Inside Dara
เคน - เอสเธอร์ สวีตเลิฟ ใครก็อิจฉา!

รักหนนี้ไม่มีกั๊ก เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา รักล้นใจ พระเอกเคน-ภูภูมิ พงศ์ภานุ หลงสุดๆ จนถึงขั้นลือระบือไกลว่า เอสเธอร์ กับ เคน ตกอยู่ใน ชั่วโมงต้องมนต์เนื่องจาก “หัวใจ” ผ่านการมี “ความรัก” กันมาบ้าง แต่ไม่มี ครั้งไหน รักหวาน น้ำตาลร่วงกราวเท่าครั้งนี้ เจอคนที่ใช่ เข้ากันได้ แม่ไฟเขียว...ขอเดินหน้าทำตามหัวใจตัวเอง!

ปล่อยให้แฟนละคร จิ้นแรงกับ ฌอห์ณ จินดาโชติ คู่จิ้น ที่กลายเป็นอดีตไปซะล่ะ ในละคร “เงาอโศก” แต่ในชีวิตจริง เอสเธอร์ ไม่โศก มีแต่ “สุข สุดยอด” เคนพร้อมทำหน้าที่แฟนที่ดี ให้โลกอิจฉา เคน ทนดู เอสเธอร์ แสดงละครกับฌอห์ณ ได้แบบไม่งอน เพราะคำพูดของ เอสเธอร์ ที่บอกร่วมงานกับ ฌอห์ณไร้ปัญหา “ในพาร์ตของการทำงานเรายังเหมือนเดิม คุยปกติ ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง ไม่ได้มีอะไร มากขึ้นหรือน้อยลง”

เอสเธอร์ สวยสตรอง! และมีสไตล์ ดูกันให้ชัดจาก MiX MAGAZINE ว่าเธอมีเสน่ห์ส่วนไหน หนุ่มๆถึงหลงใหลอยากพิชิตหัวใจเธอ แต่ที่ผ่านมา ไม่ว่า เอสเธอร์ จะมีข่าวกับชายใด แม้แต่ ฌอห์ณ ก็มีข่าวว่า ที่รักไม่เบ่งบานสุดท้ายต้องโรยราลง เพราะข่าว “แม่ไม่ปลื้ม” แม่เอสเธอร์ ขึ้นชื่อเรื่องหวงลูกสาว แต่กับ เคน เขาเตรียมตัวมาดี พอมีข่าวกับ เอสเธอร์ เขาเลย พร้อมรักและพร้อมรบ งัดมาทุกกระบวนท่า “อ่อนโยนเข้าหาผู้ใหญ่” ขนาด แม่เอสเธอร์ ยังลงรูปคู่กับ เคนประกาศตัวอยู่ ทีมเคน ชัดเจน!

ช่วงแรกที่มีข่าว เอสเธอร์ คบ เคน ว่ากันว่าเป็นการสร้างกระแส แต่ เอสเธอร์ ปฏิเสธไม่เป็นความจริง เรื่องของหัวใจสร้างภาพไม่ได้ ถ้าไม่รู้สึก ฝืนใจให้รักคงทำได้ไม่เนียน และไม่นานเป็นแน่ ตอนรักกันใหม่ๆ เคนมีแพลน ไปเที่ยวต่างประเทศ เขาเหมือนคน “ตกหลุมรัก” ไปเที่ยวแต่ตัว ทิ้งหัวใจไว้ที่ เอสเธอร์ ลงรูปไอจี แท็กหา เอสเธอร์ นับถอยหลังวันกลับไทย และได้เจอเธอ คอมเมนต์หวานโชว์หรา เพราะใจถวิลหากันน่าดู เอสเธอร์ ก็รีบแก้เขิน ด้วยการบอกว่า “แซวกันเฉยๆ แต่ก็เฟซไทม์ โทร.หากันบ้าง เมื่อยามห่างไกล”!

ชัดเจนแล้วว่า เอสเธอร์ ยก เคน เป็นคนพิเศษ ที่คุยและคอยให้กำลังใจกัน ว่ากันว่าที่ เคน ออกตัวแรงกับรักครั้งนี้ เพราะ เคน นั้นแอบปลื้ม เอสเธอร์ เป็นทุนเดิม พอได้มาสนิทด้วย ต้นรักก็เลยงอกงามเร็ว แม้ เอสเธอร์ จะออกตัวว่าเรื่องสถานะแฟนก็ยังไม่รีบ และเธอเคลียร์ข่าว แม่ไฟเขียวว่า “แม่ไม่ได้ไฟเขียวหรือไฟแดงแม่ปล่อยให้เป็นไปตามเวลา แต่ถามว่าแม่หวงไหม หนูว่าแม่ทุกคนรักลูก ต้องมีช่วยสกรีนช่วยดูให้คำปรึกษาอะไรที่ดี ถ้าอะไรที่ดีแม่ก็คอยซัพพอร์ตเรา” แต่ตอนนี้เรียกว่าคุณแม่ให้ พี่เคน ผ่านหรือยัง? “อย่าเรียกว่าผ่านเลย เรียกว่าเราทำความรู้จักกันไปเรื่อยๆดีกว่า” ไปทริปเกาหลี ไปเที่ยวทะเล แม่เอสเธอร์ก็ตามไปคุม เอ้ย! ไปร่วมทริปด้วยความยินดี ตอกย้ำเรื่อง เคน เจอคุณแม่บ่อยไหม? “เจอบ่อยค่ะ เวลาไปไหนคุณแม่ก็ไปด้วยตลอด พี่เคน เขาก็ดูน่ารักดี ด้วยความที่เขาเป็นคนลุยๆ เป็นคนตลก คือถ้าใครได้คุยกับคุณแม่จริงๆ จะรู้ว่าเขาเป็นคนสบายๆ ตลกเหมือนกัน”!