Inside Dara
‘เอสเธอร์’ โต้แม่ไม่ปลื้ม ‘ฌอห์ณ’ ปัดวิก 3 จ่อดึงกลับร่วมงาน

เอสเธอร์แจงไม่สัมภาษณ์คู่ฌอห์นเพราะอีกฝ่ายต้องรีบไปงานต่อ โต้ข่าวแม่ไม่ปลื้มฝ่ายชาย แจงเตรียมบินไปญี่ปุ่นกับฌอห์นแค่ทำงานไม่ได้สวีต ย้ำสัมพันธ์อีกฝ่ายแค่พี่ ไม่ซีเรียสคนอยากจับคู่จิ้นดีเจพุฒิ ปัดช่อง 3 จ่อดึงกลับไปร่วมงานอีก

เป็นคู่จิ้นที่หลายคนจับตามองความสัมพันธ์ที่มากเกินคำว่าเพื่อนร่วมงานสำหรับ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา และ ฌอห์ณ จินดาโชติ แต่ล่าสุดกลับมีกระแสว่าคุณแม่ของเอสเธอร์ดูจะไม่ปลื้มเท่าไหร่ แถมยังมีคนเชียร์อยากให้เป็นคู่จิ้นกับดีเจหนุ่มมาแรง พุฒิ พุฒิชัย เกษตรสิน มากกว่าซะงั้น แถมเมื่อมาร่วมงาน “Mister Donut Happy Day” ที่ชั้น 1 ลาน Dazzle Zone ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทั้งคู่ก็กลับไม่ยอมให้สัมภาษณ์ด้วยกันอีก แต่ถึงยังงั้นก็มีข่าวว่าเอสเธอร์และฌอห์นเตรียมบินไปถ่ายแบบหนังสือที่ญี่ปุ่น เรียกว่ายังตอกย้ำกระแสคู่จิ้นเหมือนเดิม พอเสร็จงานปุ๊บเลยชวนเอสเธอร์เปิดใจตอบทุกเรื่อง รวมถึงประเด็นข่าวลืออดีตต้นสังกัดอย่างช่อง 3 เตรียมดึงเอสเธอร์กลับไปร่วมงานในฐานะนางเอกอีกด้วย

ทำไมวันนี้ไม่ลงมาสัมภาษณ์พร้อมฌอห์ณ? "พี่ฌอห์ณ น่าจะมีงานไปต่อด้วยค่ะก็เลยสัมภาษณ์ไปก่อน" ยังคุยกันปกติใช่มั้ย? "ปกติค่ะ" มีข่าวเม้าท์ว่าเราอยากหยุดกระแสคู่จิ้นกับฌอห์ณก่อน? "ไม่ค่ะ เป็นปกติเลยค่ะเป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้นค่ะ เดี๋ยวก็มีละครด้วยกันอีกค่ะ" แต่ความสัมพันธ์ไม่ได้มีปัญหากัน? "ไม่มีปัญหาค่ะก็ปกติเพื่อนร่วมงานเป็นพี่เป็นน้องกันค่ะ" กระแสข่าวว่าเราอยากเป็นคู่จิ้นกับดีเจพุฒิ มากกว่า? "ด้วยความเป็นนักแสดงก็ต้องร่วมงานกันอีกหลายคน หนูว่ามันอยู่ที่คนมองมากกว่าก็อยากจะร่วมงานกับอีกหลายๆ คน ก็อยากให้คนชอบเหมือนกันนะ ก็ดูๆ กันไปค่ะ" คนมองว่ามีปัญหากัน? "ไม่มีค่ะ เพราะหนูต้องร่วมงานกับพี่เค้า 2 เรื่องเลยค่ะ แต่ยังไม่ได้เปิดกล้อง ช่วงนี้ก็เปิดกล้องเพื่อเธอไปค่ะ" ไม่เกี่ยวกับว่าคุณแม่ไม่ปลื้มใช่มั้ย? "ไม่เกี่ยวค่ะ เจอกันปกติก็ทักทายกันปกติและเราก็เจอกันมานานด้วยค่ะ แล้วก็เจอคุณแม่ด้วย" กระแสข่าวออกมาอย่างนี้ซีเรียสมั้ย? "ไม่ซีเรียสค่ะ เป็นเรื่องปกติค่ะ" หลังๆ ดูห่างๆ ไม่มุ้งมิ้งเหมือนเดิม? "ณ ตอนนั้นเป็นการถ่ายละครด้วยกัน เปิดกล้องกันอยู่ก็ค่อนข้างเจอกันบ่อย แต่ทุกวันนี้เจอกันน้อยลง เพราะว่ายังไม่ได้เปิดกล้องด้วยกัน"

