Inside Dara
“ชาคริต” ถึงขั้นซีด! เมียปรี๊ดแตก ตกใจทีเซอร์ “แม่เบี้ย”

“ชาคริต” รับตกใจทีเซอร์ “แม่เบี้ย” ฉากหวือดุเดือด ขอเล่นครั้งเดียวในชีวิต ไม่หวั่นฉายาพระเอกไม้เลื้อยกลับคืน เผย “วุ้นเส้น” แอบปรี๊ดแย๊บถามของจริงเลิฟซีนเดือดขนาดไหน มั่นใจต่างฝ่ายต่างไว้ใจกัน โอดเมียงอนไม่มีเวลาให้

ฮือฮาตั้งแต่ยังไม่เริ่มฉาย ล่าสุดภาพยนตร์เรื่อง “แม่เบี้ย” ของ “หม่อมน้อย ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” ก็มีการปล่อยทีเซอร์ออกมามาให้ดูเป็นการเรียกน้ำจิ้ม ซึ่งฉากรักสุดสยิวของพระเอกหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” และ “อ้อม กานต์พิศชา เกตุมณี” ที่นัวเนียกันแบบถึงพริกถึงขิงถูกวิพากษ์วิจารณ์เดือด พอได้เจอตัวชาคริตในงานแถลงข่าว การเปิดตัวเวทีการแข่งขันเฟ้นหาสุดยอดนักชงกาแฟระดับประเทศ Thailand Indy Barista Championship ครั้งที่ 7 ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 101 เจ้าตัวก็เผยว่าตกใจกับภาพทีเซอร์อยู่เหมือนกัน ที่สำคัญวุ้นเส้นถึงกับออกปากถามว่าในหนังจะมีเยอะกว่านี้ไหม

“ผมก็ยังตกใจตอนที่ดูทีเซอร์ครั้งแรก (หัวเราะ) อยากโทร.คุยกับหม่อมเหมือนกันว่าตอนสุดท้ายคืออะไร ที่มีงูออกมา (หัวเราะ) แต่ก็เป็นไปตามคาดเหมือนกันครับ ภาพออกมาสวยดีครับ ถามว่าเขินไหมตอนที่เล่น คือเพราะฉากที่เห็นเซ็กซี่ๆ เราเล่นเองมั้ง ก็เลยเฉยๆ จริงๆ กับภาพที่ออกมาก็ยังไม่ห่วงอะไรนะ ผมไม่ได้ซีเรียส แต่วุ้นก็มีถามเหมือนกันว่าในหนังจะเยอะกว่านี้ไหม เราก็เงียบไปสักพักนะ ถึงค่อยบอกว่าเยอะครับ (หัวเราะ) แต่วุ้นเขาไม่เคยไปกองนะ เขาก็ทำงานของเขา ก็ไว้ใจด้วยแหละว่ามันไม่มีอะไรหรอก ผมก็เข้าใจครับว่าภรรยาก็ต้องมีนิดหนึ่ง มีแต่แม่ผมที่ไปหาที่กอง”

“จะรับหนังแนวนี้อีกไหมเหรอ คงแค่ครั้งเดียวครับ เพราะถ้าไม่ใช่หม่อมที่มาเล่าแก่นเรื่องให้ฟังแบบนี้ เราก็คงไม่รับเล่นแหละครับ เพราะถือว่าเรื่องนี้ก็ที่สุดในชีวิตแล้วล่ะ ถึงจะมีเรื่องเซ็กซ์หรืออะไรเข้ามาเกี่ยวข้องมันก็ยังมีเรื่องของความเป็นมนุษย์เข้ามาเป็นแรงขับเคลื่อนครับ มันมีที่มาที่ไปของมันนะ ถ้ามีแนวนี้ติดต่อเข้ามาอีก ผมว่าน่าจะพอแล้วล่ะ เพราะบทอื่นเราก็เล่นมาเกือบหมดแล้ว กลัวคนมองว่ากลับคืนกับฉายาพระเอกไม้เลื้อยเหรอ ครั้งนี้ก็ถือว่าได้เลื้อยจริงๆ แล้วนี่แหละ (หัวเราะ) แต่มันก็แค่ในการแสดงครับ ไม่ใช่ในชีวิตจริงนะ (ยิ้ม)”

ปลื้มคนชม “วุ้นเส้น วิริฒิพา” สวยวันสวยคืน รับงานเยอะจนภรรยาแอบน้อยใจ

“ก็สวยครับ ยิ่งโตยิ่งสวย (ยิ้ม) ถือเป็นเรื่องดีเนอะมีคนชมแฟนเรา ก็ต้องภูมิใจสิ รักมากขึ้นไหม มันก็คือรักแหละ ไม่รู้จะเอาอะไรมาวัดเหมือนกัน (หัวเราะ) แต่ที่ว่าวุ้นทำศัลยกรรม ก็ไม่หรอก เรารู้อยู่แล้วว่าเขาไม่ได้ทำ ก็แล้วแต่คนจะคิดครับ แต่เขาผอมลงนะ แล้วก็ดัดฟันด้วย หน้าก็เลยอาจจะดูเปลี่ยนมั้งครับ กลัวสวยแล้วจะมีมือที่ 3 ไหมเหรอ (หัวเราะ) คือถ้ามีอะไรเราก็คงพูดกันตรงๆ แหละ”

“แต่ถ้าจะมีปัญหาจริงๆ ก็คงเป็นเรื่องของการที่ไม่ค่อยมีเวลาให้กันมากกว่า เพราะแค่ทำงานก็หมดวันแล้วจะมีเวลาจะไปหามือที่ 3 เหรอ วุ้นยังบอกเลยว่าผมงานเยอะ ไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ยังไงเราก็อยู่บ้านเดียวกันนะ พอกลับมาก็เจอกันที่บ้านอยู่ดี ก็ยอมรับว่าเขาก็มีน้อยใจบ้าง แต่ไม่ค่อยอะไรมากหรอกครับ ยังไงก็เข้าใจกันอยู่ดีครับ”

ป้อง “โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” ไม่เรื่องมาก แต่เพราะใส่ใจในรายละเอียด

“กับกระแสที่โดนัทโดนโจมตีว่าเรื่องมาก ผมว่าเป็นเรื่องที่เข้าใจได้นะ เพราะเขาใส่ใจในรายละเอียดของงานมาก และทุกอย่างมันก็ได้กับตัวเอง กับทีมงาน สุดท้ายละครมันก็จะออกมาดี ผมก็ภูมิใจในตัวเขานะ เพราะถ้าเป็นเราๆ ก็ยังอยากเลือกเสพละครที่มีคุณภาพ มีความละเอียดเลยครับ”