ขึ้นแท่นผู้บริหาร QOW Entertainment อยู่ในช่วงเรียนรู้กับงานเบื้องหลัง แม้จะเหนื่อย แต่รู้สึกสนุก เพราะเข้าใจว่าอยู่ในช่วงเริ่มต้น

โดย “เจเจ-ต้าเหนิง” ที่มาร่วมงาน 4NOLOGUE x LDH PRESS CONFERENCE 2023 ณ มาสเตอร์การ์ด ซีนีม่า เอสเอฟ เวิลด์ ซีนีม่า เซ็นทรัลเวิลด์ ได้ให้สัมภาษณ์ ถึงการทำงานในบทบาทผู้บริหาร ชื่อเสียงที่สร้างกันมากับความเป็น “เจเจ-ต้าเหนิง” ไม่ได้มีส่วนช่วยให้งานง่ายขึ้น เพราะต้องเรียนรู้ใหม่หมดทุกอย่าง ส่วนเรื่องความรัก คบหากันมา 7 ปี ยังไม่รีบร้อนมีข่าวดี ขอทำงานเก็บเงิน สร้างตัวก่อน และครอบครัวยังไม่กดดันเรื่องแต่ง

บทบาทผู้บริหารเริ่มเข้าที่หรือยัง?

เจเจ : “ตอนนี้ยังมีความงงนิดหน่อย และเรียนรู้กันอยู่ ส่วนหนึ่งเราทำงานที่เป็นพาร์ตเดี่ยวของตัวเองไปด้วย และทำงานบริษัทไปด้วย มันเลยมีความยากในการจัดการบางอย่าง แต่มันก็ดีขึ้นเรื่อยๆ สบายมาก นอนน้อยนิดหน่อย”

ต้าเหนิง : “ความยากมันอยู่ที่ความไม่เคยของเราในการทำงานเบื้องหลังบางอย่างอาจจะไม่ได้เข้าใจมัน ก็ต้องใช้เวลาในการเรียนรู้ มีทีมงานที่ต้องคอยช่วยซัพพอร์ตกัน เหนื่อยแต่ก็สนุกค่ะ”

การจัดการเวลางานเดี่ยว งานคู่?

เจเจ : “เราก็ให้เวลากับงานเดี่ยวและงานบริษัทพอๆ กัน ถ้าเรามีงานเดี่ยวเราก็ต้องแยกไปทำงานเดี่ยวก่อน ส่วนหนึ่งก็แบ่งโฟกัสมาที่บริษัทด้วย ปัญหาคือพอเราประสบการณ์ยังน้อย มันเลยต้องใช้เวลาในการเรียนรู้มาก มันเลยเสียเวลาในการทำงานค่อนข้างมาก ถือว่าเป็นการเรียนรู้ครับ”

ความเป็นเจเจ ต้าเหนิง มีส่วนช่วยให้งานเดินมากขึ้นไหม?

ต้าเหนิง : “แล้วแต่พาร์ต ถ้าเป็นพาร์ตเบื้องหลังที่ต้องมีการทำงานกับเบื้องหน้าด้วย เราจะมีความเข้าใจในพาร์ตเบื้องหน้าประมาณหนึ่ง แต่ถ้ามันเป็นเบื้องหลังจ๋าเลย มันทำให้เราต้องมาเรียนรู้ใหม่หมดเลย จริงๆ ความเป็นเหนิงกับเจไม่ค่อยช่วยอะไรหรอกค่ะ”

เจเจเพิ่งไปชมแฟชั่นโชว์ที่แอลเอ มา ได้กระทบไหล่ คีอีฮวน ด้วย?

เจเจ : “ทริปนี้ได้ไปกับพี่เจฟ ซาเตอร์ด้วย ไปถึงงานที่โน่นได้เจอคนเยอะมาก สนุกครับ วันที่ผมเจอเขา (คีอีฮวน) เขายังไม่ได้รับออสการ์ มันมีสองวัน หลังจากนั้นเขาถึงได้รับ รู้สึกดีใจที่ได้ถ่ายรูปมา เพราะผมเป็นแฟนหนังของเขาอยู่แล้ว ได้ดูหนังเรื่องที่เขาได้รับรางวัลด้วย รู้สึกโชคดี วันนั้นไม่ได้พูดอะไรเยอะ ตอนนั้นมันค่อนข้างชุลมุนมาก ผมก็แค่เข้าไปขอถ่ายรูปกับเขา แล้วบอกว่าเป็นแฟนยูนะ”

ช่วงนี้มีแพลนเที่ยวด้วยกันมั้ย?

ต้าเหนิง : “ยังเป็นไปไม่ได้เลย ตารางไม่ค่อยตรงกัน”

เจเจ : “งานเยอะด้วย เราต่างคนต่างโฟกัสงานตัวเองและงานบริษัท มันเลยไม่ได้วางแผนว่าจะไปเที่ยวกัน แต่ที่วางแผนไว้มันก็มี เราตั้งใจจะไปดูงานและไปด้วยกันเป็นในเชิงนั้นมากกว่า หวังว่าจะได้เที่ยวด้วย ก็คิดว่าภายในปีนี้แหละ ยังไม่มีแพลนเที่ยวจริงจังขนาดนั้น ตอนนี้ก็คงเน้นนอนครับ”

ในวิกิพีเดีย เขียนว่าเรา เป็นคู่ชีวิต?

ต้าเหนิง : “เพิ่งเห็นหลังจากเจให้สัมภาษณ์ เห็นข่าว พอมันเป็นเรื่องแล้ว ตอนนั้นเจตอบไปแล้วก็ไม่ได้ตกใจ”

เจเจ : “ผมว่ามีงงอยู่แล้ว งงทั้งคู่ จริงๆ ออกทรงคู่กรรมมากกว่า(หัวเราะ) แซวๆ”

ต้าเหนิง : “ไม่ได้ซีเรียสค่ะ ที่เขาเขียนไปแบบนั้น น่าจะเป็นเพราะเราคบกันมานาน มันแก้ได้มั้ยในวิกิ”

เจเจ : “มือบอนครับ คนที่ไปเขียน ไปแก้ให้ด้วยครับ”

เราคบกันมา 7 ปีแล้ว มองอนาคตร่วมกันยังไงบ้าง?

เจเจ : “ผมว่ายังไม่ได้ชัดขนาดนั้น หมายถึงว่าทุกวันนี้เราพยายามโฟกัสกับสิ่งที่มันอยู่ตรงหน้าเรามากกว่า พอปีนี้เราอายุ 20 กลางๆ มันเริ่มเข้าวัยผู้ใหญ่แบบจริงจังแล้ว วัยที่มันต้องจริงจังกับชีวิตขึ้นมาอีกสเต็ปหนึ่งแล้ว เราไม่เคยคุยกันเรื่องนี้นะ จากที่เราเห็นกันรู้สึกว่าเราต่างคนต่างโฟกัสกับตรงหน้ามากกว่าและพยายามทำให้มันไปได้ดีที่สุด”

พอเป็นผู้หญิงถูกกดดันมากกว่าฝ่ายชายมั้ย?

ต้าเหนิง : “จริงๆ ที่บ้านหนูไม่ค่อยกดดันอะไร หนูก็เลยชิลมาก ไม่มีใครกดดันเลย ทุกคนก็ยังล่องลอยกันหมด ไม่มีความเครียด กดดันอะไรเลย จริงๆ ไม่ค่อยได้คิดกันด้วย”

เจเจ : “เจนผมมันค่อนข้างเครียดด้วยครับ เครียดเรื่องงาน สร้างตัวก่อน”