ประเด็นช่อง 3 ถามว่าสนใจมั้ยก็ยินดีร่วมงานอีกนะคะ เราก็เคยคุ้นเคยกับพี่ๆหลายคน ถ้ามีติดต่อมา

เห็นว่ามีแพลนบินไปถ่ายหนังสือกับฌอห์ณที่ญี่ปุ่นด้วย? "ใช่ค่ะ ไปถ่ายหนังสือที่ญี่ปุ่น" เห็นเค้าบอกว่าจะพาเราไปเลือกซื้อของขวัญวันเกิดด้วย? "จริงเหรอคะ ตายแล้ว (ยิ้ม) ต้องขอบคุณแต่ยังไม่ได้เล็งอะไรไว้เลยค่ะ" อยากได้อะไรมั้ย? "หนูไม่รู้ว่าอยากได้อะไรต้องไปเจอ ณ ตอนนั้น น่ารักดี อยากได้" เห็นว่าเค้าเตรียมเป็นตากล้องส่วนตัวให้เราด้วย? "พี่เค้าชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว ก็คงได้มีถ่ายรูปกันเพราะทิวทัศน์ค่อนข้างสวยมากๆ และหนูก็ไปญี่ปุ่นครั้งแรกด้วยก็ไปเปิดประสบการณ์เปิดหูเปิดตา เค้าถ่ายรูปสวยอยู่ค่ะ และหนูก็คงถ่ายรูปเองด้วย หนูก็ถ่ายรูปสวยนะคะ (ยิ้ม)" มีโมเมนต์สวีตมั้ย? "คงไม่มีหรอกค่ะ เราไปทำงานค่ะ" เป็นเมืองโรแมนติกนะ? "ก็คงถ่ายรูปเก็บไว้ค่ะ คงไม่ได้สวีต"

ถ้าเลือกของขวัญได้แล้วจะถ่ายลงให้แฟนๆได้ฟินมั้ย? "ก็ไม่รู้ เค้าบอกว่าจะซื้อเหรอคะ ยังไม่แน่ใจเลย (หัวเราะ) คงไปทำงานแหละคะ คงไม่มีเวลาไปเดินด้วย ไปกระชั้นชิดมากค่ะ" สถานะกับฌอห์ณเป็นแค่เพื่อนร่วมงาน? "ใช่ค่ะ เป็นพี่ที่ดี คุยกันเหมือนเดิมปกติ" กระแสแม่ไม่ปลื้มฌอห์ณ เคยได้ยินมาบ้างมั้ย? "เพิ่งเคยได้ยินเลยค่ะ แต่ถ้าแม่ไม่ชอบจริงๆ คงไม่มีละครต่ออีก2เรื่อง แต่คุณแม่ไม่มีอะไรเลยค่ะ คุยกับพี่ฌอห์ณ ปกติ ไม่มีอะไรค่ะ" มีข่าวว่าช่อง 3 อยากดึงตัวเรากลับไป? "ณ ตอนนี้ยังไม่มีติดต่อมานะคะ แต่ยังไม่มีนะคะ ถามว่าสนใจมั้ยก็ยินดีร่วมงานอีกนะคะ เราก็เคยคุ้นเคยกับพี่ๆหลายคนที่เคยดูแลเราก็ยินดีนะคะ ถ้ามีติดต่อมานะคะ".